Chapter 011
Phòng ở lầu hai phía đông, rất rộng rãi một gian phòng, bên trong có cái bàn tròn lớn, còn phân phối cung cấp khách nhân nghỉ ngơi phòng giải khát cùng ghế sofa.
Lê gia thường ở chỗ này xử lý tịch, là nơi này khách quen. Toàn thân thể diện âu phục màu đen quản lý nhận ra một nhà ba người, nhìn thấy Lê Lạc sau càng là trực tiếp món ăn đơn sổ truyền đến trong tay nàng, thân thiết giúp đỡ tiếp qua trong tay nàng da bao cùng áo khoác.
"Rất lâu không thấy ngài, gần nhất là ra khỏi nhà sao?" Quản lý rất là chu đáo, dẫn các nàng đi vào.
Lê Lạc nói: "Đi ra ngoài một chuyến, có chút việc."
Quản lý cười hỏi: "Lần này cho ngài ngâm ấm Thiết Quan Âm vẫn là khác?"
Lê Lạc trước khi đi bên cạnh: "Đều được."
Đại bộ phận đồ ăn đều là đặt trước, tới rồi lại đến lúc thêm mấy thứ là được. Bởi vì có lão nhân cùng Tống Kỳ Vu ở, lại không phải đặc biệt nghiêm túc trường hợp, cho nên không muốn rượu, chỉ chọn hai ấm trà cùng tươi ép nước trái cây.
Lê Lạc mang theo Tống Kỳ Vu ngồi gần cửa sổ vị trí, sát bên cùng một chỗ, cũng tiện tay đem menu sổ cho Tống Kỳ Vu: "Muốn ăn cái gì liền thêm, nhìn xem có hay không hợp ngươi khẩu vị."
Tống Kỳ Vu cầm qua sổ, phiên phiên, không có một chút.
Bên kia Trần Lệ Vũ không có đem mình làm người ngoài, lại tăng thêm bàn rau xanh xào rau theo mùa cùng gạch cua đậu hũ non.
Người cả bàn hơn phân nửa đều là gương mặt lạ, Tống Kỳ Vu thấy qua cũng liền bốn cái, Lê Lạc đồng sự gần như không quen biết.
Chúng đồng sự tuổi tác thiên tiểu nhân đều ba mươi mấy, cơ bản lớn hơn Tống Kỳ Vu một vòng. Các đại nhân rất hiếm có tiểu hài nhi, nhìn Tống Kỳ Vu liền cùng nhìn nhãi con dường như, cả đám đều hướng nàng chào hỏi, ăn cơm đổ nước đều chiếu cố. Có vị mặt đem so sánh hiền lành đại tỷ rất thích Tống Kỳ Vu, tùy tiện nói: "Ôi, ngươi cùng nữ nhi của ta lớn bằng, sớm biết đem nàng cũng mang tới, không thì hai ngươi còn có thể tâm sự. Các ngươi người trẻ tuổi có cộng đồng chủ đề, cùng tuổi mới có nói, không có khoảng cách thế hệ."
Xuyên lông dê vải nỉ áo khoác nam đồng nghiệp thuận thế hỏi: "Kỳ Kỳ ở đại học thế nào, còn thích ứng không?"
"Thích ứng, rất tốt." Đại tỷ nói, trên mặt dào dạt ra nụ cười, "Nàng bây giờ là càng ngày càng bất trứ gia liễu, từ khi đi bên ngoài, tâm đều dã. Nàng trường học quy định mười sáu mới đi học, nha đầu này tết nguyên tiêu đều không ở trong nhà qua, mùng mười liền đi, muốn cùng nàng bạn cùng phòng đến Lạc Dương du lịch, lưu đều lưu không được."
"Hẳn là có bạn trai." Có người trêu ghẹo.
"Ai biết được."
"Có lẽ chính là, chúng ta đều là người từng trải, đám con nít này mánh khoé đều là chúng ta năm đó chơi còn dư lại."
"Kia thật đúng là không có biện pháp."
...
Nam đồng nghiệp hỏi Tống Kỳ Vu: "Tống đồng học hơn, là ở bản địa học đại học?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Tính xấu không đổi | Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
Ficción GeneralTác phẩm: Tính xấu không đổi Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm tiến độ: Còn tiếp (118 chương chính văn + Ongoing phiên ngoại) Số lượng từ...