*!chap này nhiều chữ.
.
.
_
camlord thề với trời, từ nay anh sẽ không đụng vào cái app nhắn tin hẹn hò quái quỷ kia nữa.
cũng bởi đêm qua anh mải trò chuyện với nhóc bơ bơ gì kia mà thức muộn, sáng nay vừa mở mắt đã là bảy giờ ba mươi phút tròn. buổi đầu tiên đi thử việc mà đã đến trễ nhất định sẽ để lại ấn tượng không tốt cho quản lí ở cửa hàng, mà anh cố gắng sửa soạn xong cũng mất gần hai mươi phút rồi.
biết rằng đổ lỗi hoàn toàn cho partner là việc sai trái nhưng camlord chắc chắn ít nhất ba nguyên do của buổi đi muộn hôm nay là vì cậu ta!
.
từ đây đi đến cửa hàng cũng không mất quá nhiều thời gian. và cũng do anh nghĩ nhiều rồi, tiệm cafe anh làm tận tám rưỡi mới mở cửa đón khách. camlord vừa đặt chân vào thì thấy một bạn nhân viên khác đang mải lau chùi những chiếc ly sứ vừa rửa vẫn còn đọng nước. anh thở phào một hơi nhẹ nhõm trước khi nhận được lời chào hỏi khá thân thiện.
-"xin chào. hình như cậu là nhân viên mới đúng không?"
kong rất nhanh chóng nhận được cái gật đầu của camlord. thực ra từ sớm quản lí đã phân công hắn phải dẫn dắt cậu nhân viên mới này một chút vậy nên đã đến tiệm hẳn từ sáu giờ rưỡi. đợi mãi cũng thấy người nọ hớt hải chạy tới, làm kong cứ nghĩ camlord đã quên mất giờ làm việc.
-"bây giờ cậu đi vào phòng chứa đồ lấy quần áo nhân viên thay đi nhé. chúng ta sẽ mở cửa tiệm lúc tám rưỡi. nhân tiện tôi là thành công"
vừa nói, kong vừa liếc mắt đến chiếc đồng hồ treo tưởng. bây giờ là tám giờ mười lăm phút, camlord cũng nên nhanh chân một chút để còn phụ hắn nữa mà.
-"tôi là đức quyết. mong được giúp đỡ"
.
là nhân viên mới nên camlord chẳng cần làm bao nhiêu việc. kong rất tâm lí giao cho anh công việc đem thức uống ra cho khách, phần vì muốn anh bạo dạn hơn trước người khác. camlord tất nhiên rất hướng ngoại nên nhanh chóng nhận được phản hồi tốt từ những người tới quán uống cafe. điều anh nghe nhiều nhất chắc hẳn là 'nhân viên mới đẹp trai ghê'.
đồng hồ treo tưởng chỉ đến số chín, một thanh niên tóc xanh nổi bật vô cùng thong thả bước vào. camlord theo phản xạ thấy khách tới thì niềm nở chạy đến chào hỏi, nào ngờ người kia bị hành động nhiệt tình của anh làm cho giật mình. giương đôi mắt to tròn lên nhìn anh ember khẽ ngơ ngác, cậu nghiêng người nhìn vào quầy tiếp tân hòng tìm kiếm kong.
-"a-anh công ơi..."
-"đây là nhân viên mới quán mình mới tuyển hôm qua đấy. mà em lại đến trễ đó à?"
camlord nghe thoáng qua thì biết được đây là nhân viên cũ của quán. anh có phần khó xử, chỉ biết gãi đầu đầy e dè.
-"tôi xin lỗi vì khiến cậu giật mình. tôi tưởng cậu là khách vào mua đồ"
ember cũng xua tay cười trừ.
-"à không sao đâu. tôi cũng chỉ bất ngờ thôi"
nói rồi cậu xin phép lách người qua camlord để tiến vào phòng chứa đồ thay đồng phục. sau khi ember đi anh còn nghe được vài lời trách móc của kong về việc người nọ đi muộn, nhưng cậu lại chỉ lơ đi như thể quá quen với việc này. anh có chút hiếu kì chạy lại hỏi kong.
BẠN ĐANG ĐỌC
camber ; dating app
Fanfictioncamlord mới 19 tuổi đã sợ ế nên phải tải app hẹn hò camlord!top mb3r!bot hoàn toàn để giải trí, cp này tui đu vì cảm thấy đáng yêu. không hề có ý xúc phạm hay bẻ cong giới tính hai bạn nhỏ. cũng có thể cho rằng, mình chỉ mượn hai nhân vật camlord v...