Chương 65: Ngoại truyện 4 ★ Hôn lễ

142 5 1
                                    


Hôn lễ của Bạch Lãng và Cừu Tiềm được tổ chức bù sau khi tập bốn chuyển thể từ truyện công chiếu không lâu. Nói là bù vì khi Cừu Tiềm phục hồi chấn thương chân thành công, hai người đã đi đăng ký ở nước H rồi.

Nguyên do là vì Cừu Tiềm phục hồi ở nước D, mà nước H bên cạnh chính là quốc gia đầu tiên công nhận hôn nhân đồng giới, cộng đồng người đồng tính sống ở D chuyên dắt tay nhau sau nước H đăng ký.

Cừu Tiềm nhìn hàng xóm quanh mình mà thèm rỏ dãi, đời nào chịu kém phần. Nhưng hai người chưa vội đi đăng ký ngay bởi Cừu Tiềm nói rằng đó sẽ là phần thưởng khi gã có thể tự đứng dậy từ xe lăn.

Chẳng qua, chuyện này không có mấy người trong nước biết. Hôm đăng ký, chỉ có Bạch Lãng và Tiểu Hải dìu Cừu Tiềm còn tập tễnh, Hồng Hồng lái xe chở đến cục đăng ký ở nước H, điền thông tin hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn, thế là xong.

Sau này, Bạch Lãng tiếp tục chuyên tâm vào giúp Cừu Tiềm phục hồi chức năng, Cừu Tiềm thì bắt tay tiếp nhận chuyển giao quyền lực của Cừu gia, cả hai đều bận, không nghĩ đến chuyện tổ chức hôn lễ rườm rà tốn kém, chủ yếu vì có hay không cũng không khác nhau là mấy, dù biết hay không biết họ từng đăng ký thì mọi người cũng thừa hiểu rằng hai người là một đôi.

Chẳng qua sau khi tập truyện thứ bốn công chiếu, danh tiếng của Bạch Lãng lên đến đỉnh điểm.

Dân mê điện ảnh, fan cuồng truyện và hiệu ứng từ bộ phim làm số lượng fan cuồng của Bạch Lãng đột nhiên văng vọt, hầu hết đều là cánh chị em phơi phới. Bắt nguồn từ sự yêu quý chân thành, các cô còn cùng nhau hô lên "Em muốn sinh con cho anh!".

Mọi người chỉ cho đó là cách fan bày tỏ tình cảm nên hô hào vậy thôi. Nhưng trước quan hệ đặc biệt của Bạch Lãng và Cừu Tiềm, một bộ phận nhỏ fan nữ còn thực sự chạy đến quầy lễ tân của All Entertainment, nhắn cho Bạch Lãng rằng cô thực sự muốn sinh con cho anh, sinh ống nghiệm thôi vì cô không muốn phá hỏng tình cảm của Bạch Lãng và Cừu Tiềm, cô chỉ muốn Bạch Lãng hạnh phúc hơn...

Lời nói thì cảm tính, mà Cừu Tiềm nghe xong vẫn tức vẹo mũi, đó là đề tài nhạy cảm mà hai người chưa bao giờ đề cập đến.

Vào một tối khi đang nằm trên giường, Cừu Tiềm bứt rứt không chịu nổi bèn hỏi thẳng. Ai biết vừa đề cập, Bạch Lãng đã chồm lên hôn gã, còn buồn cười nói, hạnh phúc của anh là cả nhà ba người đều mạnh khỏe an tường.

Khi ấy, đèn ngủ đã tắt, trăng lấp ló ngoài ô cửa, nhuộm lên khuôn mặt cười hiền hòa của Bạch Lãng một lớp sáng dịu dàng.

Cừu Tiềm quẳng luôn mớ 'bình đằng', 'kiềm chế' hay 'dịch vụ đẻ mướn' vừa mới trộm điều tra sang một bên rồi thô lỗ kéo Bạch Lãng lại, nói cho anh biết, hạnh phúc của gã cũng tương đồng.

Sáng hôm sau, Cừu Tiềm nằn nì Bạch Lãng rằng hai người nên có một hôn lễ cho tất cả đều biết, hạnh phúc của Bạch Lãng chính là gã.

***

Mấy tuần sau, bạn bè thân hữu của Bạch Lãng và Cừu Tiềm đều lần lượt nhận được một tấm thiệp mời không hề báo trước.

[Danmei] Sao Trời Lấp Lánh (Trọng sinh chi lãng lãng tinh không) - J112233Where stories live. Discover now