Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: @ mộc mộc @ 13 bình; 64206762 10 bình; thiên vương tinh dẫn lực 1 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!
Chương 100
Sườn xám
-
Cuối thu bắt đầu vào mùa đông.
Cận Tư Khuyết cánh tay phải dỡ xuống điếu bản, thương tay có chút cơ bắp héo rút, còn cần tĩnh dưỡng liền chậm rãi khang phục.
Tiệm lẩu, mặt rỗ nhìn mắt Cận Tư Khuyết, đem chén đũa thế nàng dọn xong, ý bảo ăn trước.
Cận Tư Khuyết cười: "Nhà này hương vị hảo."
"Ân," mấy tháng qua đi, mặt rỗ tiều tụy không ít, "Mau bắt đầu mùa đông, ăn lẩu ấm thân."
Cận Tư Khuyết khơi mào vịt tràng mao bụng, sử chiếc đũa khi, động tác có chút trì độn.
Mặt rỗ: "Tay còn không có hảo?"
Cận Tư Khuyết tay trái một vại bia, nghe vậy nói: "Không sai biệt lắm."
Mặt rỗ rót tiếp theo chai bia, bỗng nhiên đem chiếc đũa một phen chụp ở trên bàn, muốn nói lại thôi, năm lần bảy lượt lại là một vại liền xuống bụng, rốt cuộc nghẹn ra một hơi, "Ngươi nói, bọn họ dựa vào cái gì như vậy mắng?"
Cận Tư Khuyết bị huyết vịt năng đến đầu lưỡi tê dại, thuận miệng hỏi: "Ai?"
"Trên mạng những cái đó......" Mặt rỗ chỉ vào di động, "Mỗi ngày tin nhắn tin tức oanh tạc, nói ta là tú bà......"
Cận Tư Khuyết một sặc, vội vàng túm quá khăn giấy che lại miệng mũi, "Tú bà?"
"Nói, chúng ta rạp hát chính là dâm oa!" Mặt rỗ cả giận nói, "Ta, ta kia còn không phải là vì đại gia sao!"
Cận Tư Khuyết chà lau quá khóe miệng, lắc đầu cười, "Hiện tại nói này đó......"
"Ta cùng bọn họ giải thích, trở tay lại đem ta treo ở trên mạng!" Mặt rỗ kia biểu tình, quả thực khổ không nói nổi, nhìn Cận Tư Khuyết cảm khái, "Là ta già rồi sao?"
"Từ trước, liền tính là sư phụ phủng giác, cái kia không phải cũng là mặt ngoài phong cảnh, bối mà hầu hạ cái này hầu hạ cái kia?" Mặt rỗ nhìn Cận Tư Khuyết, "Ngươi nói, có phải hay không."
Cận Tư Khuyết chỉ phải thở dài, nói: "Hiện tại không phải trước kia."
"Ta chuẩn bị trùng kiến Vọng Xuân Lâu," Cận Tư Khuyết rốt cuộc nói lên chính đề, "Ngài còn có trước kia trong lâu người liên hệ phương thức sao?"
Mặt rỗ hoài nghi chính mình hay không nghe lầm, "Cái gì?"
"Trùng kiến Vọng Xuân Lâu." Cận Tư Khuyết cười nói, "Ngươi không nghe lầm."
Mặt rỗ ngơ ngác buông rượu.
Cận Tư Khuyết nâng chén: "Sư huynh."
Mặt rỗ hoảng hốt, hắn đã có bao nhiêu năm không nghe Cận Tư Khuyết kêu hắn sư huynh, từ khi còn bé bầu gánh đem nàng lãnh trở về, ở trước mắt bao người, tuyên bố Cận Tư Khuyết là tương lai người thừa kế khi, hắn liền không thích cái này tiểu sư muội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh lãnh Alpha hoa sen đen O công lược kế hoạch
RomanceHán Việt: Thanh lãnh alpha đích hắc liên o công lược kế hoa Tác giả: Tư Văn Hữu Liêu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Đệ 253 trang Thời gian đổi mới: 30-06-2023 Cảm ơn: 26 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , X...