Chapter 101 → 110

279 9 0
                                    

Chapter 101

Sau mấy ngày cứ như vậy, đã hình thành thì không thay đổi.

Hồi mướn phòng ở tuần lễ này vẫn luôn là hai điểm tạo thành một đường thẳng, ban ngày ra ngoài, ban đêm đãi bên này. Trường học bên kia chương trình học thật ra rất căng, cho dù là đại nhất vừa mới bắt đầu không bao lâu, nhưng các loại an bài sắp xếp phi thường đầy, nhất là còn bị Tiết Thời Nghĩa bọn họ mang theo tham gia hoạt động cùng tranh tài, suốt ngày đều có một đống chuyện, trên cơ bản không phải đang đi học chính là tại học tập, hoặc là liền ngâm mình ở thư viện.

Đều là bảy tám điểm lúc ấy mới rời khỏi, chờ đến thuê phòng, giống nhau Lê Lạc cũng ở nhà.

Sở nghiên cứu bên kia độ tiến triển công việc bị trì hoãn, Lê Lạc trong lúc này cũng không thêm ban, tương đối thanh nhàn buông lỏng chút, không còn đi sớm về trễ.

Trong nhà so bên ngoài thanh tịnh, điều hoà không khí mở ra mát mẻ, rất thích hợp thời gian dài trạch.

Liên quan tới đi công tác, đến tột cùng xảy ra chuyện gì, Lê Lạc vẫn như cũ ngậm miệng không đàm luận, giống như là không có chuyện này, không có muốn báo cho Tống Kỳ Vu ý tứ —— cũng không cần phải vậy, dù sao cùng người này không quan hệ.

Lê Lạc tiếp mấy điện thoại, có bằng hữu đánh tới, trong đó liền có Trần Lệ Vũ, có chử giáo sư cùng Lê lão sư đánh video, hai ông bà quan tâm nữ nhi, hỏi một chút bên này tình hình gần đây.

Đối những người kia cũng là đồng dạng thái độ, Lê Lạc vẫn là ôn hòa, chỉ bất quá không có như vậy tâm lực ứng phó, trong giọng nói để lộ ra một chút mệt mỏi.

Chử giáo sư tại điện thoại bên kia hòa ái hỏi: "Gần nhất công tác nhiều không?"

Lê Lạc nói: "Còn hảo, không nhiều."

"Muốn nghỉ ngơi nhiều, đừng luôn luôn thức đêm."

"Không có, trận này đều đang nghỉ ngơi."

"Hoàn cảnh mới còn thích ứng không?"

"Rất tốt."

"Vậy là được, ba ngươi là lo lắng ngươi, mỗi ngày đều sầu muộn."

"Để hắn chớ suy nghĩ quá nhiều, bên này rất thuận lợi."

Luôn luôn sấm rền gió cuốn chử giáo sư thay đổi, trước kia đều là một bộ cường thế có hăng hái bộ dáng, lúc này cũng không ở lải nhải, giảng rất nhiều "Oán trách" lê lão sư, nói Lê lão sư suốt ngày tìm không thấy chuyện làm, từ khi Lê Lạc sau khi đi liền rảnh rỗi đến bị khùng, đều không yêu ra ngoài tìm lão hữu câu cá đánh cờ, thường xuyên tại hậu viện quản lý đống kia hai cha con trước kia cùng một chỗ trồng hoa hoa thảo thảo, có đôi khi chơi đùa nửa ngày sẽ còn quên phê chữa học sinh tác nghiệp, làm cho chử giáo sư hơn nửa đêm còn muốn giúp hắn đẩy nhanh tốc độ.

Lê Lạc không ở, trong nhà của thành phố Giang Bắc vắng lạnh rất nhiều, căn phòng lớn bên trong suốt ngày đều vắng vẻ, không người gì khí. Chử giáo sư không quen, nhưng ngoài miệng giảng không ra quá lừa tình ngôn ngữ, không ngừng đọc lấy một chút có không có.

[BH][Hoàn] Tính xấu không đổi | Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ