Epilogue

1.3K 24 2
                                    

Malapit na kami sa simbahan halo halo ang emosyon ko  gayon Hindi ko ma imagine na mararanasan koto, naluluha parin ako pero pinipigilan kolang baka kasi pumangit Ako,

Nang makarating kami pinark ni manong Yung sasakyan sa mismong harap ng simbahan pinabuksan kami sa mga tauhan ni Lennox, si nanay nauna na na sa harapan pinuntahan nya si papa kasi Sila naman ang mag hahatid saakin kay Lennox.

Naiiyak ako habang naglalakad sobrang ganda ng desenyo na ginawa nila, Nandito lahat sila Ang mga kaibigan ko parents ni Lennox na nakangiti saakin si tita jolly na bitbit si Azayah, kaagad na napatingin Ako Kay Lennox sobrang gwapo nya sa suot nya, nangnining Ang mga mata nito mukhang naiiyak, mas naging emotional ang paglalakad ko dahil sinabayan iyon ng mahinahong tugtug.

Nang makarating ako kila nanay kaagad na niyakap nya ko. Napatingin naman ako kay papa naka wheelchair ito, may tauhan sya g nag tutulak sa wheelchair nya, namumula pa ang mata nito yumuko naman ako at hinilakan sya sa pisngi.

"Congrats my darling, iloveyou."

Hindi kona napiligan ang Luha ko sa sinabi ni papa saakin, naluluha Silang nakatingin saakin sobrang saya nila, sabay nila akong hinatid Kay Lennox.

Nang makarating kami Kay Lennox kaagad na niyakap ni nanay habang si papa kinamayan nya.

"Please take care of my daughter."

"I will sir." Ani ni Lennox.

"Just call me dad." natawa naman kami ni nanay sa sinabi ni papa. Hanggang sa kinuha na ni Lennox Ang kamay ko.

"Your so beautiful." Naiiyak akong ngumiti Kay Lennox.

"Ang gwapo mo din." Hindi kona masayang inintindi Ang sinabi nya pari dahil na overwhelm na ako, kinakabahan Ako na sobrang saya Hindi ko maintindahn ngunit sobrang saya ko. I never imagine na mararanasan koto it's feels like I am the lucky girl, marami pang sinabi si father sumasagot naman kami hangang sa mag bigay na kami ng vow. Nakatingin lang si Lennox saakin Ganon din naman ako. Parang huminto Ang oras habang nakatingin Ako sa gwapong Mukha nito. Parang kami lang dalawa ang nandito.

"I never imagine to marry such a wonderful and beautiful woman like you Sassy, my life before was mess dark, until you came, your love give me hope your smiles give me joy, you make me a better man, you gave me the greatest gift and that is Azayah, I never imagine that I will create a family with you, you know me Sascha I'm not a nice guy, but I will do everything to be a deserving husband to you, and a father to Azayah, I Lennox take you Sassy to be my wife to have and to hold you from this day forward for better for worse, for richer for poorer, in sickness and health, to love and to cherish, till death us do a part." tumutulo na Ang Luha ko sa mga sinabi ni Lennox Wala nakong pakialam kung ano na Ang itsura ko.
Hinawakan nya Ang Mukha ko at inalis ang Luha.

"Nag simula Tayo sa Hindi maganda pero nag bunga iyon ng maganda I am very thankful to God that he gave me a man like you Lennox. Kahit sobrang sungit mo Dati tapos Ang bossy mo pa I am still thankful and lucky to have you, our journey together is like a rullercoaster, I love you Lennox. Today, surrounded by all of our loved ones, I choose you to be my husband. I am proud to be your wife and to join my life with yours. I vow to support you, inspire you, and love you always. For as long as we both shall live, I will be by your side or better or worse, in sickness and health, for richer or poorer. You are my one and only today and every day." Hindi namin alintana Ang ingay ng paligid tumulo narin Ang Luha ni Lennox and he mouthed me 'iloveyou'

Hanggang sa inanounce na ni father na magasawa na kami at kiss bride na nag tilian Ang nga tao sobrang ingay nila.

For the last time he say iloveyou before claming my lips, agad ko namang tinunan Ang halik nya.

MR. Billionaire got me pregnantWhere stories live. Discover now