Chương 14: Đánh dấu

9.8K 234 2
                                    

Tống Vũ Húc trước tiên nghiêng người hôn lên môi mềm của Úc Nam Minh, nhẹ nhàng gặm cắn như đang tán tỉnh, liếm láp, Úc Nam Minh cũng ngẩng đầu phụ họa cùng hắn.

Sau đó Tống Vũ Húc lại hôn lên khóe môi Úc Nam Minh, hạ thân Úc Nam Minh khó nhịn vặn vẹo, bị Tống Vũ Húc đặt hai chân lên trên lưng khiến động tác của Úc Nam Minh rất khó khăn, biểu đạt cũng biểu đạt không được, sau đó Tống Vũ Húc rút châm ra nước tiểu bên trong bị ngăn cản lực đẩy lên, rồi lần nữa ép xuống.

"Ưm...... A...... Tên ngốc Tống Vũ Húc...... Con mẹ nó cậu...... Quả thực...... Quả thực không phải người......"

Tống Vũ Húc nâng mông Úc Nam Minh lên hung hăng đánh cậu mấy bạt tay: "Thành thật một chút, chớ lộn xộn."

Sắc hồng vừa mới phai nhạt trên mặt Úc Nam Minh lại hiện lên: "Cậu bảo tôi không động thì tôi sẽ không động? Cậu cho rằng cậu là ai vậy...... Ưm...... Tống Vũ Húc con mẹ nó cậu là tên súc sinh nhất trên đời."

"Cám ơn cậu đã khích lệ."

"Con mẹ nó chứ tôi không có khen cậu."

Tống Vũ Húc đột nhiên không cãi nhau cùng Úc Nam Minh nữa, hắn từ khóe môi Úc Nam Minh hôn xuống, nhẹ nhàng hướng đến cằm của cậu, dùng sức cắn xuống, lưu lại dấu răng rõ ràng.

Úc Nam Minh cuối cùng cũng hiểu rõ ràng đánh dấu của Tống Vũ Húc là gì: "Cậu......"

"Ngậm miệng."

Tống Vũ Húc nói xong lại chuyển qua nơi yết hầu của Úc NamMinh, úc nam minh ngửa đầu phối hợp, Tống Vũ Húc lè lưỡi liếm cổ của cậu, động tác này khiến Tống Vũ Húc đột nhiên cảm thấy trong cổ họng xiết chặt có chút khát nước, nhưng Tống Vũ Húc cũng không định nhanh như vậy đã bỏ qua cho yết hầu của Úc Nam Minh.

Hắn dùng đầu lưỡi của mình đảo quanh trên yết hầu của Úc Nam Minh, Úc Nam Minh chỉ có thể ngửa đầu hưởng thụ, sau đó Tống Vũ Húc Nhất ngậm toàn bộ yết hầu vào không nhẹ không nặng hít hít, Úc Nam Minh bị động tác này của Tống Vũ Húc làm cho nhanh chóng có phản ứng.

Hậu huyệt vừa khô một ít hiện tại lại trở nên dị thường ướt át, Tống Vũ Húc hút hút yết hầu của Úc Nam Minh, rồi quay đầu hôn lên cổ Úc Nam Minh.

Tóc của Tống Vũ Húc thuộc về loại nào rất thô nhưng không đâm người, Úc Nam Minh lại rất sợ ngứa và cổ là nơi vô cùng mẫn cảm, ngón tay Úc Nam Minh đặt lên ót của Tống Vũ Húc nhẹ nhàng vuốt ve, còn cọ xát úc nam minh cái cổ quả thực để tay hắn không được.

Tống Vũ Húc ngây người trên cổ Úc Nam Minh thật lâu, nhẹ nhàng gặm cắn, làn da bạch kim của Úc Nam Minh không còn nơi nào là bình thường, gần như toàn bộ vùng cổ đều bị Tống Vũ Húc che phủ bởi dâu tây, ham muốn của Omega đã hoàn toàn bị Alpha Khơi dậy.

"A ha...... Cậu còn muốn...... Hôn tới khi nào......"

"Cậu lại muốn nữa sao, tôi cảm nhận được hậu huyệt của cậu lại bắt đầu lầy lội không chịu nổi."

"A......"

Đã làm lâu như vậy, Úc Nam Minh cũng không còn ý định kiềm chế mình, dứt khoát kích phát triệt để bản tính của mình.

[ĐM/Edit/Cao H] Sau Khi Phân Hóa Bị Tử Địch Alpha Đánh DấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ