14

57 6 0
                                    

   xem ảnh thể

Xem ảnh phát đao lúc sau bọn họ bắt được diễn đàn

Hướng đại gia đề cử Tấn Giang quý hành thu đại đại áng văn này thật sự rất đẹp.

Chủ thế giới chú hồi mọi người xem ảnh

Không đề cập quý hành thu đại đại nhập v chương, nếu như có bất luận cái gì không ổn lập tức xóa văn.

Xâm quyền giây xóa.

Bổn quan ảnh thể chỉ đề cập đại đại thần hữu chi tử văn chương, đối kế tiếp cốt truyện không đề cập kịch thấu.

Cuối cùng chân thành đề cử áng văn này tuy rằng còn không có kết thúc nhưng thật sự rất đẹp.

Xem ảnh bộ phận sẽ trích dẫn đại đại nguyên văn, bất quá tuyệt đối không đề cập nhập v chương.

Bởi vì không rõ lắm đại đại khai không mở ra trao quyền cho nên chỉ đề cập một cái chú hồi thế giới, nếu đại đại thật sự không trao quyền nói ta sẽ lập tức xóa văn!!!!

Nguyên văn nội dung dùng 【】 nội tâm độc thoại '' nhân vật nói chuyện ""

Áo choàng trở thành sự thật hướng

..................

Chương 14

【 tất cả mọi người cảm thấy tiểu hài tử mấy ngày nay là càng thêm dính người.

Khoảng thời gian trước vẫn là bọn họ ngạnh muốn đi theo cùng kỷ, chính là mấy ngày nay lại là tiểu hài tử một tấc cũng không rời đi theo bọn họ bên người.

Bọn họ còn vì chuyện này ở line trong đàn mặt tham thảo qua, lại không có bất luận cái gì kết quả.

Bọn họ chỉ có thể đem nguyên nhân phân loại vì là tiểu hài tử thiện biến. 】

Xem ảnh mọi người lại không cách nào bỏ qua nữ hài dị thường, từ liên hoan tặng lễ lần đó lúc sau bọn họ liền ẩn ẩn phát giác cái gì.

Hổ trượng du nhân rất là bất an. "Tiểu cùng kỷ nàng sẽ không có việc gì, sẽ không giống phía trước như vậy......"

Không ai có thể trả lời, xem ảnh như cũ tiếp tục.

【2018 năm 10 nguyệt 31 ngày, Halloween đêm đó. Thiệp trong cốc bộ xuất hiện bán kính vì 400 mễ trướng, không người có thể từ trong trướng rời đi, trừ bỏ riêng người ở ngoài cũng không có người có thể tiến vào.

Trong trướng người yêu cầu một

Đem năm điều ngộ cùng Asahina cùng kỷ mang đến. 】

Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo đột nhiên đứng lên

"Như thế nào sẽ, như thế đại trận thế."

Năm điều ngộ thần sắc lạnh băng chú ý giờ phút này phát sinh hết thảy.

【 quần chúng ồ lên, yêu cầu phía chính phủ giao ra hai người kia

Thượng tầng vì giảm bớt tổn thất, hạ đạt mệnh lệnh yêu cầu năm điều ngộ mang theo Asahina cùng kỷ đơn độc bãi bình thiệp cốc.

Phát đao sau bọn họ bắt được diễn đàn xem ảnh thể ( chú hồi )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ