WOOF!Itachi hầu như không có thời gian để phản ứng với đám mây trắng khổng lồ đang bay về phía anh khi anh nhìn lên từ điện thoại. Anh đã chuẩn bị tinh thần khi một con chó lao vào anh, hào hứng gãi và cào chiếc áo hoodie của anh khi nó nhảy lên nhảy xuống.
"Maya, xuống ngay!"
Con chó được nhắc tên nhảy lên lần cuối, liếm mặt Itachi bằng cái lưỡi chảy dãi, rồi ngồi trên cỏ, cái đuôi mềm mại của nó vẫy qua vẫy lại đầy mong đợi.
"Tôi rất xin lỗi, anh ổn chứ?"
Itachi ngước lên nhìn chủ nhân của con chó và không trả lời. Không phải là anh không muốn - chỉ là anh không thể. Mái tóc hồng mềm mại đến nghẹt thở của cô tung bay phía sau khi cô chạy về phía họ, và đôi mắt ngọc lục bảo sáng ngời đã làm say đắm anh. Cô là một đốm màu nổi bật trên nền màu xám, nâu và xanh xỉn. Anh thấy thật khó để rời mắt - anh đã hoàn toàn say mê rồi. Cô dừng lại trước mặt anh, thở dốc.
"Anh ổn chứ?" Cô lặp lại.
"Tôi vẫn đang huấn luyện con chó của mình nên đôi khi nó không giỏi làm theo chỉ dẫn. Tôi hy vọng nó không làm tổn thương anh." Lời nói của cô làm gián đoạn trạng thái thôi miên của anh.
"Tôi ổn."
Cô thở dốc khi nhìn thấy mảng da ướt trên mặt anh và vết bùn mà con chó của cô đã bôi lên khắp chiếc áo hoodie của anh.
"Ôi không, Maya." Cô rên rỉ khi rút chiếc khăn giấy ra khỏi túi và đưa cho anh.
"Tôi rất tiếc về chiếc áo hoodie của anh. Tôi có thể trả tiền để giặt nó." Itachi lắc đầu.
"Chúng ta đang ở một công viên dành cho chó. Chuyện đó xảy ra khá thường xuyên." Anh nhấn mạnh.
Khi anh lau nước dãi trên má một cách cẩn thận, cô gái trước mặt anh quỳ xuống và đưa ngón tay vuốt ve bộ lông con chó của mình. Nó thở hổn hển đầy phấn khích và nghiêng đầu.
"Nhân tiện, tôi là Sakura. Và anh đã gặp con chó của tôi, Maya. Cô bé khá thân thiện, nhưng tôi chưa bao giờ thấy nó đối với một người xa lạ như vậy. Cô bé chắc hẳn rất thích anh."
Môi Itachi nhếch lên thành một nụ cười khi anh ngồi xổm xuống bên cạnh cả hai. Anh gãi sau tai Maya và nhận thấy một vệt đỏ đáng yêu trên má cô gái khi những ngón tay của họ lướt qua nhau bên dưới lớp lông.
"Rất vui được gặp cô, Sakura. Tôi là Itachi."
(๑˃ᴗ˂)ﻭ
Shisui nằm dài trên ghế với chú chó Tadao nằm bên cạnh.
"Cảm ơn vì đã theo dõi nhóc này. Thằng bé có gặp rắc rối gì không?"
"Không hề." Itachi trả lời. "Em rất thích khoảng thời gian vừa qua với chàng trai này."
"Ồ tốt. Không nói dối đâu, anh đã lo rằng chú không phải là người yêu chó nhất, nhưng có vẻ như cả hai rất hợp nhau." Shisui xù lông con chó của mình.
"Nhắc mới nhớ, anh lại sắp rời khỏi thị trấn. Anh ghét phải hỏi, nhưng cậu có phiền khi trông chừng chàng trai này không? Anh biết chú bận và tất cả-'"
"Đừng lo lắng về điều đó." Itachi nói.
"Dù sao thì em cũng định đề nghị."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 𝐌𝐮𝐥𝐭𝐢𝐒𝐚𝐤𝐮 - 𝚍𝚛𝚊𝚋𝚋𝚕𝚎𝚜 】
Fanfiction↺ 𝙰𝚞𝚝𝚑𝚘𝚛 : @CDragon510 ↺ 𝙻𝚒𝚗𝚔 : https://www.fanfiction.net/s/13370425/1/multisaku-drabbles - Per: Tác giả chưa hồi âm.