(Lâu lắm rồi bé mới viết fic lại mong mn đừng ném đá bé nhiều quá)
Cảnh báo: R18, chôn có lài (Sampussy)Sampo Koski là một thương nhân đã trải qua bao phi vụ làm ở cả tầng trên và dưới của Belobog tuy nhiên tình huống trước mắt này khiến hắn có chút không tiêu nổi. Cuối người làm động tác xoa tay quen thuộc, hắn nâng giọng hỏi người trước mắt mình.
"Gepard à, anh c-có thể nói lại cho tôi là anh muốn làm gì cơ?"
Xin đính chính lại, tai của Sampo hoàn toàn khỏe mạnh nhé! Phải có một đôi tai thính và đôi mắt tốt với tìm thấy được khách hàng tiềm năng chứ. Mọi người có thể hỏi Natasha làm chứng cho hắn nhưng thật sự là hắn vẫn không thể tin rằng đội trưởng của thiết vệ bờm bạc, người luôn muốn tống hắn vào tù lại đang đưa ra một đề nghị với hắn. Nằm mơ Sampo này cũng không dám nghĩ rằng một ngày khi đang đếm tiền thì anh chàng tóc vàng này lại lôi hắn vào một góc tối cơ chứ! Sampo bên ngoài vẫn là một công dân tốt không đáng bị túm cổ lôi đi như thế.
"Tôi nói là...Tôi muốn mua thời gian của anh."
được rồi, hắn sẽ công nhận là khuôn mặt đỏ như cà chua này của Gepard rất đáng yêu. nhưng nó vẫn không hề giảm được độ đáng sợ của cái nắm đấm đang làm nứt một phần tường kế bên mặt hắn đâu! Chúng ta không thể cư xử nhẹ nhàng hơn sao? trong cái thời tiết lạnh lẽo này mà mồ hôi hột đang chảy đầy lưng và trán hắn đây. Khi tay đang lăm le lấy quả bom khói nhỏ trong túi quần thì Gepard lại lên tiếng, hắn liền nhanh chóng theo phản xạ rút tay lại để ngoan trước ngực. "Gepard à, tôi không thể nghe được yêu cầu nếu cậu cứ nói nhỏ như thế đâu, Sampo cũng có tí tuổi rồi."
"Tôi dạo này bị khó ngủ, và không hiểu sao mùi hương của anh lại khiến tôi rất thư giãn. Ý là không phải tôi nán lại ngửi hay gì đâu chỉ là tôi cảm thấy rất yên bình mỗi khi gặp anh..."
Gepard vẫn cứ tiếp tục lầm bầm trong miệng, có vẻ đó là một chuyện khó nói. Còn Sampo có thể thấy rõ quầng thâm của anh sâu đến tận nào, nếu ước lượng thì hắn đoán cũng phải cả vài tuần rồi Gepard vẫn chưa có được giấc ngủ ngon. có vẻ như việc làm đội trưởng và ra chiến trường mỗi ngày đã khiến tinh thần anh ta kiệt quệ. Là một người thương nhân chuyên nghiệp thì mối làm ăn với một người được xem là quý tộc không thể bỏ qua, chưa kể Gepard làm đội trưởng thì không lí nào anh ta sẽ trả giá thấp cả. Phi vụ này, có lẽ hắn hời to rồi. Trưng ra nụ cười tươi tắn nhất của bản thân, Sampo ngọt ngào hỏi.
"Nếu vậy thì anh trai tính trả giá cho chiếc thân này của tôi bao nhiêu đây?"
Không cần Gepard nói hết thì Sampo cũng đại khái hiểu ý anh ta rồi, những chuyện này thì hắn cũng không lạ gì. Với cái giá lạnh này thì việc mong muốn có một chút hơi ấm cũng dễ hiểu mà thôi. "Tuy nhiên, tôi bận rộn lắm đấy thưa ngài đội trưởng. Nên là...không biết anh đã có sẵn một con số nào chăng?". Cuối cùng Gepard cũng lấy lại được bình tĩnh tuy đôi tai của anh vẫn có chút đỏ rất dễ thương, hắn không nhịn được mà cảm thấy giảm giá chút đỉnh không cậu đội trưởng này cũng không tồi.
"50.000 shield một giờ được không?"
Sampo cảm thấy bản thân có thể quỳ xuống ôm chân người đàn ông trước mắt mình ngay bây giờ, cái giá đó còn hơn cả những gì hắn đã niêm yết trong đầu. Tuy nhiên vì hắn cứ bận suy nghĩ mình sẽ làm gì với số tiền ấy mà quên cả việc trả lời hắn, khiến Gepard có hơi lo lắng suy là cái giá mình ra có thấp quá hay không. Nhưng anh đã hỏi Serval trước và chị ấy bảo rằng số đó ổn rồi, liệu rằng chị tính toán sai sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[GePo| Gepard x Sampo]
Romance(Lâu lắm rồi bé mới viết fic lại mong mn đừng ném đá bé nhiều quá) Cảnh báo: R18, chôn có lài (Sampussy)