26

21 3 0
                                    

  mở hai mắt làm tràng mộng

  /

   lê tô tô nhìn trên mặt đất hai người, trong khoảng thời gian ngắn không biết nên làm sao bây giờ. Nàng thật sự là mang bất động hai người, chỉ là diệp băng thường như vậy một giới nhược nữ tử, đem nàng như vậy ném ở chỗ này có phải hay không thật quá đáng? Lê tô tô giãy giụa hồi lâu vẫn là quyết định mang theo Đạm Đài tẫn rời đi, nàng không thể như vậy đem tiểu ma thần ném ở chỗ này, vạn nhất... Nàng không thể trí thiên hạ thương sinh với không màng.

   lê tô tô ra sức kéo diệp băng thường đến một cái bí ẩn góc, đem trên người áo ngoài khoác ở trên người nàng, "Diệp băng thường, xin lỗi."

   diệp băng thường đem khuynh thế ngọc để vào Đạm Đài tẫn trong cơ thể, lê tô tô quyết không cho phép chính mình có bất luận cái gì sai lầm. Nghĩ, nâng dậy trên mặt đất Đạm Đài tẫn hướng một cái khác phương hướng đi đến.

   đi rồi hảo một trận, lê tô tô tay chân sớm đã bủn rủn, bất đắc dĩ dừng lại nghỉ ngơi trong chốc lát.

   "Nàng đâu?" Đạm Đài tẫn mở to mắt liền thấy đang ở xoa bả vai lê tô tô, bên người cũng không thấy diệp băng thường.

   tuy rằng phù ngọc không chết, nhưng là không phải bị thương nặng phù ngọc sao? Như thế nào tỉnh lại bên người chính là lê tô tô?

   Đạm Đài tẫn duỗi tay ở chính mình trước mắt quơ quơ, chính mình mắt trái thế nhưng hảo?

   lê tô tô ngập ngừng không biết như thế nào mở miệng, nàng tổng không thể nói chính mình đem diệp băng thường một người ném ở nơi đó đi, "Chúng ta... Chúng ta chạy tan..."

   "Chạy tan!?" Đạm Đài tẫn run run rẩy rẩy mà đứng dậy, liền phải trở về đi.

   "Không thể đi!" Lê tô tô vội vàng kéo muốn trở về đi Đạm Đài tẫn, trong lòng gấp đến độ đến không được, không thể làm hắn trở về nếu là tiểu ma thần phát hiện chính mình đem diệp băng thường ném ở nơi đó chính mình liền xong rồi.

   Đạm Đài tẫn đem lê tô tô một phen đẩy ra, lực đạo đại lê tô tô thiếu chút nữa té ngã. "Nàng một người huống chi còn bị thương, như thế nào có thể làm nàng một người! Phía sau là Đạm Đài trong sáng truy binh, như vậy không khác đem nàng thân thủ đưa cho Đạm Đài trong sáng!"

   "... Nhưng là..." Lê tô tô đành phải đuổi kịp Đạm Đài tẫn trở về đi đến, "Nhưng là diệp băng thường còn muốn ngươi chết..."

   nàng lời này nói cực kỳ nhẹ, vừa nói trong lòng có Đạm Đài tẫn lại đem khuynh thế ngọc đưa vào Đạm Đài tẫn trong thân thể, nàng rốt cuộc đánh chính là cái gì chủ ý?

   Đạm Đài tẫn như là biết diệp băng thường ở đâu một chỗ, trong rừng điểu thú ríu rít kêu, lê tô tô nghe không hiểu bất quá cũng biết Đạm Đài tẫn sợ là lại cùng điểu thú nói chuyện với nhau.

   còn không có gặp phải diệp băng thường liền phát hiện phía trước tiêu lẫm, lê tô tô đang muốn cầu cứu, lại bị Đạm Đài tẫn tay mắt lanh lẹ mà nắm sau cổ, "Ngươi tốt nhất câm miệng cho ta."

Cùng trời cuối đất [Tẫn Băng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ