Chap 22

81 5 0
                                    

Vài hôm sau, mọi người trở về sau chuyến đi chơi. New thông báo sẽ được nghỉ 2 ngày để nghỉ ngơi cho khỏe. Trong 2 ngày đó, Prem chỉ ăn rồi ngủ rồi ôm Boun, còn Boun thì làm anh chồng cưng chiều bé vợ như Prem. 

Prem: Boun, dạo này anh cứ thấy khó chịu trong người sao á, lâu lâu cứ đau nhức khắp cơ thể.

Boun: Vậy em dẫn anh đi bệnh viện nha?

Prem: Chắc phải vậy rồi.

Boun dẫn Prem đi bệnh viện khám tổng quát nhưng kết quả Prem không bị gì, sức khỏe vẫn ổn, nhưng sao cậu cứ đau nhức khắp cơ thể, thỉnh thoảng còn ho ra máu. Điều đó làm Boun rất lo lắng. Chuyện này Boun cũng nói cho những người trong công ty biết, ai cũng hoang mang, sức khỏe vẫn ổn nhưng sao lại cứ đau rồi ho ra máu.

Fluke: Anh nghĩ em nên đi một lần.

Prem: Đi đâu ạ?

Fluke: Đi gặp pháp sư.

Prem: Pháp sư á, sao lại đi gặp?

Fluke: Em thấy đau nhức nhưng đi khám lại không bị bệnh gì, chắc chắn có người yểm bùa em rồi, hồi trước trong dòng họ nhà anh có người bị nên anh biết, em nghe anh đi.

Boun: Em không tin chuyện đó đâu nhưng mình cứ đi thử đi.

Prem: Nhưng anh sợ đến mấy chỗ đó lắm.

Boun: Có em rồi anh còn sợ gì nữa, đi đi anh.

Bright: Nếu em sợ thì tụi anh sẽ đi cùng em.

Fluke: Anh thấy được đó, mọi người sao?

All: Được, đi thôi.

Thế là không cần nói nhiều nữa, mọi người đi đến chỗ của pháp sư. Vì là lần đầu đi nên mọi người vô tình đã vô trúng chỗ lừa đảo. Tên đó nói Prem bị vong theo nên cần trừ. Hắn ta làm lễ trừ tà nhưng lại cố ý sờ soạng người Prem, đến những chỗ nhạy cảm, Boun không thể ngồi yên nữa mà thẳng tay xô hắn ra. 

Boun: Nè, trừ tà hay biến thái vậy, sao sờ soạng người yêu tôi hoài vậy!

Hắn: Nó đang ở chỗ đó nên cần trừ, để yên cho tôi làm.

Gun: Ông định cứ lấy cớ đó mà sờ soạng em tôi à, muốn chết không!

Earth: Ông mà pháp sư gì, biến thái thì có, tin tôi cho một chưởng là ông đăng xuất khỏi trái đất không hả!

Fluke: Ông làm như tôi không biết mấy trường hợp này vậy.

Sammy: Tôi sẽ báo công an còng đầu ông.

Rồi mọi người tức giận rời đi và báo công an. Về nhà, Boun liên hệ với rất nhiều người để tìm pháp sư giỏi cho Prem. Sau 1 tuần cũng đã có kết quả nhưng chỗ đến thì hơi xa, ở đâu đó trên núi, một nơi hẻo lánh. Nhưng không sao, mọi người vẫn cố đi cùng Prem. Đi từ 5h sáng mà đến 9h tối mới đến nơi. Tài xế của xe là người trong công ty nên cũng ở lại cùng vì lo lắng cho mọi người. Khi đến nơi, mặt của các anh vợ và Sammy đều tái không còn giọt máu.

Sammy: Sao cái chỗ gì vừa u ám vừa hẻo lánh vậy.

Fluke: Y chang phim kinh dị luôn, ghê quá à.

Earth: Biết là 9h tối rồi nhưng sao nhà không có miếng ánh sáng nào vậy.

Gun: Em nói sao chứ có đèn màu đỏ kìa, nhưng mà nhìn kinh dị quá à.

Win: Có thực sự đây là nhà của pháp sư không Boun?

Boun: Em hỏi kĩ rồi, đúng địa chỉ mà, sao không có ai hết vậy.

New: Em ơi, chỗ này cũng xa thành phố lắm đó, đi cũng lâu nữa, mà giờ này đường tối lắm đó, muốn về cũng không được đâu.

Boss: Có ai ở nhà không ạ?

Bright: Cho hỏi có ai không ạ?

Ohm: Sao không ai lên tiếng hết vậy.

Mọi người thử kêu xem có ai không nhưng không có động tỉnh gì hết. Đột nhiên Prem lại ho ra máu. Từ đằng sau truyền đến một giọng nói.

pháp sư: Là ai đang ở trong nhà tôi?

Mọi người ai cũng giật mình hét lên và thấy đó là một người đàn ông với khuôn mặt khá đáng sợ.

Santa: Thật xin lỗi nhưng ngài có phải là pháp sư không?

pháp sư: Đúng, nhưng sao các người biết tôi.

Santa: Ồ, xin chào ngài, chúng tôi là biết ngài qua một người bạn, chúng tôi đến đây muốn nhờ ngài xem cho em tôi.

Pháp sư không nói gì, chỉ nhìn từ trên xuống dưới của Prem với khuôn mặt cau có và sau đó là hoảng hốt. 

pháp sư: Bây giờ là mấy giờ rồi?

Boun: Hơn 9h ạ.

pháp sư: Mau vào nhà nhanh lên.

(BounPrem)Chiếc máy bay định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ