Edit: Hanie
Mùa xuân ở thành phố Ôn Bắc đặc biệt dịu dàng, xuân về hoa nở rộ khắp nơi, hồng, trắng, vàng, đỏ, ngắn ngủi lại tươi đẹp.
Chúc Thời Vũ tranh thủ lúc này quay một số đặc biệt về mùa xuân.
Bây giờ cô sẽ thỉnh thoảng cập nhật một phần vlog hàng ngày, tất nhiên nhân vật chính vẫn là Chúc Kim tiêu, nhưng cô ấy trong video gần với ngoại hình ngoài đời hơn, xinh đẹp và chân thật.Cuộc sống hàng ngày của nữ minh tinh đã có hơn hai mươi vạn fan, video đăng lên tương tác cũng ổn định, dù series Mối tình đầu đã kết thúc, nhưng chỉ cần Chúc Kim Tiêu xuất hiện thì lượt like cũng sẽ phá một vạn.
Thỉnh thoảng Chúc Thời Vũ cũng sẽ nhận mấy cái quảng cáo, không nhiều lắm, nhưng xen kẽ với những nội dung được đổi mới liên tục cũng sẽ không cảm thấy quá đột ngột. Quan trọng chính là cách cô quảng cáo không giống với người khác, quay lên cảm giác vô cùng tinh xảo lại cao cấp, khiến người khác không nhận ra đó chỉ là những nhãn hàng bình dân, cho tới khi xem tới cuối video.
Hiệu quả tự nhiên được cải thiện rất nhiều.
Mặc dù lượng fan hiện tại của họ so với những tài khoản khác trên nền tảng này, nhưng họ rất được các thương hiệu yêu thích và thu hút rất nhiều nhãn hàng. JK Coppers đã hợp tác với họ nhiều lần lại gửi tới vài bộ quần áo để Chúc Kim Tiêu quay số mới, báo giá cũng ngày càng tăng lên.Bối cảnh của video chủ đề ngày xuân này là một công viên thực vật ở ngoại ô. Chúc thời Vũ đã tìm hiểu trước trên mạng, nơi đó hoa nở rực rỡ, cây cối sum xuê, mùa xuân chính là thời điểm đẹp nhất.
Điểm duy nhất không ổn chính là vị trí quá mức hẻo lánh, bình thường rất ít người tới chơi, lúc hai người quay xong cũng đã 5-6 giờ chiều, bầu trời đã sẩm tối
Gọi điện mãi không có xe, trên đường cũng rất ít xe qua lại, càng chưa nói đến chuyện bắt được taxi.
Trước khi trời tối hẳn, cuối cùng họ cũng đặt được xe trên ứng dụng, tài xế tình cờ đi ngang qua và đưa hai người vào thành phố.Chúc Thời Vũ xách theo một đống thiết bị, mệt mỏi trở về nhà. Đèn trong phòng đã sáng, cô chống vách tường, cúi đầu đổi giày, thấy Mạnh Tư Ý cầm một cốc nước từ trong phòng khách đi tới.
"Sao lại làm muộn vậy?" Anh nhận lấy túi đựng camera trên lưng cô, sau đó hỏi.
"Thôi bỏ đi, cả nửa ngày không bắt được xe ấy." Chúc Thời Vũ xoa xoa bả vai, cùng anh nói vài câu, sau đó đi về phía phòng mình, mệt đến không chịu nổi.
"Em đi tắm rửa nghỉ ngơi một lát đây."
"Em ăn cơm chưa?" Mạnh Tư Ý đi phía sau cô hỏi.
"Em ở đó ăn tạm một chút rồi."
"Có muốn anh làm cho em chút gì đó không?"
Chúc Thời Vũ vừa bước vào phòng, nghe thấy vậy thì dừng chân, quay đầu lại, cười với anh, thật lòng nói. "Cảm ơn bác sĩ Mạnh."
Mặc quần áo ở nhà ngồi trên sô pha, Chúc Thời Vũ cầm một bát chè hạt sen nấm tuyết, độ ngọt vừa phải, cổ họng như được xoa dịu, vô cùng dễ chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy yêu anh khi mùa đông đến
RomanceNgày lập đông ấy, Chúc Thời Vũ chia tay với người bạn trai đã hẹn hò bốn năm rồi trở về thành phố Ôn Bắc. Phòng bệnh loạn thành một nồi cháo, sắc mặt mẹ tái nhợt, dưới sự khuyên bảo hợp tình hợp lý của bạn bè và họ hàng thân thích, trước mắt cô chỉ...