Tại bệnh viện, Trụ Sở Thám Tử Vũ Trang hầu như có mặt tại trước một căn phòng. Đó là phòng cấp cứu của Dazai Osamu...
Atsushi thì khóc, Kyoka mặt thơ thẩn đứng cạnh Atsushi đang khóc, vô thức nước mắt chảy dày. Yasano thì đi qua đi lại cánh cửa, khuôn mặt cực kì căng thẳng. Kunikida thì cầm cuốn sổ Lý Tưởng để che khuôn mặt đang sắp khóc. Anh em nhà Tanizaki thì ngồi một gốc ghế, Naomi ôm cánh tay anh trai mình khóc còn Junichiro thì chỉ biết dỗ dành cô em gái mình nhưng lòng đang đau như cắt. Những người tại Trụ Sở đang lâm vào cảm xúc nặng nề.
- " Dazai-san! "
Bỗng có tiếng vang ngoài kia. Đó là Akutagawa Ryunosuke - thành viên trong Mafia đồng thời là học trò của Dazai ( hay nói là kẻ cuồng thầy giáo của mình đi ). Đằng sau là Chuuya Nakahara - cán bộ Mafia và là cộng sự cũ của Dazai với vẻ mặt cau mày.
- " Tại sao Mafia lại ở đây? "
Thống Tốc - Fukuzawa Yukichi vẻ mặt vẫn điềm tĩnh nhưng không như mọi ngày nó trầm hơn hảnh.
- " Dazai đâu? Con cá thu kia đâu? "
Chuuya sắc áo cổ Kunikida rằng giọng hỏi. Chính xác! Hắn đang rất tức giận.
- " Bình tĩnh nào Giá Treo Mũ Mafia "
Ranpo vẫn ngậm kẹo và nói, nhìn Chuuya với đôi mắt sắc bén.
Không khí ở ngoài đã căng thẳng bây giờ căng thẳng hơn luôn. Akutagawa hỏi tội Atsushi, Kyoka đứng trước ngăn cản. Nhưng Atsushi không cãi lại như đang nói rằng chính mình mà Dazai-san mới ra nông nỗi này vậy.
- " Cho hỏi ai là người nhà của bệnh nhân "
May có bác sĩ từ phòng bước ra mới ngăn cách chuyện đang căng thẳng và có khí đánh nhau có thể xuất hiện.
- " Là tôi ạ "
Yukichi thay mọi người tiếp lời.
- " Dazai-san anh ấy sao rồi? "
Kyoka hít thật sâu để nhận câu trả lời. Cô bé chỉ mong là một câu trả lời tốt thôi, làm ơn...
- " Bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch- "
Bác sĩ nhẹ nhàng trả lời. Câu trả lời này làm cho ai nấy vô cùng thả lỏng nhưng một câu nói của bác sĩ như con dao đâm vào trái tim của họ.
- " Dù bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch nhưng trong đạn nó có độc làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bệnh nhân. "
- " Dẫn đến bệnh nhân tạm thời bị mất thị giác tạm thời và sức khỏe bị yêu dần. Mong người nhà có thể sắp xếp ạ. "
Bác sĩ cúi đầu rồi xoay đi để lại những người có mặt thất thần tròng vài giây.
Sau khi tịnh hình lại thì Chuuya quyết định quay về Mafia Cảng để báo cáo tình hình có Boss, nhưng có vẻ Akutagawa muốn ở lại nhưng cũng phải đi theo Chuuya về Mafia để báo cáo luôn.
Khi Chuuya nghe tin Con Cá Thu bị súng bắn thì cho dù nói " Nó đáng bị vậy " Nhưng anh cũng một mặt phi thẳng tới bệnh viện. Ai cho hắn chết trước chứ chỉ chết khi Chuuya Nakahara đây cho chết thôi!
Akutagawa chẳng kém gì so với Chuuya cả cũng là cảm xúc lo lắng nhưng thể hiện rõ trên mặt. Hắn đã ghét Atsushi vì được bên cạnh Dazai-san rồi nhưng anh ta không đủ sức mà bảo vệ Dazai-san mà còn khiến Dazai-san bị nặng như vậy, chờ khi Dazai-san tỉnh dậy thì hắn chắc chắn sẽ cho Atsushi một trận tơi bời!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Alldazai ] Hạnh Phúc Của Cá Thu:)))
FanficDazai vì đỡ đạn cho Atsushi trong một lần đi làm nhiệm vụ và kiệp thời cậu qua cơn nguy kịch nhưng phải tráo đổi một căn bệnh nguy hiểm... Vậy mọi người có thể giúp cho Dazai thoát khỏi bầy xính của thần chết không ? Đón xem... Lưa ý truyện này trê...