Bỏ qua sự kì lạ của Kim Suho vào tối hôm qua, thì hôm nay chính là ngày cuối cùng họ ở lại Trung Quốc và cũng là ngày cuối cùng cậu đi chơi với cô nàng Chae Nayun, sau khi trở về cậu chắc chắn phải tránh xa cô nàng một khoảng thời gian dài chứ nếu mà còn dính thêm một chút xíu nào nữa thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra với cậu trong tương lại nữa.
------------------------------------------------------
Hôm nay cũng là một buổi đi chơi thú vị với Nayun nhiều khi cậu cũng rất đau đầu với tính hiếu thắng của cô trong một số ít trường hợp khó nói nhưng phấn lớn thời gian còn lại mọi thứ dều bình thường.
Vì là bữa cuối nên nhà trường có tổ chức một buổi tiệc ngoài trời trên trên du thuyền, hai người phải trở về khách sạn trước 4h30 nếu không muốn bị giáo viên mời lên phòng uống trà.
" Khi lên du thuyền tôi sẽ cho cậu thêm một món quá, tôi chắc chắn món quà này sẽ khiến cậu nhớ đến cuối đời cho mà xem!" nói rồi cô cấp tốc chạy về phòng mình.
Ai cảm thấy thích thú thì thích thú đi chứ cậu sau khi nghe xong lời nói của cô chỉ cảm nhận được một dự cảm không lành ập tới mà thôi.
' Bây giờ xinn thầy không đi kịp không nhỉ' cậu thở dài, ão não trở về phòng.
-------------------------------------------------------
Du thuyền sang trọng lộng lẫy, ban nhạc tấu lên những khúc nhạc cổ điển, làn nước óng ánh ánh sáng từ những nguồn ánh sáng đầy màu sáng trên bờ phản chiếu xuống, trên cao lại là những ngôi sao nhỏ nhắn nhưng lại rực rỡ xinh đẹp giữa bầu trời đêm, các góc của du thuyền còn được trang trí thêm nến và hoa hồng khung cảnh này thật sự không thể nào lãng mạn hơn nhưng cậu không rãnh mà thưởng thức những điều đó cũng chẵn muốn quan tâm bởi vì bụng cậu đang cồn cào như muốn nôn những thứ mình đã ăn mà cậu đã kịp ăn gì đâu, đầu thì như đang có hàng chục chiếc pháo nổ tung bên trong, mọi thứ xung quanh như bị đảo ngược mà xoay chuyển lung tung, cậu nắm chặc tay lại, móng tay của cậu đâm vào lòng bàn tay đến bật máu, đau đớn khiến cơ thể cậu trấn tĩnh lại cậu nhìn cô nàng Chae Nayun đang đứng trước đám đông mà tỏ tình cậu, thì ra đây là món quà mà cô nói sẽ cho cậu nhớ đến già sao, vâng cậu cảm ơn cậu chắc chắn sẽ nhớ nó đến lúc chết luôn.
Ôi cái tâm hồn nhỏ bé của cậu, cậu biết Chae Nayun rất hiếu thắng rất tự tin và cũng rất ngoan cường nhưng cũng đâu cần phải đến mức này phải tỏ tình trước đám đông như thế này luôn ư sao cô không cho cậu một con đường nào để lui thế.
" Mau trả lời tớ đi Kim Hajin, cậu có chấp nhận trở thành người yêu của tớ không" cô hướng ánh mắt long lanh sáng rực của mình đến người con trai đang đứng bất động từ nãy đến giờ, đúng là cô có sốt ruột muốn Kim Hajin trả lời mình nhưng cũng đủ khả năng kiên nhẫn để chờ câu trả lời của cậu.
Mọi người xung quanh không ngừng xì xào rì rầm to nhỏ bàn tán, họ biết nếu Kim Hajin bây giờ mà đồng ý thì tương lai trên con đường cậu đi sẽ không ngừng bị Shin Jonghak cản trở gây khó dễ cho dù Chae Nayun có giang tay ngăn chặn đi chăn nữa hắn ta cũng sẽ dùng mọi thủ đoạn để khiến Kim Hajin đau khổ nhưng nếu cậu có từ chối và làm mất mặt Chae Nayun thì cũng sẽ bị Shin Jonghak gây khó dễ nhưng sẽ nương tay hơn, gã ta là người như thế chính là kẻ đồng ý thì không được từ chối cũng không xong chỉ cần liên quan đến Chae Nayun thì gã sẽ không phân phải trái mà gây chiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân] Nhân Vật Ngoài Lề Tiểu Thuyết ( Kim Suho x Kim Hajin )
FanfictionVả otp quá phải tự làm để đọc cho đã thèm thôi Lần đầu viết còn nhiều thiếu sót trong cách hành văn mong các bạn thông cảm OOC nhân vật có buff