Ta rất nhớ ngươi
Ngươi vẫn là đã trở lại
/
Đạm Đài tẫn đêm đã khuya mới trở lại doanh trướng trung, lại thẳng tắp đụng phải đang ở trên đường chờ nàng diệp băng thường.
hắn rất xa nhìn, giống như thật lâu chưa thấy qua nàng. Ba tháng vẫn là hai tháng? Hắn không nhớ rõ, bọn họ ở xuân hàn se lạnh thời gian đừng lại ở cuối xuân gặp lại.
diệp băng thường như là cảm giác được cái gì, xoay người là lúc liền thấy phong trần mệt mỏi Đạm Đài tẫn, nhấc chân hướng hắn đi đến mang theo một thân ấm áp đâm tiến Đạm Đài tẫn trong lòng ngực.
"Ta rất nhớ ngươi."
diệp băng thường có chút nghẹn ngào trong tay đề đèn bị Đạm Đài tẫn tiếp nhận, hắn có chút không biết làm sao mà đem ôm ấp dần dần thu nạp, bên cạnh thị vệ có nhãn lực thấy chạy nhanh lấy đi đề đèn đi đến một bên.
"Ngươi vẫn là đã trở lại."Đạm Đài tẫn nghe thấy chính mình nói như vậy.
"Ta nói rồi, ta vĩnh viễn sẽ không ném xuống ngươi." Diệp băng thường cảm thụ được trong lòng ngực ấm áp, nở nụ cười.
/
"Ngươi không hỏi ta làm cái gì đi?" Diệp băng thường bị Đạm Đài tẫn nắm chậm rãi giống doanh trướng đi đến.
"Không hỏi, ngươi làm cái gì luôn có chính ngươi lý do." Đạm Đài tẫn một chút cũng để ý diệp băng thường mấy ngày nay đi nơi nào, nàng gầy rất nhiều vốn là mảnh khảnh này mấy tháng khẳng định bị không ít khổ. "Tương lai, ta sẽ không lại làm ngươi chịu khổ."
diệp băng thường không rõ Đạm Đài tẫn lại suy nghĩ cái gì có không đến, đành phải ôn nhu ứng hạ.
Đạm Đài tẫn không biết nghĩ tới cái gì, dừng lại bước chân, "Chỉ là ta không biết khanh khanh thế nhưng như vậy hào phóng." Nói lấy ra trong lòng ngực thuộc về diệp băng thường kia một nửa ngọc bội.
"Trả lại cho ta!" Diệp băng thường duỗi tay liền phải đi lấy, lại bị Đạm Đài tẫn nghiêng người tránh thoát. "Ta chỉ là gởi lại ở nhanh nhẹn nơi đó, không phải đưa cho nàng..."
Đạm Đài tẫn phục mà lại đem ngọc bội thượng tua sửa sang lại hảo, quy quy củ củ gửi ở diệp băng thường bên hông, "Lần sau khanh khanh không thể lại đem tâm ý của ta tặng cho người khác, ai cũng không được."
Đạm Đài tẫn nói lời này khi đương nhiên, không có thường nhân như vậy tình cảm cảm thấy có chút xấu hổ, chỉ là nói như vậy cùng diệp băng thường nghe.
"Diệp gia đãi ngươi không tốt, không lâu lúc sau ta liền đưa bọn họ đều chộp tới cùng ngươi bồi tội."
"Không cần như thế, ta hôm nay nếu cùng diệp thanh vũ nói như vậy tự nhiên cũng sẽ không để ý bọn họ, cần gì phải vì bọn họ này đó thượng không được mặt bàn đồ vật hao tổn tinh thần." Diệp băng thường nắm chặt Đạm Đài tẫn tay, "Chỉ là diệp thanh vũ không hề hàng ý, nhanh nhẹn hôm nay khuyên hắn cũng không làm nên chuyện gì, nếu là hắn thật sự là muốn thủ già quan ngươi đến lúc đó..."
"Ta tự nhiên sẽ không tàn sát này đó vô tội bá tánh, như thế nào khanh khanh rời đi ta mấy ngày nay đảo thật là thành Bồ Tát sống."
"Nói hươu nói vượn." Diệp băng thường xô đẩy một chút Đạm Đài tẫn.
"Ngày mai ta liền tự mình đi chiêu hàng diệp thanh vũ, chỉ là hai quân giao chiến không có khả năng không có thương vong, ta chỉ có thể đem thương vong giáng đến thấp nhất."
diệp băng thường kinh dị với Đạm Đài tẫn cùng phía trước không giống nhau thái độ, rồi lại bởi vì Đạm Đài tẫn thay đổi mà cảm thấy cao hứng.
/
không quá mấy ngày nhanh nhẹn liền mang theo diệp thanh vũ quy hàng tin tức đã trở lại.
diệp băng thường đối với tin tức này hoàn toàn không cảm thấy ngoài ý muốn, còn cảm thấy có chút buồn cười.
"Đi thôi."
"Đi đâu?" Nhanh nhẹn có chút khó hiểu, đã nhiều ngày diệp băng thường lại là thi cháo lại là cấp lưu dân tìm kiếm nơi ở, liên quan vãn xuân cùng gia cỏ cũng không nhàn rỗi, này ba người thoạt nhìn so Đạm Đài tẫn còn vội thượng vài phần, "Ngươi sẽ không lại đi thi cháo đi?"
"Mấy ngày nay từ thịnh quốc tới bá tánh càng ngày càng nhiều, ta làm như vậy cũng chỉ là như muối bỏ biển, bất quá có một số việc làm tổng không đến mức quá mức nhàm chán." Diệp băng thường thu thập thứ tốt liền lôi kéo nhanh nhẹn đi ra cửa.
"Ngươi không ở Đạm Đài tẫn bên người mấy ngày nay, kia xuẩn hổ nhưng không thiếu ai mắng, dại dột muốn chết chỉ biết cầm ngươi làm mao cầu chơi cái không ngừng." Nhanh nhẹn tạp táp lưỡi, "Chỉ là kia hổ thật sự là xuẩn, Đạm Đài tẫn hạ lệnh muốn tìm kiếm mặt khác yêu thú, Mạc Hà đáy sông liền xoay quanh một cái vạn năm muốn long, ít ngày nữa liền phải đi tróc nã."
diệp băng thường không nói gì, nhanh nhẹn lại liếc mắt một cái nhìn ra nàng tâm tư, "Ngươi nhưng đừng đánh cái gì chủ ý, Đạm Đài tẫn ngàn dặn dò vạn dặn dò làm ta nói cho ngươi không được đi!"
"Ta không đi."
diệp băng thường chớp chớp mắt, vừa vào Bàn Nhược kiếp phù du liền sẽ quên này đó, thiên hoan sớm có dặn dò trong người này Mạc Hà thị phi đi không thể.
/
Bàn Nhược kiếp phù du cốt truyện nhưng xem trước văn nga!!