Mặt trời bên ngoài dần lặn đi che giấu sự huy hoàng rực rỡ của mình, không khí nhộn nhịp của trung tâm thành phố ngày càng hiện rõ. Thông qua cánh cửa trong suốt gần ban công cô có thể thấy rõ nhiều tầng cao ốc to lớn chen chúc nhau. Phố thị bên dưới đầy tấp nập xáo trộn, con người cũng chính là hối hả chạy dòng ngược xuôi.
Bên ngoài nhộn nhịp bao nhiêu thì bên trong lại tĩnh lặng bấy nhiêu.
Cả căn phòng với đầy đủ tiện nghi, là căn phòng mà cô tích góp sau khoảng thời gian dài làm việc cật lực để mua nó. Chỉ là căn hộ chung cư tầm trung nằm giữa lòng thành phố Calli. Mọi thứ ở đây vốn dĩ có sẵn không cần cô phải mua thêm.
Triệu Kỳ Vân mệt nhoài dựa cả người mình vào bộ ghế mềm mại ngay phòng khách. Cô đặt tay lên trán suy nghĩ về chuyện sáng nay với Triệu gia.
Đôi mắt tử đằng nhắm hờ rồi mở ra nhìn cây đàn piano được đặt gần cửa sổ.
Gió bên ngoài lay động màn cửa đem nhánh hoa tulip vàng nở rộ đẹp đẽ bên cây đàn ngả nghiêng theo gió.
Cô đứng dậy lại ngồi cạnh cây đàn, bàn tay lướt nhẹ mấy phím đàn. Bản thân suy nghĩ mông lung khóe miệng không nhịn được mà câu lên một nụ cười không mấy gì là vui vẻ với thành quả này.
Cô ngẫm nghĩ hồi lâu, chỉ thở dài vài cái rồi ngồi xuống cạnh đàn. Đã đến lúc lấy hào quang cho bản thân rồi.
Triệu Kỳ Vân mở máy điện thoại đăng nhập vào tài khoản TV với 10 triệu người theo dõi trên weibo. Cả một trang mạng xã hội gần như trống trơn không có thông tin hay hình ảnh gì mà chỉ chứa những bản piano hay video sản phẩm.
Vốn là nghệ sĩ có tiếng trong sáng tác nhạc nên cũng không cần phải đăng hình ảnh cá nhân, mỗi bài của cô đều đủ gây nên tiếng vang kèm theo đó là số tiền cực lớn mỗi khi cô bán một bản nhạc.
Nhưng tiền nhiều thế nào cô vẫn không thể nào thấm khá hơn. Những đồng tiền cực khổ ấy đều trả đi vào sự ngu muội năm xưa. Ngu ngốc khi đem toàn bộ số tiền mình kiếm được chi cho những món hàng xa xỉ rồi tặng người khác. Nhưng lại bị người khác cho là phế phẩm mà không tiếc rẻ gì vứt đi.
Triệu Kỳ Vân nhấn vào nút livestream rồi đặt máy đối diện mình và cây đàn, chỉ vài phút sau số lượng người coi tăng lên nhanh chóng kèm theo đó là các lượt chia sẻ.
TV lần đầu lộ mặt đã gây bùng nổ mạng xã hội. Các fan nào ngờ tới người sáng tác những bản nhạc kinh điển lại đẹp điên đảo thần hồn như thế.
Cô không nói gì chỉ tập trung đàn cùng hát. Bản nhạc đau buồn lời hát càng đau lòng hơn.
Trước cái khung trời kiêu sa mang cho mình bộ giáp màu đỏ hồng như một loại rượu mê hoặc. Khung cảnh đẹp, người so với cảnh còn đẹp hơn. Khuôn mặt không có lấy một điểm khiếm khuyết là vẻ đẹp gây công kích người khác, đôi mắt mang màu tử đằng đầy ưu thương làm cho người khác cũng phải trầm lắng theo cô. Giọng hát say lòng người nhưng cũng đặc biệt gây đau lòng người.
Vào lúc mặt trời đang hôn lấy bầu trời cô như vị tiên nữ xinh đẹp lạnh lùng xa cách gây một hồi kinh diễm cho người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Np, nữ phụ) Hoa Lay Trước Gió
RomanceTrớ trêu làm sao, con người chỉ trải qua một kiếp sống hoặc đầu thai quên đi kiếp trước. Còn cô sống tới 3 kiếp. Kiếp 1 cuộc đời gói trong hai chữ bi thảm. Kiếp 2 tấm thân bị trói buộc trong cái lồng gia tộc. Kiếp 3 liệu sẽ đổi thay? -T...