00

5.8K 282 21
                                    


warning : nội dung nhạy cảm! nội dung nhạy cảm! nội dung nhạy cảm!

- từ ngữ thô tục
- dirty talk ( 1 xíu )
- mingyu lớn tuổi hơn wonwoo
- ooc!
- porn without plot















em được hắn nhận nuôi từ năm 15 tuổi, lúc đó em chỉ là cậu bé mồ côi lang thang vạ vật ở lề đường.

trong một lần bị ngất do chưa có gì vào bụng 3 ngày liền, đang mơ màng thì em thấy một thân ảnh to lớn, bộ tây trang chỉnh tề bước đến.

" em là ai? tại sao lại nằm ở cổng nhà tôi thế này "

hắn cất giọng, nhìn vẻ ngoài hắn như mafia khiến em sợ hãi, lắp bắp trả lời.

" t-tôi đói..."

sao đó em ngất lịm đi, tỉnh dậy đã thấy mình ở trong căn phòng rộng lớn, có mùi thơm thoang thoảng, nội thất màu đen trắng thêm ánh đèn vàng tạo nên sự tương phản dễ chịu. em giật mình, bật dậy thì thấy lối xuống giường cách xa chỗ em nằm quá. cái giường này 10 người nằm cũng được nữa, rốt cuộc em đang ở đâu?

" em tỉnh rồi "

lại là hắn, em ở nhà hắn sao?

" đừng nhìn tôi với ánh mắt đó, tôi không làm gì em đâu. tôi là kim mingyu, 24 tuổi, phó giám đốc công ti tài chính, chắc chắn không phải mafia mà em nói lúc chiều "

em hoài nghi nhìn hắn, rốt cuộc lúc chiều có những sự việc gì xảy ra.

" băng đảng mà em nghe thấy là tên nhóm bạn tôi, tất cả đều làm công ti gia đình, có người còn trong nhà nước, em yên tâm chưa? "

ngẫm nghĩ lại thì cũng hợp lý, chẳng có băng đảng mafia nào lại lấy tên là đảng rồng xanh cả.

" tin tôi chưa mèo nhỏ, à em tên gì? chưa kịp hỏi tên là em ngất mất rồi "

" t-tôi tên wonwoo, jeon wonwoo. năm nay 15 tuổi.. "

em nhỏ giọng trả lời, hắn thấy sao mà đáng yêu quá, phải giữ bé con này ở lại thôi.

" em có muốn ở trong nhà lớn, có đầy đủ đồ ăn và được đi học không? "

đẹp trai mà hỏi thừa, đứa trẻ mồ côi nào chả muốn thế, em không ngoại lệ, gật đầu cái rụp mà không nghĩ đó là quyết định sai lầm của mình.



trong suốt thời gian ở cùng hắn, em được cưng tận trời, dù phải làm việc nhà nhưng đó cũng chỉ là dọn phòng hắn, hắn thì vô cùng sạch sẽ nên công việc của em rất nhàn.

duy chỉ có một điều..

từ năm 18 tuổi, em phải ngủ cùng hắn.

nếu chỉ ngủ để canh hắn có ốm sốt gì thì không có đâu, hắn khoẻ như trâu ấy.

chỉ là

trang phục của em khi ngủ cùng hắn rất kì quặc, hôm là bộ hầu gái, áo sơ mi mỏng, pijama ren, và ti tỉ "bộ cánh" quyến rũ khác.

em thường bị hắn động chạm cơ thể, nhưng vô cùng ôn nhu, nhẹ nhàng, hắn sợ em đau hay sao ý.





hôm nay là một ngày dài, đi học về em lên phòng tắm rửa, nghỉ ngơi chút rồi xuống ăn cơm, bác quản gia thông báo tối nay hắn về muộn, em cứ ngủ trước.

[meanie] cậu chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ