EDIT + BETA: Jeong Cho
AUTHOR: Tây Tử Tự
-0-
Chuyện Nguyên Phi Hòa đổi mật khẩu điện thoại làm Trần Mưu cảm thấy rất không thoải mái, cậu cầm di động lên thử lại thêm mấy cái mật khẩu, rồi lại thấy cái nào cũng không đúng.
Vì thế cậu cũng lười thử nữa, trực tiếp đặt điện thoại lên trên bàn, sau đó đi làm.
Cậu vừa mới đến công ty liền thấy Trần Trí Tường đang đi về phía cậu, còn đem một chồng giấy tờ đặt trên bàn cậu.
Trần Mưu không ngẩng đầu, cầm giấy tờ lên chuẩn bị lật xem.
Trần Trí Tường lại nói:
"Hôm nay cha xuất viện."
Động tác của Trần Mưu dừng lại một chút, sau đó không mặn không nhạt à một tiếng.
Trần Trí Tường thấy bộ dạng không quan tâm của Trần Mưu thì nhíu mày, nói:
"Buổi tối cả nhà đi ăn một bữa đi, sẵn đó đi thăm cha luôn."
Trần Mưu nói:
"Hôm nay tôi có việc."
Trần Trí Tường lại bảo:
"Còn có thể có việc gì nữa? Dời hết đi."
Trần Mưu còn muốn cự tuyệt nhưng không hiểu sao lại nhớ đến hình ảnh ông lão trong bệnh viện lần trước, rồi biểu cảm khi cậu rời đi của ông già, lời nói đến miệng liền biến thành.
"Được rồi."
Trần Trí Tường lúc này mới vừa lòng, đứng dậy trở về văn phòng của mình.
Trần Mưu lấy điện thoại ra định gọi cho Nguyên Phi Hòa báo một tiếng, nhưng lại nhớ điện thoại của Nguyên Phi Hòa còn ở nhà, hiển nhiên là không có cách nào báo rồi. Nhưng dùng bữa với Trần Trí Tường thì cũng rất nhanh sẽ về, Trần Mưu nghĩ như thế liền bỏ điện thoại vào lại trong túi.
Sau khi tan tầm, Trần Mưu lái xe cùng Trần Trí Tường đến bệnh viện.
Mới vừa vào phòng bệnh đã thấy ông Trần tinh thần sáng láng, còn đang gặm miếng dưa hấu với Trần Miên Miên, Trần Miên Miên thấy Trần Mưu đến, hàm hồ nói:
"Anh, anh nhến nhòi." (Anh, anh đến rồi.)
Trần Mưu ừ một tiếng, Trần Trí Tường bước lên, nói:
"Cha, mình đi thôi, nhà hàng đã đặt chỗ rồi."
Ông Trần ai một tiếng, được Trần Trí Tường đỡ ra ngoài.
Trần Mưu nhìn Trần Trí Tường đỡ ông Trần, cậu với Trần Miên Miện đi phía sau, kì thật, ngoại trừ cậu ra thì người nhà họ Trần có rất tốt với nhau.
Mẹ của Trần Trí Tường và Trần Miên Miên ra đi sớm, sau khi bà qua đời thì ông Trần không cưới ai nữa. Với thân phận của ông Trần mà có thể khiến ông làm như thế, coi như là đối với mẹ của hai người Trần Trí Tường và Trần Miên Miên thì ông dành sự tôn trọng rất lớn với bà. Nhưng mà hành động này trong mắt Trần Mưu, căn bản là dối trá. Nếu ông Trần là một người đàn ông chính nhân quân tử thì Trần Mưu là cậu đây cũng không có thân phận là con riêng đứng ở chỗ này ngày hôm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - HOÀN ] Nghe bảo anh muốn đánh em - Tây Tử Tự
General FictionTóm tắt: Trước kia, khi Trần Mưu và thanh niên tri thức nhà cậu đánh nhau thì đều là Trần Mưu thắng. Sau đó, cậu vì thanh niên tri thức nhà cậu mà chết. Sau khi sống lại, cậu đột nhiên nhận ra, cậu đánh không lại thanh niên tri thức nhà cậu. Trần Mư...