Chap 27

90 6 4
                                    

Bright: Đây là đâu vậy Boun?

Earth: Cái chỗ gì mà đáng sợ thế?

Ohm: Em dẫn tụi anh đi đâu vậy?

Off: Gun đi sát anh nha, không được buông tay anh, chỗ này không an toàn đâu.

Gun: Papi, cái gì kìa.

Santa: Ủa, cái kia sao giống đang chuẩn bị yểm bùa ai vậy.

Boun: Đúng rồi đó, anh New chắc sẽ là người biết rõ nhất.

New: Em nói gì vậy, em đừng có nói xàm bậy nha.

Boun: Anh có tật giật mình sao, anh không ngờ em sẽ biết được à.

Win: Chuyện gì vậy Boun?

Boss: Anh New làm gì à?

Mọi người khó hiểu tại sao Boun lại nói New như thế, tại sao lại dẫn họ đến đây. Không để mọi người đợi lâu, Boun cũng vào vấn đề chính. Thật ra suốt 5 tháng qua, Boun đã âm thầm đi điều tra về vụ việc Prem bị yểm bùa. Boun cũng liên hệ với rất nhiều thám tử có tiếng để giúp đỡ. Sau khi Thalyn chết có để lại một lá thư, điều này cũng là một bằng chứng quan trọng cho việc này, nội dung lá thư như sau:

  'Xin lỗi anh James, em không muốn chuyện này xảy ra, nhưng em đã bị yểm bùa, loại này là loại dùng để thao túng tâm lí khiến cho người bị yểm mất hết lí trí mà làm theo những gì người yểm sai khiến. Dù là bình thường em có làm những chuyện sai trái nhưng em không bao giờ đi quá giới hạn như thế này. Dù đây chỉ là một lá thư tay nhưng anh hãy chuyển lá thư này cho Boun và Prem sau khi em mất. Em muốn nói người đã đứng sau chuyện này là New, người trong công ty của Boun và Prem. Mong rằng lá thư này sẽ giúp gì đó để lấy lại công bằng cho Prem. Em xin lỗi Boun và Prem, em không mong hai anh tha thứ cho em nhưng em mong kiếp sau sẽ làm mọi thứ để đền tội cho các anh. Lần sau cuối, em xin lỗi tất cả.

                                                                                                                                                                 Thalyn'

Đọc xong lá thư, ai cũng không tin điều này sẽ xảy ra, là New đã hại Prem, nhưng tại sao. Lúc này, New mới lộ bộ mặt thật của mình ra. Hắn cười rất to và nhìn chằm chằm vào Prem.

New: Đúng, tao làm đó thì sao, tại sao một leader trong công ty lại thua một đứa diễn viên bình thường, mày được như ngày hôm nay là nhờ tao nhưng tại sao ai cũng quay ra chửi tao, nói tao là lợi dụng mày để nổi tiếng, tao đã biết tao là con cháu của nhà Thalyn nên tao biết được thuật thao túng và yểm chết người khác nên mới thao túng Thalyn để sau này bao nhiêu hậu quả nó phải chịu thay tao, xem như có người thế mạng cho tao, nhưng mục đích tao ghét mày không phải vì mày nổi tiếng hơn tao mà là vì Boun.

Prem: Boun là sao?

New: Tao đã thích Boun đó được chưa, tại sao mày lấy hết mọi thứ thuộc về tao vậy hả!

Boun: Dù có là mục đích gì thì hôm nay cũng là ngày anh phải trả giá cho những gì anh đã làm thôi.

Vừa dứt câu, người của Boun đã cho New yên nghỉ bằng một viên đạn. Ai cũng hoảng hốt khi thấy cảnh này và cũng hận New rất nhiều. Prem đã khóc, khóc rất to, người cậu tin tưởng khi Boun chưa xuất hiện lại là người hãm hại cậu. Boun ôm Prem dỗ dành, mọi người cũng đưa Prem rời đi để bớt đau buồn.

2 năm sau, mọi thứ đã bình yên trở lại, Prem cũng đã quên tất cả mọi thứ. Sáng sớm ấy, Prem đang chuẩn bị để đi gặp mẹ Boun. Chuyện này cả hai đã giấu Boun vì chuyện riêng. 

Prem: Mẹ gọi con có chuyện gì ạ?

mẹ Boun: Mẹ cần con giúp mẹ một chuyện liên quan đến Boun.


(BounPrem)Chiếc máy bay định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ