''Khônggg, mơ đi!''Yuri bám theo nàng, mắt cún tròn xoe và giọng điệu nũng nịu, khiến Minju tưởng có chó đi theo mình không luôn chứ.
''Minmin, năn nỉ đó! Một lần này thôi~''
Minju quay phắt người lại, tay khoanh trước ngực, mắt trừng lên. "Một lần?" Nàng hỏi như không thể tin được. "Jo Yuri, đây đã là lần thứ năm cậu bị phạt phục vụ cộng đồng vì ngủ trong lớp và tớ đã đi thay cậu ba lần rồi đấy!"
"Tớ còn chẳng hiểu tại sao mà chỉ có tớ bị phạt nữa! Cậu với Nako lúc nào cũng ngủ từ lúc vô tiết tới lúc ra tiết mà." Yuri càu nhàu, chân dậm thùm thụp và đu đưa cánh tay Minju. "Min, đi màaaaaaa~ Tớ thề, đây là lần cuối cùng. Tớ sẽ tham gia phục vụ cộng đồng vào lần tới. Với lại cậu cũng có thể liệt kê cái này vào danh mục hoạt động ngoại khóa cho sau này nè."
"Cậu phải thề là sẽ không ngủ gật trong lớp nữa chứ! Với lại tớ và Nako ngồi ở hàng ghế sau. Còn cậu, gan lớn tới cỡ nào mới dám ngồi hàng đầu mà ngủ gật chứ hả?" Minju bóp trán, đầu nàng đau quá. "Và tớ khá chắc là phục vụ cộng đồng không được tính vào hoạt động ngoại khóa."
''Ờm, sao cũng được, nhưng Min! Hôm đó tớ có lịch diễn rồi, tớ mà không đi là sẽ bị người ta kiện đó!''
Minju bật cười. Có một điều mà nàng và Yuri khá tương đồng, chính là ưa làm quá mọi chuyện. ''Vậy thì tớ sẽ chăm chỉ vào tù thăm cậu.''
''Thế mà tớ cứ đinh ninh là cậu sẽ bảo lãnh tớ cơ.'' Yuri véo nàng, và Minju đáp trả bằng một cú đánh tay.
"Đáng buồn là bạn thân của cậu nghèo rớt mồng tơi, nên chẳng có khả năng bảo lãnh cậu và cũng sẽ không tình nguyện mở chiến dịch vượt ngục cho cậu để rồi phải ra sau song sắt ngồi chung với cậu đâu. Nhưng nào, có người đi thăm còn đỡ hơn là không có ai mà, đúng chứ?"
''Không.'' Yuri thẳng thừng.
Minju nhăn nhó, đẩy cô bạn đi. Nàng thở dài, ''Được rồi, ngày giờ địa điểm.''
"Thật hả??" Yuri mừng rơn, nhảy cẫng lên ôm lấy Minju, và nàng thật tình không biết Yuri chỉ là đang rất biết ơn hay đang muốn siết cổ nàng nữa. "Ôi, tớ đã làm gì để xứng đáng có một người bạn như thế này, thiên thần—"
"Ngưng, không là tớ rút lại lời đấy."
Yuri cười khì, ''Blè.''
''Và cậu nợ tớ một bữa thịt nướng."
Yuri ôm ngực và khoa trương thở dài. "Tình bạn nào mà lại đòi hỏi những thứ khác ngoài sự đồng hành của nhau trong cuộc đời này chứ~"
''Tình bạn khi có dính dáng đến thịt.''
''Chậc, được rồi.'' Yuri bĩu môi, đứng dậy và bỏ ra cửa. ''Giờ thì, công việc của tớ ở đây thế là xong~'
''Việc gì? Làm phiền tớ hả?'' Minju cũng hừ nhẹ trước khi quay lại với màn hình laptop. Nàng vốn là đang làm bài nghiên cứu về các tôn giáo trên Thế giới, thì Yuri đột nhiên bang vào phòng nàng và gọi tên Chúa trời.
''Shh, tớ cũng yêu cậu~' Yuri trêu rồi đóng lại cánh cửa.
--
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | Minju và con ma xinh đẹp tên Chaewon
Hayran KurguMấy bộ phim kinh dị đúng là xuyên tạc. Ma cỏ mà Minju thấy đâu có kinh dị đến thế. Ví dụ như con ma này, đáng yêu quá chừng luôn! -- Tựa gốc: To the pretty ghost I saw that night Tác giả: waywardquill Trans by: Me ;)