Kim Mingyu không phải là người dễ say khi uống rượu bia, cùng lắm là mặt chỉ đỏ một chút rồi thôi, dù yêu nhau khá lâu rồi nhưng Myungho thật sự vẫn chưa thấy Mingyu say khướt, say mà không biết trời trăng bao giờ. Mingyu bảo Myungho rằng cậu ta sẽ không uống quá liều khi ở trước mặt em đâu, không phải là vì cảm thấy xấu hổ mà là do cậu ta biết khi đầu óc không còn tỉnh táo nữa thì bản thân sẽ làm gì không hay với em mất, và tất nhiên cậu ta không muốn như vậy chút nào.
Ấy vậy mà điều này lại làm Myungho cảm thấy tò mò mặc cho sự cảnh báo của Mingyu, em không biết bạn trai to xác này của mình sẽ như thế nào khi say và thật sự cậu ta sẽ làm gì em khi trong người có lượng men lớn nhỉ. Với cả hai người là người yêu với nhau cơ mà, với Myungho thì chuyện không đáng phải giấu diếm, chẳng lẽ người khác thấy bạn say được còn em thì không sao? Nên trong vài phút tò mò ngắn ngủi ấy, Myungho đã lập một kế hoạch nhỏ để nốc say bạn trai Kim Mingyu.
Hai ngày cuối tuần bữa ấy, SEVENTEEN rảnh rỗi vì không có lịch trình nào cả nên cả đám cùng rủ nhau qua nhà chung của Mingyu và Myungho để mở tiệc vào tối thứ bảy. Myungho thấy đây là cơ hội tốt để thực hiện mong ước mang tầm cỡ vĩ mô của mình liền nắm lấy thời cơ. Nhưng em sẽ không làm nó một mình, Myungho kể chuyện này cho anh trưởng Seungcheol và anh Jeonghan biết để tìm sự giúp đỡ. Cả SEVENTEEN đều biết hai cậu này đang hẹn hò với nhau rồi, lúc đầu là anh Jeonghan và em Boo nghi ngờ để ý, xong sau này hai cậu lộ liễu nhiều quá nên thành ra ai cũng cảm nhận được hết mà không cần lời công khai nào từ hai cậu luôn. Sau khi nghe lời tâm tình của Myungho, hai anh lớn không những đồng ý giúp mà còn cười trước sự tò mò đáng yêu của em nó khiến Myungho cũng phải xấu hổ theo.
Tối ấy tiệc vui linh đình, mùi thịt nướng và rượu đan xen với những tiếng cười rôn rã của 13 con người. Và tất nhiên là không thể thiếu những trò chơi khi uống rượu do chính mấy ổng tự tạo. Myungho chơi dở lắm, em chơi thua miết dù đã chơi qua rất nhiều lần.
- Myungho lại thua rồi, uống một ly đi em trai - Soonyoung đưa ly rượu cho Myungho với khuôn mặt đỏ vì say
- Myungho đúng là chơi tệ thiệt đó nha, nãy giờ là lần thứ tư rồi đó - Wonwoo thấy thế cũng liền nói
- Huhu nhưng thật sự giờ em không uống nỗi nữa đâu.
Myungho thua nhiều uống rượu đến phát ngán, thật đấy, em còn đang định để dành bụng để ăn thịt nướng tiếp cơ. Jeonghan thấy cơ hội tốt, liền nhìn Mingyu nói
- Không ấy Mingyu uống giùm Eisa đi em
Seungcheol cũng theo lao mà phóng
- Đúng đấy, hai đứa thân nhau thế mà, giúp bạn tí đi. Dù sao em cũng có say đâu
Mingyu nghe xong cũng liền đáp lại
- Anh bảo ai không say cơ?
Đúng đấy, ai bảo người ta không say? Mingyu hôm nay được mọi người mời rượu nhiều hơn mọi ngày, nãy giờ uống cũng phải được hơn một chai rồi đây này nhưng cậu ta lại không để ý, mọi người mời đến đâu thì uống đến đấy nên Mingyu thấy người bắt đầu lâng lâng được một lúc rồi.
- Bạn uống giùm em đi mà - Myungho năn nỉ, một tay đưa ly cho Mingyu, tay còn lại thì vuốt ve sau cổ của cậu.
Thấy bạn người yêu như thế với vẻ đáng yêu như vậy thì tất nhiên Mingyu sẽ không thể từ chối được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GYUHAO/COLLECTION] Cún Và Ếch, Bạn Và Em
FanfictionTuyển tập một số truyện ngắn về đôi Cún Ếch yêu nhau Warning: OOC Có cái cp cameo: CheolHan, WonHui, SoonHoon, VerKwan