un

1.5K 71 0
                                    


Người ta thường nhắc tên em
Như đại minh tinh, đại minh tinh
Mà sao chẳng níu tay
Giữ được một mối tình...

Về khía cạnh tình cảm mà nói thì người ta cũng có những nỗi niềm xót thương dành cho nàng đại minh tinh đứng trên tất cả nhưng sau cùng lại chẳng giữ nỗi hạnh phúc cho riêng mình này. Còn với Ngọc Thảo, nàng lại thấy cô nàng này ít nhất là may mắn vì cũng đã từng có thể đi cùng với mối tình của mình một đoạn đường. Còn Ngọc Thảo, đến lời yêu thương cũng chẳng thể tỏ bày được thì lấy đâu ra một cái nắm tay cùng nhau.

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020 là một bước đệm hoàn hảo mà Ngọc Thảo vô cùng trân quý, sau khi được sướng tên ở ngôi vị đó thì con đường sự nghiệp của nàng cũng dần rộng mở và nhiều cơ hội đến với nàng hơn. Mỗi khi Ngọc Thảo xuất hiện đều khiến người ta phải trầm trồ về nhan sắc sắc sảo có phần kiêu kì của mình, không thiếu gì những chàng trai ngõ lời cùng nàng. Nàng không dám đem bản thân ra so với đại minh tinh nhưng nghe đoạn nhạc đó nàng lại có chút đồng cảm. Tuy nói cô nàng đại minh tinh may mắn là thế nhưng nàng thương chứ, quy cho cùng thì nàng hay cô nàng kia cũng đều vì một chữ tình mà bi luỵ.

Nàng dành cho người ta những rung động từ năm 20 tuổi đến tận bây giờ. Đôi lúc Ngọc Thảo thấy bản thân mình có phần ngốc nghếch khi trao tình cảm cho người ta nhiều như thế rồi lại chẳng dám nói, rồi đứng đó nhìn người ta hạnh phúc cùng một người khác đến sau. Nhưng biết làm sao được, thứ tình cảm của nàng không giống như những người khác. Có người còn gọi đó là một loại bệnh hoạn và nàng sợ người nàng thương cũng nghĩ như vậy.

- Thỏ cho em nè!

- Hả hả? Gì vậy chị? - Ngọc Thảo đang đắm chìm trong dòng suy nghĩ miên man thì cảm nhận được có ai lay người mình nên thoáng giật mình.

- Em đang nghĩ gì mà chị đứng trước mặt nãy giờ vẫn không hay vậy? Bánh chị mua cho Thỏ nè. - Phương Anh vừa nói vừa chìa tay ra đưa hộp bánh đến trước mặt Ngọc Thảo.

- Em đang nghe nhạc thôi chứ có nghĩ gì đâu, mà chị muốn em béo chết hả Phương Anhhh. - Ngọc Thảo tỏ vẻ hờn dỗi nhưng trong bụng nàng như có ngàn con bướm bay lượn vậy, người thương của nàng mua bánh cho nàng mà.

- Không béo được đâu mà. Ban nãy chị đi ăn gần ngay cửa hàng bánh, biết là em thích nên chị mua cho em đó, mua cho cả Hà nữa.

Chính vì những điều nhỏ nhặt đáng yêu này mà nàng đã đắm chìm trong thứ tình yêu không có kết quả này biết bao nhiêu lâu rồi. Ngọc Thảo biết với mọi người Phương Anh đều tử tế như thế nhưng nàng vẫn là cầm lòng không đặng. Chỉ trách nàng ngay từ đầu mơ mộng không dập tắt ngọn lửa trong tim để giờ nó lan rộng ra đến nỗi có bao nhiêu nước cũng không thể dập được nữa rồi. Một mớ hỗn độn lộn xộn.

- Ủa chị Phanh về rồi hả? Chị vừa đi là có cẩu lương, Thỏ nói ước có người mua nước ép cái có em xinh đẹp đưa cho ly nước ép dưa hấu liền luôn, soft lắm chị ơi.

- Em nói thế thì chị biết tình địch của mình là ai đây, ở đây có quá trời em xinh đẹp.

Câu nói của Phương Anh nghe qua đã biết trêu đùa nhưng Ngọc Thảo lại thoáng rung động trong lòng, dù biết chị đã thuộc về người khác. Xem có ngốc nghếch không cơ chứ.

tittho;/ dịu dàng tôi gửi nàng, nàng chẳng màngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ