1 NGÀY trước khi ĐÓNG PRE-ORDER & FAQ về The Present Day Planner
Chỉ còn 1 ngày nữa (tới 11:30 SÁNG ngày 10/6/2023), chương tình đặt trước sổ hiệu năng The Present Day planner sẽ khép lại. Số lượng sổ còn lại rất hạn chế, vì vậy, nếu bạn nào có nhu cầu đặt trước, hãy đặt sớm ngay hôm nay để tránh hết hàng hoặc gặp vấn đề kỹ thuật trong phút chót nhé!
Hôm nay, Chi sẽ trả lời một số câu hỏi thường gặp nhất về sổ:
SỔ CÓ GÌ ĐẶC BIỆT? SỬ DỤNG NHƯ THẾ NÀO?
The Present Day planner là một sản phẩm nghiên cứu ứng dụng của Chi Nguyễn (Tiến sĩ Giáo dục tại Mỹ) với sứ mệnh giúp người dùng tối ưu hóa hiệu suất công việc mà vẫn duy trì được cân bằng cuộc sống. Sổ không in sẵn ngày/tháng/năm và có thể dùng liên tục hàng ngày trong vòng 6 tháng.
Mọi thông tin khác (quà tặng ưu đãi, ngôn ngữ, tiết kế) + Video Hướng dẫn sử dụng sổ đã được đăng chi tiết trên trang đặt trước sổ (https://shop.thepresentwriter.com/products/the-present-day-planner/?utm_source=newsletter&utm_medium=email&utm_campaign=1_ngay_truoc_khi_dong_pre_order_faq_ve_the_present_day_planner&utm_term=2023-09-22), các bạn lưu ý đẩy hết xuống cuối trang để đọc đủ thông tin.
ĐẶT TRƯỚC BÂY GIỜ THÌ BAO GIỜ NHẬN ĐƯỢC SỔ?
Sổ vẫn trong giai đoạn sản xuất, không có hàng sẵn. Do vậy, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm sau KHOẢNG 1 THÁNG kể từ ngày đặt trước. Thời gian giao hàng chính xác phụ thuộc vào tiến độ in và gia công; email thông báo sẽ được gửi đi khi bắt đầu giao hàng.
Thông tin này đã được in đậm ngay đầu trang đặt trước sổ (https://shop.thepresentwriter.com/products/the-present-day-planner/?utm_source=newsletter&utm_medium=email&utm_campaign=1_ngay_truoc_khi_dong_pre_order_faq_ve_the_present_day_planner&utm_term=2023-09-22), các bạn lưu ý đọc kỹ và cân nhắc trước khi thanh toán. Sự chờ đợi của khách hàng được trân trọng và ghi nhận bằng những phần quà tặng và ưu đãi đặc biệt chỉ trong giai đoạn đặt trước này.
CẦN HỖ TRỢ KHI MUA HÀNG THÌ NHẮN Ở ĐÂU?
Mọi yêu cầu hỗ trợ đơn hàng các bạn email về: care@thepresentwriter.com, team TPW sẽ trả lời trong vòng 24 giờ.
Các bạn lưu ý chỉ gửi email về một hòm thư này và một lần duy nhất trong 24 giờ để team có thể tập trung hỗ trợ bạn và những bạn khác trong cộng đồng được tốt nhất.
LÀM SAO BIẾT ĐẶT HÀNG THÀNH CÔNG?
Sau khi thanh toán hoàn tất, bạn sẽ thấy trên màn hình thông báo đã đặt hàng thành công. Nếu hệ thống trừ tiền của bạn và có mã đơn hàng (có dạng #12345), bạn đã đặt thành công. Bạn cũng có thể check email xem có nhận được thư xác nhận không (vui lòng kiểm tra cả hòm spam/junk/quảng cáo/mạng xã hội). Nếu cần hỗ trợ thêm, bạn gửi email cho team theo địa chỉ đã nêu ở mục 3.
CÓ THỂ THANH TOÁN TIỀN MẶT KHÔNG?
Giai đoạn đặt trước sổ không hỗ trợ thanh toán tiền mặt, mua trước trả tiền sau, hay chuyển khoản cá nhân. Bạn chỉ có thể thanh toán điện tử ngay trên trang giao dịch. Khi sổ ra mắt chính thức trên sàn giao dịch như Shopee, Tiki... (dự kiến 2 tháng nữa), khách hàng sẽ có thêm nhiều hình thức thanh toán đa dạng hơn.
Ở NƯỚC NGOÀI THÌ ĐẶT SỔ Ở ĐÂU?
Sổ hiện chỉ mở đặt trước tại Việt Nam. Sau vài tháng nữa (dự kiến 2-4 tháng, tùy vào đối tác và quy trình xuất nhập khẩu), sổ sẽ dần được phân phối ở nước ngoài. Các bạn ở nước ngoài theo dõi newsletter () để cập nhật hành trình tiếp theo của sổ nhé!
SỔ CÓ BẢN ĐIỆN TỬ KHÔNG?
Sổ hiện không có định dạng điện tử (digital). Chi đã thử nghiệm rất nhiều hình thức digital nhưng hiệu quả chưa đạt được tương đương sổ giấy, không phát huy được 100% tiềm năng của công cụ. Trong tương lai, nếu có thay đổi nào tốt hơn, Chi và team sẽ cân nhắc thực hiện thêm bản điện tử.
Cuối cùng:
Các bạn theo dõi mình lâu chắc cũng biết, The Present Day planner là dự án ra đời từ đam mê của mình. Đây không phải là công việc chính của mình và team TPW. Có rất nhiều điều mình và team cần học hỏi để hoàn thiện hơn trong quá trình sản xuất, truyền thông và phân phối một sản phẩm vật lý. Tuy vậy, tới thời điểm này, mình tự tin rằng toàn team đã làm hết tất cả những gì có thể, cống hiến 100% và hơn thế nữa cho đợt pre-order này.
Mình muốn nói lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả các bạn đã theo dõi, cổ vũ và tin tưởng mình cùng team TPW trong suốt hành trình vừa qua!
Be present,
Cơ hội cuối cùng để đặt trước sổ: https://shop.thepresentwriter.com/products/the-present-day-planner/