Năm mới vừa đến, Tiêu Chiến vừa lạnh vừa đói. Ở nhà Vu Bân chỉ ăn no bốn năm phần, sớm đã tiêu hóa sạch.
Chờ xe đạt đủ độ ấm, anh khởi động xe rồi hỏi Vương Nhất Bác có đói hay không: "Em không buồn ngủ thì dẫn anh đi ăn lẩu cay."
Lúc nãy ở nhà Vu Bân anh có xem qua, tiệm này hai giờ mới đóng cửa, hôm nay là tết có lẽ sẽ đóng cửa muộn một chút.
Vương Nhất Bác vẫn đang nhìn về phía tòa nhà Chiến Vũ đối diện, quay đầu lại nhìn anh: "Là anh đói bụng hay muốn đến ăn lẩu cay nhà Thầy Lập?"
Tiêu Chiến hào phóng thừa nhận: "Đều có."
Anh lại hỏi lần nữa: "Em có đi không?"
Vương Nhất Bác cuối cùng quyết định đi: "Nể mặt anh ở lại nhà Vu Bân ăn bữa cơm."
Xe rời quảng trường, lái ra đường chính, Vương Nhất Bác không còn nhìn thấy tòa nhà Chiến Vũ, cậu xoay người ngồi ổn định lại.
"Tiêu tổng."
"Ừm, em nói đi."
Vương Nhất Bác nghịch dây an toàn, ngón tay khẩy qua khẩy lại: "Lúc ở nhà Vu Bân ăn cơm, anh đang nghĩ gì vậy?"
Tiêu Chiến liếc nhìn cậu một cái: "Chẳng nghĩ gì đặc biệt cả." Mãi đến tận lúc này anh mới thả lỏng người, lúc này bàn tay đặt trên vô lăng mới từ từ ấm lại.
Anh nói: "Vai vế cũng đã rối loạn cả rồi, chuyện ngượng ngùng cũng chỉ là sớm muộn, cho nên cứ thích ứng trước"
Điện thoại Tiêu Chiến không ngừng báo tin nhắn tới, rung mãi không ngừng.
Năm mới, bất kể có phải là chân thành thật lòng hay không nhưng không thể thiếu những lời thăm hỏi và chúc phúc. Anh lái xe nên không có cách nào mở ra xem.
"Em giúp anh xem xem, ngoài mấy tin nhắn chúc mừng năm mới còn có tin nhắn quan trọng nào khác cần phải trả lời ngay hay không." Tiêu Chiến mở khóa điện thoại rồi đưa cho Vương Nhất Bác.
Vương Nhất Bác không cầm: "Không thích hợp, lỡ em nhìn thấy thứ không nên nhìn."
Tiêu Chiến: "Em hiện tại là cổ đông của Chiến Vũ, chú của em chuẩn bị ủy thác cho em quyền sở hữu cổ phiếu và cổ phiếu của cậu ấy, chẳng có bí mật kinh doanh gì mà không thể nói cho em cả."
Vương Nhất Bác không biết chuyện này: "Chú của em nói với anh à?"
"Ừm"
Vẫn là chút thương yêu cậu cho cậu quyền sở hữu cổ phiếu, sau này cậu có thể thuận tiện sử dụng các quy tắc ngầm với Tiêu Chiến.
Điện thoại tiếp tục kêu 'rừm- rừm"
Vương Nhất Bác giúp anh mở WeChat ra.
Trang chủ là ô trò chuyện mà anh ấy đặt ưu tiên, ảnh avatar của cậu thình lình xuất hiện, ngay hàng đầu tiên.
Thì ra anh đặt ưu tiên cho mỗi mình cậu. Vương Nhất Bác vuốt màn hình, trong nhóm có rất nhiều tin tức. Cậu không bấm vào.
Có rất nhiều những lời chúc mừng năm mới cá nhân Trác Thành cũng có gửi, chỉ có một câu:
[Nguyên Đán vui vẻ!!!!!]
BẠN ĐANG ĐỌC
Này Cháu ! thử yêu chú không?
Kurzgeschichtenthể loại: nam x nam Hiện đại, sủng... - Vẫn nhắc lại là nhân vật của truyện vui lòng không mang gán ghép với người thật. - Đọc không hợp có thể bỏ qua và tìm truyện khác. - Trong truyện có tình tiết và sự việc được mượn ý tưởng từ các clip v...