[sugahina] thương.

53 3 0
                                    


trường karasuno có một mặt trời di động, đó là điều mà bất kì ai cũng đều biết.

mặt trời đó có tên là hinata shouyou. là một thành viên trong câu lạc bộ bóng chuyền của trường. em có cho mình một màu tóc cam rực rỡ cùng nụ cười tỏa nắng, chói rọi làm đứng tim biết bao người. có thể nói rằng hinata rất có tiếng, không chỉ ở trong trường mà cả ở bên ngoài khi em luôn hoạt bát, năng động, thân thiện và mang đến một nguồn năng lực tích cực. mọi người xung quanh cứ thế mà nghĩ rằng một bông hoa như thế sẽ mãi luôn ngây thơ, mãi chạy nhảy và chẳng dính dáng gì đến cái thứ phiền phức mang tên gọi là "tình yêu".

nhưng mà nhé, chẳng ai ngờ được rằng mặt trời đang có trong mình một bí mật mà chẳng ai hay được, rằng em đã có cho mình một mối tình đơn phương. phải, không nhầm đâu, hinata shouyou đã tìm thấy cho mình một đám mây.

vì sao gọi là đám mây hả? vì ngoại hình của anh ấy làm em liên tưởng đến những áng mây trắng ngọt ngào luôn bay bổng. không ai khác chính là sugawara koushi, đàn anh trong câu lạc bộ bóng chuyền của em. hinata thích anh lắm, vì anh là một người rất ấm áp, không những thế anh còn rất tuyệt vời. sugawara thường xuyên ở bên em để an ủi và dỗ dành mỗi khi em gặp khó khăn. bởi vậy, em chẳng biết từ lúc nào mà bản thân đã thầm dõi theo bóng hình anh mất rồi.

và cũng có một bí mật mà mặt trời chẳng biết, đám mây cũng đã đưa mắt nhìn em biết bao lần.

-

hôm nay đến lượt hinata tổng vệ sinh lớp học. em chán nản mà cầm đồ lau đi tới đi lui lớp học, thầm mong sẽ có ai đó phụ giúp mình vì nếu chỉ có mỗi em làm, sợ rằng sẽ không kịp hoạt động câu lạc bộ mất! và dường như ông trời đã nghe được lời thỉnh cầu khi phái người tốt đến giúp đỡ em.

"hinata?"

"ah, sugawara - san! sao anh lại ở đây vào lúc này thế? không phải giờ đang hoạt động câu lạc bộ sao ạ?"

"à thì đúng là vậy, chỉ là không thấy em nên anh đi xem thử. mà chỉ có một mình em làm thôi hả?"

"dạ vâng! em sẽ cố làm nhanh hết sức để đi tập với mọi người ạ!"

"à không sao đâu em. đừng gấp quá, anh cũng giúp em dọn nhé?"

"vâng?"

"để em một mình thì cũng không phải phép cho lắm. đưa đồ lau đây, em đi dọn phần khác nhé."

"vâng… cảm ơn anh ạ."

ôi trời, đây là tình huống gì đây!? hinata đang cảm thấy rất ngại ngùng. đương nhiên rồi, ai mà lại chẳng ngại khi được ở cùng người thương như thế này? bây giờ nên làm sao đây… em có nên thổ lộ với sugawara ngay bây giờ không nhỉ? nhưng mà em sợ lắm, lỡ đâu anh sẽ nghĩ rằng em bị chập mạch hay gì rồi sao? hay tệ hơn là em sẽ bị từ chối… a tình yêu sao mà khổ thế này… có lẽ em nên giấu đi thứ tình này mất.

"nè hinata."

"dạ vâng" giật mình khi bị gọi tên đột ngột, em lo lắng, chẳng lẽ từ nãy đến giờ em hành động kì lạ lắm hả… eo ơi, sợ quá đi. cứu em với!

"hinata này… anh… anh có thích một người."

"hả?" gì đây? có phải là tình huống chưa kịp mở lời đã thất bại không…? thế là mối tình này của em đã đổ vỡ rồi sao?

[allhinata] sunshine.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ