- ---
Sau tết dương lịch là tới tuần thi.
Vương Nhất Bác đã ba ngày không gặp Tiêu Chiến, anh đi công tác nơi khác, cậu bận ôn thi và thi cử, thỉnh thoảng còn phải chạy đến bệnh viện.
Chứng cứ về vụ tai nạn xe cộ của Hạo Đình đều bế tắc, không có manh mối, mọi thứ giống như não của Hạo Đình bị va đập và tưởng tượng ra. Kết quả kiểm tra cho thấy anh ta đã bị chấn động não.
Mọi người trong nhà đều bắt đầu nghi ngờ liệu đó có phải là ảo giác hay không, và khuyên anh: "Hạo Đình, hay là chờ con hoàn toàn bình phục rồi hãy xuất viện.".
Vu Bân hôm nay cuối cùng cũng có thời gian rảnh rỗi, anh ta mang theo hai cân quýt đường đến thăm Hạo Đình, anh ta đi dạo trong cửa hàng trái cây một vòng, chỉ có quýt đường là không đắt, một cân còn có rất nhiều trái.
Vương Nhất Bác cũng ở trong phòng bệnh. Vu Bân bóc vỏ quýt cho cậu, anh ta cũng ăn một miếng:"Rất là ngọt, khi nãy anh ở cửa hàng trái cây có ăn thử một trái."
Hạo Đình hỏi: "Người ta cho cậu thử à, nếu ai mà cũng giống như cậu, khách nào cũng muốn thử một trái, thế chả phải sẽ lỗ tới dẹp tiệm sao?"
Vu Bân lại bóc một trái quýt khác: "Có lẽ do tôi có hào quang nhan sắc."
Hạo Đình mắng anh ta một câu đồ không biết xấu hổ.
Vu Bân hỏi Vương Nhất Bác rằng quýt có ngon không, Vương Nhất Bác gật đầu, chua chua ngọt ngọt. Hai cân quýt, mỗi người một người ăn một quả, nửa túi còn lại chừa cho Hạo Đình.
Vương Nhất Bác rửa tay xong ra khỏi nhà vệ sinh, lau tay xong vò giấy thành một cục: "Em phải về trường học rồi, chiều mai có một môn phải thi."
Hạo Đình nhìn đồng hồ: "Cháu tới thì cũng đã tới rồi, chờ thêm hai phút nữa, luật sư cũng sắp đến rồi."
Vương Nhất Bác nghe thế thì không vội đi nữa, ngồi xuống quẹt điện thoại, thỉnh thoảng nghe Hạo Đình và Vu Bân lột trần chuyện quá khứ, hận không thể đem người kia giẫm dưới chân rồi đá đi.
Mấy ngày nay hotsearch yên bình một cách lạ thường, tới cả trùm hóng hớt Quách Thừa cũng khui không ra được tin nào, buổi sáng chạm mặt cậu ấy ở căn tin còn phải nghe phàn nàn vài câu, nói là dạo này vô vị quá, không có dưa để hóng.
Ồn ào về Ô tô Vũ Phong đã hoàn toàn lắng dịu.
Hạo Đình sau mấy ngày vui chơi buồn ói với Vu Bân cũng không quên quan tâm: "Vấn đề về động cơ xem như đã xong rồi?"
"Nếu còn chưa xong tôi sẽ vác dao chặn cửa nhà của Trác Thành và quản lý của cậu ta." Vu Bân không có gì để ăn, lấy một miếng vỏ quýt đặt lên mũi.
Nửa năm gần đây anh ta phải nằm viện hai lần, anh ta không thích mùi thuốc khử trùng.
Nói đến Trác Thành, Vương Nhất Bác nhướng nhướng mi.
Động tác nhỏ nhặt như vậy cũng bị Vu Bân phát hiện được, anh ta lấy thuốc an thần đưa cho cậu: "Đừng lo lắng, 0 trừ 1 thì chẳng có lợi ích gì cho bản thân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Này Cháu ! thử yêu chú không?
Short Storythể loại: nam x nam Hiện đại, sủng... - Vẫn nhắc lại là nhân vật của truyện vui lòng không mang gán ghép với người thật. - Đọc không hợp có thể bỏ qua và tìm truyện khác. - Trong truyện có tình tiết và sự việc được mượn ý tưởng từ các clip v...