221-230

71 1 0
                                    

Nàng khuôn mặt nhỏ mang theo chưa cởi ngây ngô, ánh mắt lại lạnh nhạt mang theo một ít không kiên nhẫn: "Ly hôn đi, lại tìm một cái ái ngươi Alpha, nói qua bao nhiêu lần, ngươi vì cái gì không muốn?"

"Ly hôn?" Trong trí nhớ Mạnh vũ tình cười nói, "Vậy ngươi làm sao bây giờ? Ly hôn, ngươi liền không có mụ mụ."

Nho nhỏ Lữ Chung Thể chẳng hề để ý: "Không sao cả."

Mạnh vũ tình ngạc nhiên nhìn nàng.

"Ngươi không hiểu, đứa nhỏ ngốc," Mạnh vũ tình ôn nhu nói, kia một khắc, ánh mặt trời từ ngoài cửa sổ tưới xuống, nàng như là đắm chìm trong thánh quang, "Ít nhất gả cho ngươi ba thời điểm, ta là nguyện ý."

Cho dù nguyện ý đều là cái dạng này kết cục, kia nếu, liền có nguyện ý hay không đều không thể chính mình làm chủ làm sao bây giờ?

Cửa kính thượng kia trái tim làm nhạt mơ hồ, cho đến sau khi biến mất, cửa sổ mơ hồ chiếu ra Lữ Chung Thể mặt mày.

Lữ Chung Thể một lần nữa đem kia trái tim miêu tả gia tăng, nàng lẩm bẩm: "Thế giới này, tựa hồ đối với Omega luôn là hà khắc rồi một ít."

"Ngươi đang nói cái gì?" 052 hỏi.

"Không chết được," Lữ Chung Thể kéo lên bức màn, ngữ khí nhẹ nhàng, "Yên tâm đi."

Lữ Chung Thể ngồi trở lại trên sô pha, di động tích tích rung động, đều là một ít râu ria đẩy đưa tin tức, nàng từng cái xóa bỏ hoặc xem một hai mắt tài chính tin tức.

Rời khỏi đổi mới, vài phút sau lại lặp lại tương đồng động tác.

"Thật tao tâm, ngươi rốt cuộc muốn làm gì?" 052 phun tào, "Liên hệ hắc liên hoa vẫn là ai?"

Lữ Chung Thể nhấp thẳng môi tuyến, rốt cuộc gõ khai cái kia WeChat khung.

"Mẹ."

"Không cần lo lắng ta."

Kia đầu không có hồi phục, hẳn là ngủ.

Lữ Chung Thể nhấp môi, lại đã phát một cái tin tức đi ra ngoài.

"Ngủ?"

"Không có." Bên kia hồi thực mau.

Lữ Chung Thể cong lên khóe môi, bát thông điện thoại.

"Uy!" Cận Tư Khuyết thanh âm từ bên kia truyền đến.

Lữ Chung Thể nhướng mày: "Ở vội cái gì?"

"Miêu giấy đèn." Kia đầu một trận tất tốt, mơ hồ còn có thể nghe thấy người khác nói chuyện thanh, "Ngươi chờ ta một chút!"

Điện thoại cắt đứt, Lữ Chung Thể trái tim cũng tùy theo nhảy dựng, may mắn, chỉ một giây, video mời cửa sổ liền bắn ra tới.

"Ngươi xem." Đập vào mắt là Cận Tư Khuyết phóng đại linh động hai mắt, rồi sau đó người tránh ra, lộ ra phía sau đầy bàn giấy đèn lồng, cùng với cái bàn biên, đánh ngáp vẻ mặt nhàm chán làm việc Tạ Oánh vài người.

"Đều là các ngươi làm?" Lữ Chung Thể có chút kinh ngạc, "Các ngươi còn sẽ làm đèn lồng?"

Cận Tư Khuyết mặt một lần nữa xuất hiện ở màn hình, nàng tươi cười trong sáng, đáy mắt tuy mang theo nhàn nhạt màu xanh lơ, nhưng tinh thần còn thực hảo, "Ân, ta đem ngươi đặt ở nơi nào đâu?"

Thanh lãnh Alpha hoa sen đen O công lược kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ