13

118 8 0
                                    

Ra vân thâm không biết chỗ, nhìn có đôi có cặp tuổi trẻ nam nữ, tiểu lam trạm đột nhiên nhớ tới chính mình nhiệm vụ chủ tuyến tựa hồ còn không có hoàn thành, nháy mắt liền có chút không vui.


Ở một bên tiểu Ngụy anh tự nhiên đã nhận ra tiểu lam trạm cảm xúc khác thường, lập tức mở miệng hỏi: "A Trạm A Trạm, ngươi làm sao vậy? Không vui sao?"

Lam trạm liền bắt đầu từ từ kể ra: "A Anh, ta từ năm tuổi khởi liền bắt đầu cấp lộc cộc tìm đối tượng, nhưng là, ta năm nay đều 6 tuổi, vẫn là chưa cho lộc cộc tìm được đối tượng!"

Ngụy anh vẻ mặt ngốc: "Tìm đối tượng?"

Lam trạm gật gật đầu: "Ân ân! Ngươi nhìn xem nhà chúng ta nhiều ít độc thân trưởng lão a ~ nếu ta này đương đệ đệ không cho lộc cộc nhọc lòng, hắn già rồi cũng một người nên nhiều đáng thương a!"

Ngụy anh sửng sốt, trùng hợp thấy được một cái eo lưng thoáng có chút câu lũ cụ ông một người cầm nông cụ, tựa hồ là muốn xuống ruộng làm việc, không tự giác đại nhập lam hi thần mặt......

Ngụy anh thật mạnh gật đầu: "Ân ân! Xác thật hảo đáng thương nga!"

Lam trạm sau này nhìn nhìn lam hi thần, ý bảo Ngụy anh cũng xem, còn biên nói: "Ngươi nhìn xem lộc cộc, lớn lên sao đẹp, ánh mắt liền ở đôi ta trên người, khi nào mới có thể đi giải quyết chính mình chung thân đại sự nha?"

Ngụy anh cũng đi theo thở dài, bất quá vỗ vỗ bộ ngực, lập tức an ủi lam trạm nói: "A Trạm yên tâm, năm nay có ta đâu! Chúng ta hai cái cùng nhau giúp lộc cộc tìm tẩu tẩu!"

Lam trạm nháy mắt vui vẻ, cũng thật mạnh gật đầu: "Ân ân! Nhất định phải nga!"

Lúc này, vừa mới cái kia từ bọn họ trước mặt quá khứ lão gia gia một không cẩn thận bị thứ gì vướng ngã, ngã ở trên mặt đất, mắt cá đau đến đứng dậy không nổi, thấy vậy, lam hi thần vội vàng tiến lên đi cấp lão nhân gia trị liệu.

Nhìn phía trước chuyên tâm cho người ta xem bệnh lam hi thần, Ngụy Vô Tiện có chút không nghĩ ra: "A Trạm, ngươi nói lộc cộc lớn lên ngọc thụ lâm phong, còn thích giúp đỡ mọi người, gia thế hảo, dáng người bổng, bản lĩnh cường, vì sao liền không ai nhìn trúng a?"

Lam trạm lắc đầu: "Cái gì nha ~ rõ ràng là lộc cộc quá bắt bẻ! Ngươi không biết có bao nhiêu người muốn phác gục lộc cộc, kết quả lộc cộc như vậy......" Nói, học lam hi thần bình thường bộ dáng, khoa trương mà uốn éo eo, trốn rồi một chút, "Cứ như vậy né tránh......"

Ngụy anh lắc đầu, nhất thời lại tò mò về như vậy nhiều lam hi thần bát quái, nhất thời lại nghĩ tới một kiện chuyện gì......

Về kia sự kiện sao......

Nhìn trước mắt chuyên tâm cứu trị người bệnh lam hi thần, Ngụy anh đột nhiên nhớ tới một cái hình ảnh —— tựa hồ ở...... Ở khi nào hắn không nhớ rõ! Nhưng là trong trí nhớ cũng là một người, cùng lam hi thần làm đồng dạng động tác, đều là trị bệnh cứu người.

Rối rắm sau một lúc lâu, Ngụy anh vẫn là trước nói người sau, bát quái sao...... Về sau có cơ hội.

Ngụy anh mới vừa nói xong, lam trạm đôi mắt liền sáng lên, bắt lấy Ngụy anh liền hỏi: "Thật vậy chăng? Bao lớn rồi? Cùng ta lộc cộc xứng sao?"

Ngụy anh tắc có chút rối rắm: "Ngạch...... Hẳn là uống lộc cộc không sai biệt lắm, nhưng là ta không nhớ được người kia là ai, nam nữ......"

Tiểu lam trạm bàn tay vung lên: "Không quan hệ! Chỉ cần là cá nhân là được! Nam nữ không sao cả, tiểu nhân lời nói làm lộc cộc chờ!"

Dứt lời, liền nhìn đến bên kia lam hi thần vội xong đã đi tới, lập tức mở miệng nói: "Lộc cộc, chúng ta đi Di Lăng đi?"

Lam hi thần có chút tò mò: "Lại đi Di Lăng?"

Lam trạm gật gật đầu: "Ân ân! Muốn đi!"

Ngụy anh cũng phụ họa nói: "Ân! A Anh muốn đi Di Lăng tế bái một chút cha mẫu thân."

Nhìn hai cái tiểu hài tử lược hưng phấn thần sắc, lam hi thần tổng cảm thấy đi Di Lăng không phải như vậy tế bái cha mẹ đơn giản như vậy, nhưng...... Tổng không thể cự tuyệt tiểu Ngụy anh như vậy danh chính ngôn thuận thỉnh cầu......

Vì thế, ba người cùng nhau lại bước lên đi trước Di Lăng lộ.

Lam Trạm: Ta phải làm bà mối!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ