1# Không đúng lúc.

466 24 2
                                    

#Anh là kim suho hoặc tên nhân vật
#Cậu là kim hajin hoặc tên nhân vật
#Các nhân vật khác là cô, hắn hoặc tên nhân vật
_________________________________________
Trong một căn phòng kí túc xá của trường huấn luyện anh hùng ( cube ) đang có hai thân ảnh dính sát vào nhau mà không có lấy một mảnh vải che thân những tiếng thở dốc được phát ra từ hai người được ai đó chắc chắn sẽ đỏ mặt tía tai mà bỏ chạy.

" A ha...Kim...Kim Suho dừng lại ưm, AH .. ư .. hực dừng...dừng lại, tôi bảo là dừng lại mà! " thiếu niên nằm dưới thân của cậu con trai tên Kim Suho đang cố gắng dãy dụa hòng thoát khỏi bàn tay đang nắm chặt eo mình, miệng luôn không ngừng nói câu dừng lại không mạch lạc kèm theo những âm thanh rên rĩ ní nõn đầy mê người, cậu cố gắng kìm nén tiếng rên của mình để nói rõ câu chữ nhưng chỉ đổi lại những cú thúc đẩy đầy mạnh bạo của Kim Suho vào hậu huyệt đã sưng đỏ vì những lần ra vào không kiêng nể gì của suho, bất lực cũng tức giận bao trùm lấy cậu tạo ra một loại sức mạnh phi thường để cậu ra tay đấm vào mặt của Suho trong khi cả cơ thể của cậu đang run rẩy vì khoái cảm từ tình ái mang lại

Cú đấm của cậu lao nhanh đến khiến Suho không kịp trở tay, má của anh hứng trọn cú đấm mạnh mẽ của cậu, khéo miệng bị rách vì cú đấm bắt đầu ươm máu và chảy ra phần má thì sưng lên và trộn lẫn giữa màu đỏ và tím trong rất đáng sợ, anh đưa lưỡi liếm máu ở khéo môi đưa mắt nhìn sang cậu, chỉ một cái liếc mắt đã khiến cậu vừa rồi tràn đầy sức mạnh liền suy yếu mà run rẩy cả cơ thể.

Cậu không thích khóc chỉ khi nhớ đến gia đình ở thế giới kia cậu mới rơi những giọt nước mắt của mình nhưng giờ đây chỉ vì một cái liếc mắt không đâu phải chỉ vì cái này mà còn là việc anh đang làm với cơ thể cậu.

Vì cái gì mà lại xảy ra cảnh tượng này thì phải nói về tám ngày trước nhà trường có tổ chức một buổi dã ngoại tám ngày bảy đêm ở Trung Quốc chuyện sẽ không có gì đáng nói cho đến khi chuyến đi chỉ còn ba ngày nữa là kết thúc họ đến thành phố Thượng Hải nơi cuối cùng trong chuyến đi và bọn họ được đưa đến nhà hàng Golden Jaguar để ăn tối.

Mọi thứ rất tốt đồ ăn ngoan, nhà hàng được trang trí chủ yếu với tông màu vàng ấm cúng, cậu ngồi ở một gốc khuất của nhà hàng bình ổn thưởng thức không gian và đồ ăn ở đây, đang yên đang lành như thế thì cô nàng Chae Nayun không biết làm cách nào mà tìm được cậu xông tới đập bàn

" Kim Hajin hai ngày cuối cùng chúng ta cùng đi chơi riêng đi, tôi đã nói với giáo viên rồi chỉ cần cậu đông ý thì chúng ta liền đi " cô nàng hưng phấn nói tiếp " Má cho dù cậu không muốn đi thì cũng phải đi với tôi" hào vang rực rỡ như nắng ban trưa này chắc chắn sẽ đánh gục bất cứ người bạn trai nào nhưng cậu nào có phải với lại không biết cô nàng nói câu này có biết rằng trong câu nói của mình có bao nhiêu phần ám muội hay không mà cũng đâu cần phải nói to như thế làm gì chứ cậu đâu muốn dính dáng gì quá nhiều với những người ở ngôi trường này cả cô nàng này cũng không phải ngoại lệ thế nhưng trong những trường hợp dạng loại này thì chính là điều cậu cố kỵ nhất ở cô nàng bởi chỉ với vài câu nói như thế thôi đã không biết có bao nhiêu ánh mắt đang hướng về phía cậu rồi đặc biệt là ánh mắt của hai người Kim Suho và Shin Jonghak.

[Đồng Nhân] Nhân Vật Ngoài Lề Tiểu Thuyết ( Kim Suho x Kim Hajin )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ