Chương III:

143 15 2
                                    

...Crocodile lại bắt đầu điên lên rồi, hắn không thể chịu nổi những lúc Buggy như thể đang muốn đứng trên cả hắn. Vốn dĩ đó là đều không thể vậy mà cứ khiến tâm can Crocodile sôi sục. Hắn phải là kẻ đứng đầu, không kẻ nào được phép thay đổi điều đó. Và một kẻ thấp kém như Buggy thì càng không.

---

- Hộc... hộc...

Buggy chỉ có thể thở một cách nặng nề, bởi gã đã khóc, đã la hét và cầu xin cho đến khi cơ thể và cổ họng gã kiệt sức. Gã cố thều thào...

- ư ...giết... giết...

" Bốp!" - tiếng cú đánh tiếp theo giáng lên Buggy.

-...

Buggy đã hoàn toàn bất tỉnh.

Mihawk bỗng cất tiếng nói sau khoảng ngồi yên lặng.

- Ta không thích xen vào nhưng Buggy sẽ chết nếu ngươi không dừng lại Crocodile.

Crocodile nhìn gã hề đang nằm im trên sàn, cơ thể bị đánh đến tàn tạ.

- Không, hắn chưa thể chết!

---
Crocodile tìm đến phòng riêng của Buggy. Hắn không mở cửa mà biến mình thành cát rồi luồn vào trong từ khe cửa. Và hắn thấy rất rõ Buggy đang ngồi nhìn chăm chăm vào tấm truy nã trên bàn.

" Lại là Shanks tóc đỏ? Rốt cuộc là hắn muốn gì từ tên Tứ Hoàng đó?!..."

Rồi Crocodile lại thấy Buggy cầm dao găm liên tục đâm mạnh vào tờ giấy cùng vẻ rất phẫn nộ, gã cứ đâm liên tục như vậy cho đến khi Crocodile từ cát hợp lại thành người. Gã hề quay ngoắt ra phía sau nhìn thẳng vào mắt hắn và có chút bất ngờ. Hắn điềm tĩnh nhìn gã. Gã hề mở lời.

- Cro... Ngài Crocodile,... xin mời ngồi.

Nhưng Crocodile không ngồi. Buggy mở to mắt.

- Có chuyện gì cần gặp tôi thưa ngài?

Crocodile dơ tay móc lên.

- Tao muốn biết mày còn sống hay đã chết... Nhưng tại sao... người mày đã hoàn toàn bình phục...

Buggy khẽ cúi đầu.

- Không thưa ngài, tôi vẫn đang vô cùng đau đớn, ngài đừng hiểu lầm.

Nhưng rõ ràng trông Buggy đang hoàn toàn bình thường, không có một vết xước. Crocodile tiến tới gần Buggy. Gã hằm giọng.

- Nói láo, mày làm thế nào?!

Buggy vẫn cúi gằm.

- Thưa ngài, tôi không làm gì cả.

Crocodile nổi giận, hắn bóp lấy xương hàm gã hề rồi gằn lên.

- Mày lên mặt với tao!? Mày nghĩ mày là ai đồ ruồi nhặng!?

Nhưng trước sự tức giận ấy, Buggy không còn biểu hiện như mọi lần nữa. Dù gã vẫn run rẩy, vẫn khóc nhưng không hề giống với mọi lần trước. Gã hề ôm lấy bàn tay to lớn đang bóp chặt xương hàm mình, cố gỡ nó ra dù không thể. Gã ngẩng mặt nhìn Crocodile, run rẩy nói.

-... Xin ngài tha cho tôi... hoặc giết tôi đi.

- Câm họng!! - Crocodile thét lên.

Hắn ngoắc móc câu vào tấm truy nã rách nát trên bàn rồi dơ lên.

[Fanfic Crocodile x Buggy] Kho báuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ