mở đầu

326 23 1
                                    

" Cô mới vào thực tập ở đây nên không biết bác sĩ Jeong đã trải qua những gì đâu "

Bác sĩ năm ba khoa ngoại Park Jongseong nói với thực tập Kim Yuji khi cả hai đang ngồi uống cà phê vào giờ nghỉ trưa.

" Bác sĩ Park kể rõ hơn một chút được không ? Tôi thực sự tò mò muốn biết thêm về bác sĩ Jeong "

" Cả tôi nữa, cho tôi nghe với "

" Này tránh ra đi tôi là người hỏi trước cơ mà "

Jongseong thở dài nhìn cô thực tập mới vào và những y tá trẻ khác tranh nhau nghe cậu kể lại chuyện mà không khỏi ngán ngẩm.

Câu chuyện về bác sĩ Jeong là một câu chuyện tình quá tồi tệ mà cậu chẳng muốn nhớ lại chút nào. Ông trời vốn dĩ chẳng hề thương hai người ấy dù chỉ là một chút, kết cục cuối cùng lại khiến ai nghe xong cũng cảm thấy tiếc thương cho một tình yêu quá đẹp, nhưng tiếc rằng giờ đây chỉ còn là hồi ức mà thôi.

" Đang làm gì mà tụ tập đông như này thế ? "

Bác sĩ khoa nhi Na Jaemin tiến lại gần với cốc americano bốn shot trên tay, tay còn lại đặt vào túi áo và nhìn chằm chằm một nhóm người đang chờ đợi hậu bối Park kể chuyện.

" Có lẽ bác sĩ Na kể sẽ là hợp nhất, vì dù sao người chứng kiến toàn bộ câu chuyện vẫn là anh mà đúng không Jaemin hyung ? "

" Chuyện về tiền bối Jeong Jaehyun à ? "

Jongseong khẽ gật đầu rồi lấy cớ mà rời đi trước, nếu còn tiếp tục ở lại chắc cậu sẽ lại rơi nước mắt như lần đầu tiên nghe chuyện mất.

Còn với Na Jaemin, vị bác sĩ không phản ứng gì, chỉ lặng lẽ ngồi xuống cái ghế Jongseong vừa đứng dậy rời đi để kể chuyện và tự hứa với bản thân - đây sẽ là lần cuối cùng anh ta kể về câu chuyện tình đau buồn nhất ở bệnh viện N này.

----------------

nhận được request cũng lâu rồi, nma bh mới có tgian để up lên ㅠㅠ

tui trả request cho subeedo0_ nè!!! sẽ up dần từ giờ tới tết nhá

serein || jaehyun x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ