''Chị Chaewon! Có thật là ma có thể chiếm xác người sống không?''Minju ngồi ngược trên cái ghế xoay, tay cầm bút và một cuốn sổ nhỏ, gác lên lưng ghế. Bài vở sớm đã trôi vào quên lãng, nàng thấy thích thú với vị khách cõi âm thân thiện này hơn.
Chaewon lượn lờ quanh phòng Minju, săm soi mấy con thú bông Keroppi Hasunoue được trưng đầy kệ. Có vẻ nàng rất thích nhân vật này, đến ga trải giường cũng là Keroppi luôn.
''Hừm, chuyện đó có thể xảy ra nếu hồn ma ấy tràn đầy thù hận, và con người mà họ ám có tâm lý không quá vững vàng.'' Cô khựng lại, rồi tinh nghịch nhìn Minju. ''Cơ mà tôi vẫn chưa thử làm điều đó. Không biết cảm giác sẽ thế nào nhỉ~''
Minju giật mình ngước nhìn Chaewon, khiến cô cười khì vì phản ứng quá đỗi thú vị.
Nàng hắng giọng và đặt ra câu hỏi kế tiếp. Trông Chaewon không có vẻ gì là phiền hà với những câu hỏi kì quặc không hồi kết của Minju, mà ngược lại, cô như đang đắm chìm trong gameshow đố vui dành cho ma ấy, nhập tâm tới mức đem mấy cái nỗi khổ của ma ra kể lể với Minju nữa.
Họ cứ vui vẻ như thế đâu được chừng ba chục phút, và mấy trang giấy của Minju đã kín mít những chữ là chữ.
101 điều hư cấu trong phim ma:
- Không phải ma nào cũng xấu xa. Ma này khá là thân thiện (Dù đôi khi có chút hách dịch. P.S. Vẫn dễ thương)
- Chị ấy thật sự rất xinh. Ma KHÔNG HỀ đáng sợ. (Nhưng vẫn cần gặp thêm nhiều con ma nữa mới biết chắc được :<)
- Đáng yêu, đáng yêu, đáng yêu! Argg, chị ấy đang ngắm mấy con keroppi của mình <3
"Nếu tôi bắn nước thánh vào chị thì chị có bị tan biến không?"
"Không. Như đã nói, tất cả mọi thứ đều sẽ chỉ xuyên qua người tôi thôi."
"Bộ con ma nào cũng trông giống chị hả?"
''Ừ. Trái ngược với hình ảnh ma cỏ mà mấy người tiêm nhiễm vào đầu con nít, tụi này không có trông như sát nhân hàng loạt với tròng mắt đen thui hay bất cứ màu sắc đáng sợ nào khác. Nếu nhất định phải có một điểm đáng sợ ở ma thì tôi nghĩ đó chỉ là việc tụi tôi đã chết rồi thôi.''
"Ma bắt buộc phải mặc đồ trắng à?"
"Thật tình thì tôi cũng chẳng biết nữa."
"Chị có thể ăn không? Hoặc uống nước? Rồi còn, mấy cái... nhu cầu bài tiết nữa?"
"Không, không, và KHÔNG! Ugh, em bắt đầu làm tôi thấy hối hận rồi đó."
''Hừm, tôi vẫn còn nhiều câu hỏi lắm...'' Minju lầm bầm, dùng cây bút gãi đầu.
Ví dụ như làm sao ma ngủ nếu họ chỉ có thể lơ lửng trong không trung? Mà ma có cần ngủ không kia chứ?
''Tại sao tôi có thể nhìn thấy chị?'' Nàng hỏi, hai con mắt thiếu điều muốn lọt ra ngoài vì ý nghĩ bất chợt. ''Chờ đã, bộ tôi có tam nhãn hả? Ôi trời, đừng nói là từ giờ tôi sẽ thấy ma mọi lúc mọi nơi nha??''
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | Minju và con ma xinh đẹp tên Chaewon
FanficMấy bộ phim kinh dị đúng là xuyên tạc. Ma cỏ mà Minju thấy đâu có kinh dị đến thế. Ví dụ như con ma này, đáng yêu quá chừng luôn! -- Tựa gốc: To the pretty ghost I saw that night Tác giả: waywardquill Trans by: Me ;)