12-20

136 3 0
                                    

Lữ Chung Thể: "Trái lại chính là 250 ý tứ."

Bác sĩ khụ khụ, hỏi: "Còn có cái gì mặt khác đặc thù sao?"

Lữ Chung Thể mím môi, nói: "Nàng thanh âm phi thường quen thuộc, cùng ta rất giống."

052: "......"

Tần Minh sửng sốt, tiện đà đoạt ăn tết nhẹ bác sĩ trong tay vở, đem người dính ra hội chẩn thất, nghiêm túc triều Lữ Chung Thể cường điệu nói: "Ta yêu cầu ngươi lại đem ngày hôm qua bắt đầu phát sinh sự tình thuật lại một lần, đặc biệt là cái kia mộng."

052: "Tổng tài, ta cảm thấy tốt nhất không cần, ngươi như vậy sẽ hại ta, ngươi cũng sẽ bị thần bí cơ cấu kéo vào phòng thí nghiệm giải phẫu nghiên cứu...... Từ từ! Từ từ!"

"Ngài hảo."

Tuổi trẻ bác sĩ mang lên môn, quay đầu nhìn về phía triều chính mình đi tới Cận Tư Khuyết, "Ngươi hảo, cận phu nhân."

Cận Tư Khuyết sửng sốt, đôi tay giao điệp trong người trước, hơi hơi triều tuổi trẻ bác sĩ cười: "A thể triều các ngươi giới thiệu quá ta? Không cần như vậy xưng hô ta, kêu tên của ta đi."

Tuổi trẻ bác sĩ là cái beta, lóa mắt vừa thấy Cận Tư Khuyết, lập tức liền có chút không dời mắt được, hắn cười hắc hắc, "Ta, ta còn là kêu ngài cận phu nhân đi, Lữ tổng là S cấp Alpha, ta......"

Tuổi trẻ bác sĩ khó xử cười. Đối với Alpha, chính mình Omega bạn lữ vô dị là phi thường tư nhân tư nhân vật phẩm, ở Alpha quanh thân, bất luận cái gì đối chính mình Omega kỳ hảo hòa thân mật, đều sẽ bị làm như một loại khiêu khích.

Cho nên rất nhiều người đều sẽ không đi trêu chọc đã có Alpha Omega, đặc biệt là nhân viên y tế, càng là nghiêm khắc tuần hoàn này đó thiết luật. Rốt cuộc không có bất luận kẻ nào sẽ so với bọn hắn càng rõ ràng, một cái mất khống chế Alpha sẽ có bao nhiêu khó đối phó.

Hơn nữa, Lữ Chung Thể là S cấp đỉnh cấp Alpha. Một khi bởi vì nào đó chi tiết nhỏ bị bậc lửa cảm xúc, hậu quả quả thực khó có thể tưởng tượng.

Cận Tư Khuyết cười nói: "Không quan hệ, a thể sẽ không để ý này đó, nàng thế nào?"

Tuổi trẻ bác sĩ nói: "Thoạt nhìn trạng thái cũng không tệ lắm, tuy rằng ngồi xe lăn, nhưng là phi thường...... Ách, dù sao khá tốt."

"Các ngươi giao lưu nội dung......" Cận Tư Khuyết nghiêm túc tự hỏi chính mình biểu tình cùng ngữ khí, lấy một loại lo lắng cùng khiếp nhược biểu tình hỏi, "Có thể nói cho ta sao? Ta thực lo lắng nàng."

Tuổi trẻ bác sĩ lắc đầu: "Xin lỗi, đây là bảo mật nội dung."

Cận Tư Khuyết chỉ phải cảm tạ không hề truy vấn.

Cận Tư Khuyết trở lại chờ đợi khu, ngồi xong bắt đầu xoát di động, di động thượng, Chu Uyển Thanh phát tới tin tức, nói đã vì nàng điểm đến, làm nàng không cần vội vã hồi trường học.

Cận Tư Khuyết nghiêm túc hồi phục cảm ơn, cắt ra WeChat, click mở một cái truyền phát tin phần mềm, mang lên tai nghe, click mở một đầu kinh kịch xướng đoạn bắt đầu tuần hoàn, cũng tùy theo hừ nhẹ, lấy ngón tay ở đầu gối thuần thục điểm nhịp.

Thanh lãnh Alpha hoa sen đen O công lược kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ