Gần đây, mọi người cũng dẫn bận rộn hơn cho lễ tốt nghiệp của bản thân và kỳ thi chuyển cấp. Hakuryuu cũng vậy xong bên trong cậu vẫn canh cánh nhiều chuyện. Shuu gần đây thường xuyên nhận ra điều kỳ lạ trong xúc cảm của thằng bạn thân của mình, nhưng thân là một người đủ tinh tế nhận ra nguồn gốc mọi chuyện thì cậu cũng không nháo lên, mà chỉ thỉnh thoảng nói chuyện về lựa chọn trường với Hakuryuu như mọi khi.
Phía này Tsurugi cũng thường xuyên ít đến trường hơn, Tenma nhanh chóng hỏi thì cũng được tin rằng Tsurugi đang bận chuyển bị hồ sơ tuyển thẳng, điều này hoàn toàn không ngoài dự đoán của mọi người, ai cũng mừng cho Tsurugi nên cũng bỏ qua sự vắng mặt thường xuyên của Tsurugi, nhất là sau bữa tiệc cuối cùng của CLB bóng đá trước kỳ thi hai tháng thì Tsurugi hoàn toàn biến mất khỏi trường.
Hakuryuu cũng trở nên bận rộn ôn thi chuyển cấp đến sứt đầu mẻ trán. Trước ngày thi, mọi người lần đầu tiên nhận được tin nhắn mong may mắn của Tsurugi, ai nấy cũng dần yên tâm còn đùa giỡn chúc mừng lại trong nhóm chat LINE của CLB xong lúc này Hakuryuu lại hoàn toàn không biết gì, cậu ôn bài đến nửa đêm thì sắp xếp cẩn thận cho kỳ thi chuyển cấp sáng mai rồi đi ngủ sớm.
Sáng cuối xuân đầu hạ, không khí mát mẻ, làn gió thổi con đường đầy hoa anh đào của đợt cuối xuân, như thể một làn pháo hoa rơi trên đất như tạo nên một con đường tơ lụa hồng. Trước khi bước vào phòng thi, Hakuryuu vô cùng căng thẳng, không phải vì lo lắng bản thân sẽ trượt mà là cậu lúc này mới đọc tin nhắn tối qua của Tsurugi mà hồi hộp đến căng thẳng, sợ rằng bản thân có thể cùng đi trên cùng một con đường với Tsurugi không.
[ KỲ THI CHUYỂN CẤP DIỄN RA TRONG BA NGÀY CUỐI CÙNG ĐÃ KẾT THÚC TRỌN VẸN]
Lúc này tất cả thành viên CLB bóng đá trường Raimon đều hồ hởi sau khi qua được kỳ thi chuyển cấp khó nhằn kia, mặt khác họ cũng không ngừng khóc lóc rằng sau này mỗi người đều không còn cùng nhau đá bóng xong ai nấy cũng cười lớn.
- Tsurugi đâu rồi ?- Aoi lúc này nhận thấy thiếu thiếu bèn cất tiếng. Lời này của Aoi khiến mọi người chú ý.
- Công nhận, đã ba tháng chúng ta không gặp cậu ấy rồi - Tenma tiếp lời- Hôm qua cậu ấy cũng không trả lời tin nhắn của tớ.
Mọi người cũng nhận ra có chút bất thường rồi nhìn quanh nhau, nhao nhao bàn tán về việc này.
- Yo~ Mọi người đang tập trung à ?- HLV Endou tiến vào - Đúng lúc lắm, thầy cũng đang có chuyện muốn thông báo.
Lúc này mọi người mới dần chú ý đến HLV Endou đang cười nói vui vẻ ở cửa.
- HLV Endou, có chuyện gì sao mà thầy như hốt được cả gia tài vậy ?- Shuu lên tiếng .
Thấy HLV Endou cười còn hơn sắc xuân về khi nhận giải năm ngoái khiến cả đám cũng hơi ngạc nhiên xong với việc quá quen bông hoa mặt trời siêu tích cực này nên cũng khá thắc mắc là có chuyện gì khiến ổng còn vui hơn cả bắt được bóng vậy ?
- Áida~ Thầy cũng chẳng rõ nên báo tin này vui buồn thế nào- HLV Endou gãi đầu cười ngốc khiến đám học trò cũng đầy khó hiểu nhìn ông thầy hoa hướng dương này.
-Thầy nói tin "vui buồn lẫn lộn" này đi - Shuu nhanh chóng nói trọng điểm.
- À đúng rồi - HLV Endou lập tức nghiêm túc nói- Chúng ta ngày mai sẽ tổ chức một bữa tiệc mừng mọi người đã thi chuyển cấp xong đồng thời cũng là tiệc chúc mừng Tsurugi tuyển thẳng vào học viện bóng đá E của Na Uy.
Cả đám nghe đến tiệc mừng vội hú hét vui mừng như bắt được vàng xong Hakuryuu lại bắt ngay trọng điểm hoàn toàn khác.
- Học viện E của NAUY? - Hakuryuu lên tiếng khiến mọi người ngớ ra trong lời của HLV Endou có hai tin thật.
- Đúng vậy - HLV Endou cười vui vẻ nói tiếp- Mai cũng chính là tiệc chia tay Tsurugi trước khi cậu ấy sang NAUY.
Cả phòng CLB đứng hình, một khoảng lặng rồi đột nhiên nhốn nháo.
Trong lúc mọi người lộn xộn, Hakuryuu đã lao ra khỏi phòng CLB từ lúc nào, cậu nhanh chóng bắt tắc xi thay vì chạy một đường đến trạm tàu điện rồi lao ngay vào quán cà phê.
- TSURUGIIII- Hakuryuu gào lên
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hakuryuu x Tsurugi ] Lần này tôi đã đuổi kịp cậu
Teen Fictionfic này là về timeline thời điểm năm cuối sơ trung trải dài đến cao trung của clb bóng đá inazuma, thời điểm này thì clb chỉ là tác động nhỏ chủ yếu timeline tập trung đời sống học đường thanh xuân vườn trường Chủ yếu hành trình theo đuổi của rồng...