Chap 14

2.4K 387 16
                                    

Sau khi chuyện của Akiho đã qua, mấy ngày sau đó Isagi thất thần ít nói hẳn ra làm cho cả đám hầu cận của mình lo lắng không thôi, thế là cả bọn quyết định làm một hội nghị bàn tròn để tìm cách giúp tâm trạng em vui hơn.

"Đành vậy, Kenyu cậu rủ ngài ấy đi đâu chơi đi"

Hiori không thể để Isagi cứ như vậy hoài đành nhìn Kenyu ra lệnh.

"Sao lại là tôi?"

Kenyu ngơ ngác nhìn mọi người, rồi chỉ tay về phía mình không tin được.

"Chủ nhân rất thích được trai tân hầu hạ, mà trong nhà này chỉ có cậu là còn trinh thôi nên phải nhận"

"...."

Lí do củ chuối gì thế này? Nhìn Isagi như vậy hóa ra là trâu già gặm cỏ non à, còn cậu thì là một đứa trẻ thích chơi đồ cổ sao?

"Nhanh lên, nhanh lên"

Barou và Kurona liền đồng tâm hiệp lực đẩy Kenyu vào trong rồi đóng cửa lại.

"Để cậu ta vào một mình vậy có ổn không?"

Reo khoanh tay đứng phía sau tò mò không biết kết cục của Kenyu sẽ như thế nào.

"Lo cho cậu ta vậy thì ngươi cũng vào luôn đi"

Barou cùng Kurona lại đẩy Reo vào, đương nhiên chỉ mang tính chất dọa mà thôi.

"Giỡn hoài, tôi không đi đâu"

Reo liền bỏ chạy để không bị lôi vào chuyện này.

...

Kenyu đi vào phòng em cố gắng hít một hơi thật sâu để lấy bình tĩnh, mà bình tĩnh đâu chưa thấy chỉ thấy lo gần chết.

"Ngươi vào đây làm gì?"

Cậu cảm giác vai mình có gì đó hơi nặng liền ngước lên thì thấy Isagi đang ngồi trên đó. Em chỉ mặc một chiếc áo sơ mi, đầu tóc có hơi rối bù nhưng nhìn chẳng giảm nhan sắc chút nào, ngược lại còn rất dễ thương trong style thiếu niên lười biếng.

"Ơ....Hiori kêu tôi vào để rủ cậu đi chơi?"

Kenyu nhớ lại lời của Hiori lúng túng nói.

"Đi chơi? Được rồi, đi thôi .Nên đi đâu đây?"

Isagi nghe đến từ đi chơi lập tức sáng mắt lên rồi nhảy từ vai Kenyu xuống dưới sàn nhà.

Quay qua quay lại vài phút thì thấy em đã mặc quần áo chỉnh tề rồi.

...

Họ quyết định đến khu vui chơi nổi tiếng nhất Tokyo này, ngoài việc được đầu tư các trang thiết bị khủng ra thì ở nơi đây có những tin đồn liên quan đến tâm linh làm cho rất nhiều người nổi tiếng tò mò.

"Kenyu....chơi gì trước đây?"

"Tàu lượn siêu tốc nhé"

"Chơi chán rồi"

"Vậy nhà ma"

"Ta là quỷ đi nhà ma làm gì?"

"Vòng quay ngựa gỗ"

"Ok, chơi thôi"

Isagi nắm tay Kenyu kéo đi,miệng cứ cười toe toét như đứa trẻ được bố mẹ dẫn đi chơi.

(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ