.1. Mafia Và Sát Thủ

172 36 1
                                    

Valeria chết dưới họng súng Kord-M, loại mà ả thích nhất.

Valeria Dolores, ả quản lý cấp cao-người sáng lập của Warrellyn⁽¹⁾, một trong ba tên trùm nắm giữ Dienniolla⁽²⁾, chết trẻ, hưởng dương 24 tuổi.

Ngã xuống sau cơn mưa đạn của kẻ thù, trước ánh mắt bàng hoàng của đám cấp dưới trung thành nhất. Chà, có lẽ vương vấn duy nhất còn lại của Val là cậu em họ vô dụng mà ả luôn cưng chiều.

Thảm thật. Val đi rồi, Oly sẽ ra sao đây.

Sau cơn đau kinh khủng về thể xác, ả lại được nhìn thấy ánh mặt trời.

Valeria nheo mắt thích ứng với ánh sáng, cố phân biệt những tạp âm xung quanh. Ngôn từ lạ lẫm, cùng những gương mặt lạ lẫm.

Rồi bỗng Valeria bị nhấc bổng lên. Chết chưa, hình như ả không kiểm soát ổn được tay chân của bản thân. À khoan, đây là thân hình của trẻ sơ sinh đấy à?

Bản năng cơ thể trẻ sơ sinh nhạy cảm với không gian mới khiến Valeria khóc òa, khóc lớn kinh khủng, vang cả hành lang. Mà thật ra, đây hẳn là một điều lành, trẻ sơ sinh khóc càng to, chứng minh sức khỏe càng tốt mà.

Valeria nheo đôi mắt ngấn nước. Ai đó đang bế ả, ả không xoay người xem được. Đối diện ả là một người đàn ông, to lớn, vạm vỡ, và mái đầu trắng bạc hiếm thấy.

Trông giống màu lông trắng muốt của con mèo Ba Tư mà Rachel thích nhất. Nhưng nhìn khí thế của người này, Valeria cảm thấy có lẽ giống với vua sư tử hơn một chút.

Người đàn ông vẻ mặt điềm tĩnh, đưa tay nhận lấy Valeria, có vẻ không quen tay cho lắm. Giờ ả mới để ý, kế bên người này còn có hai người đàn ông (?) kỳ lạ khác.

Bọn họ giao tiếp vài câu ít ỏi bằng thứ ngôn ngữ lạ lẫm kia, rồi lại im hơi lặng tiếng nhìn chằm chằm con bé nhỏ xíu trên tay người đàn ông to lớn. Sau một khoảng, dần dần đã kiểm soát được tuyến lệ của bản thân, nàng thơ xứ Dienniolla tạm ngừng khóc.

Nhờ được bế trao tay, vị trí mắt của Valeria đã thay đổi so với khi nãy. Ả nhìn thấy một người phụ nữ cách đó không xa, trên giường bệnh trắng, tay ôm một đứa trẻ khác nữa vừa bắt đầu khóc.

À, a, a. Nghe có vẻ điên, nhưng trong đầu tiểu thư Dolores vừa nảy ra một ý nghĩ táo bạo, vừa vô lý vừa thực tế nhất trong hoàn cảnh hiện tại.

Có vẻ như Valeria Dolores được tái sinh rồi.

Chà. Vậy là ả vẫn là đứa trẻ mà Thượng Đế thương nhất. Xem đi, ngài đâu nỡ để ả chết trẻ như thế.

Lúc này, người đàn ông to lớn tóc trắng bế Valeria tiến lại gần người phụ nữ trên giường bệnh. Hai người bọn họ trao đổi vài câu, Valeria không biết, ả nghe không hiểu.

Tầm mắt Valeria dừng trước khuôn mặt đang dần nín khóc của đứa bé trong tay người phụ nữ. Có vẻ đó là em song sinh của mình hiện tại?

Nhăn nheo đỏ hỏn, hơi xấu.

Rồi đứa trẻ kia ngước mắt lên, nhìn chằm chằm Valeria. Con ả hơi bất ngờ. Đôi mắt nó đen, trông vô cảm và âm u kinh khủng. Dù nó rõ ràng vừa khóc xong, nhưng nhìn đôi mắt đó, Valeria đã ngỡ em song sinh mình hiện tại là một con robot không cảm xúc.

Valeria không thích đôi mắt đó. Nó gợi ả nhớ đến một người...

Lúc này, một người ăn mặc như quản gia đi đến trước giường, cung kính gập người, đưa ra hai tập giấy nhỏ chi chít dữ liệu số. Từ góc độ của ả thì hơi khó nhìn, ghi gì mà nhiều thế không biết.

So với đánh giết, Valeria càng giỏi việc quan sát tâm lý và dụ bắt con mồi hơn. Vậy nên cô ả dứt khoát ngó lơ tệp giấy, lia mắt quan sát hai người (có vẻ là?) ba mẹ mình hiện tại.

Người đàn ông khuôn mặt vẫn điềm nhiên như ban đầu, nhưng đuôi mắt hơi nhếch lên, có vẻ là khá hài lòng. Người phụ nữ có vẻ hơi- phấn khích hơn một chút? Nhưng tổng thể hẳn là cũng hài lòng.

Mà, phụ nữ vừa sinh lại có thể khỏe khoắn như vậy được à? Hình như Valeria và em mình mới sinh ra cũng chưa quá 1 tiếng mà? Người mẹ này là siêu nhân hả???

Họ lại nói vài câu, Valeria ráng phân biệt. Hai người đàn ông ban nãy đứng kế "ba" chỉ còn một người ở lại, đi đến gần. Ông đưa tay khảy vài lọn tóc nâu thưa thớt của Valeria, rồi nói gì đó.

Hình như đặt tên. Những từ khác không biết, nhưng ả đã nghe ông phát âm một từ khá giống "Valeria". Hay thế, được dùng tên cũ này.

Cơ thể trẻ sơ sinh nhanh mệt mỏi, Valeria cũng thuận theo lim dim, nhắm mắt ngủ trong vòng tay ba (?) mình.

Thì cũng muốn giữ cảnh giác đó chứ, nhưng trẻ sơ sinh thì làm được gì, thà để yên mặc số phận. Dù sao, Valeria khá chắc Thượng Đế sẽ không để nó lại chết sớm vậy đâu.

Ngủ ngon mơ đẹp nhé Dolores.

"Gọi con bé là Valeria đi." Zeno chắp tay sau lưng, từ tốn quyết định, "Valeria, mạnh mẽ, y như tư chất của con bé vậy."

"Vậy đây sẽ là Illumi." Silva cúi người, nắm lấy bàn tay nhỏ bé của đứa con trai đang nằm trong lòng vợ mình, "Illumi Zoldyck."

Valeria Dolores, từ một ả trùm mafia chết đi, sống lại trong gia đình sát thủ, thành Valeria Zoldyck.

Muôn kiếp thoát không khỏi vai ác nhân.

[ 29/09/2023 - by Avieca ]

×××××××××

Valeria màu tóc màu mắt khác với Kikyo và Silva, nhưng tôi sẽ giả thiết là gen lặn của bà nội bà ngoại gì đấy. Như Kalluto có đôi mắt tím chẳng giống ai trong cha mẹ, hẳn cũng tương tự thế.

+ Valeria Dolores là oc tôi tự tạo để role chơi cùng nhóm bạn, nơi mà Val sống là địa danh bọn tôi tự bịa ra.

+ Valeria xuất thân thuần Italy, nhưng đã chuyển đến Dienniolla và nhập quốc tịch tại đây từ năm 2 tuổi.

⁽¹⁾ Tại Dienniolla có ba tổ chức mafia lớn trông giữ, Warrellyn là một trong số đó.

Warrellyn là tổ chức mafia trấn giữ phía Bắc Dienniolla, nổi tiếng với cái danh muốn thông tin gì cũng có, chỉ cần trả giá vừa ý họ. Ngoài ra, nơi đây còn chuyên bán vũ khí các loại cho đủ nơi, thậm chí có cả chính phủ. Bởi sở thích riêng của vị Quản Lý đương nhiệm, Warrellyn cũng là tổ chức đứng sau toàn bộ các bar và club nơi đây.

⁽²⁾ Dienniolla, nơi mà mafia quản lý trị an cho dân thay chính phủ, cái nôi của mafia.

Dienniolla là một vùng đất nhỏ phía Nam châu Âu, nổi danh với cánh đồng hướng dương bạt ngàn và đom đóm ngập trời đêm hè, những kiến trúc theo thiết kế Âu cổ và công nghệ thông tin phát triển khiến người nơi khác đến đây cũng phải say đắm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

#13. [ HxH ] "Dolores Dolores"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ