"Vương Đế Diên sát nhập Thiên Thanh,
Ngày 14 tháng 7, âm khí nặng
Nỗi oan không dứt, hận thù triền miên
Đời người ngắn ngủi, thời gian vô tận".
"Leng keng..."
"Leng keng..."
Thiết Dao bật dậy tỉnh giấc sau cơn ác mộng kì lạ, trên người sớm đã thấm ướt một tầng mồ hôi, dạo này chẳng hiểu nguyên nhân gì khiến cho bản thân cứ lâu lâu xuất hiện những giấc mộng kì quái về tâm linh.
Chẳng phải là tôi không tin vào những thứ mê tín dị đoan, nhưng mà...giấc mộng này cứ lặp đi lặp lại mỗi một nhiều hơn, có thể khẳng định có điều gì đó nguy hiểm sắp xảy ra càng ngày càng gần.
Hoặc là điều này đang muốn báo mộng, một lời tiên tri nào đó mà những người xưa thường hay nói đến.
Ngồi trên giường với tâm trạng còn mơ màng, thở dài chán nản mà áp bàn tay lên trán, khuỷu tay phải chống lên đầu gối, ngón cái và ngón trỏ không ngừng xoa xoa hai bên trán, thầm thẩn thờ suy nghĩ: "Dạo này cứ hay nằm mộng về những thứ tâm linh lạ thường thế nhỉ!?".
Tôi ngước nhìn lên đồng hồ khách sạn, từ sau chuyến bay đến Trung Quốc vào hôm qua, thì hiện giờ đã gần 5 giờ 32 phút sáng, có lẽ cũng sắp đến giờ xuất phát đến điểm hẹn đã được đăng ký trước đó rồi nhỉ.
Thật chất thì đây là thám hiểm theo đoàn, được tổ chức ngầm qua một công ty bí ẩn nào đó, công ty sẽ gửi một phong thư đen đến những người có đam mê vào bộ môn thám hiểm đạo mộ tìm kiếm cổ vật....
Nói chung là ai cũng có thể tham gia, một phần vì đi kiếm cổ vật bảo vật thì cũng thuộc quyền sở hữu của người tìm ra được chúng đầu tiên, nếu họ cần tiền thì có thể làm một cuộc giao dịch với công ty bí ẩn đã tổ chức.
Thay vì đam mê những thứ quý giá trong cuộc thám hiểm, thứ khiến họ thích thú khác là một tấm séc trị giá 50 triệu kèm trong phong thư đen mới có khiến cho họ hứng thú tham gia thám hiểm.
Điều kiện sử dụng tấm séc thì phải thông qua công ty bí ẩn kia, đến địa điểm đã ghi trong phong bì để nhận tiền, trước khi nhận tiền thì đồng nghĩa với việc ký hợp đồng sinh tử, nếu có gì nguy hại đến tính mạng thì công ty sẽ không chịu bất kì tổn hại liên quan nào.
"Reng...reng!" tiếng chuông điện thoại tôi bỗng reo lên, nhìn vào người gọi đến là ai, thì ra là bạn thân Uyển Tâm, liền bật máy lên nghe thì tiếp nhận một trận âm thanh đến chói cả tai: "Thiết Dao, sao bây giờ cậu chưa tới nữa, ở đây toàn người lạ thôi, hu hu hu!", con bạn thân vừa nói vừa khóc.
Tôi để điện thoại ra xa tai để tránh bị tiếng khóc của đứa bạn thân làm cho thủng màn nhĩ, vội thở dài mà đáp: "Bình tĩnh đi, giờ này mới gần 6 giờ sáng thôi, sao cậu đến sớm như vậy chứ, chưa đến giờ đã ghi trong phong thư kia mà!".
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạ Thiết Oán Ngục
Spiritual"Vương Đế Diên sát nhập Thiên Thanh, Ngày 14 tháng 7, âm khí nặng Nỗi oan không dứt, hận thù triền miên Đời người ngắn ngủi, thời gian vô tận". "Leng keng..." "Leng keng..."