Chap 30

342 28 1
                                    

*Mingyu vs Wonwoo đi mua đồ về đến nhà cũng đã điểm 6 giờ chiều.. Vào nhà thấy Soo-jin đang cuộn mình với cái chăn trên sofa xem phim..

Wonwoo đi lại sải tay búng vào trán cô một cái " Không đói hay sao mà còn ngồi đây xem phim "

Cô giật mình, tay ôm lấy trán mà làm nũng " Ya, gì mà đánh em "

Wonwoo : không đói à

Soo-jin : hồi nảy e có ăn cây kem nên cũng không đói lắm

Wonwoo : ở đâu ra thế

Soo-jin: Anh Jeonghan mua cho đó

Wonwoo: ghê v sao, ở đó anh vs Gyu nấu đồ cho bé ăn..

Soo-jin : tr ơi ngta 17 tuổi r, bé j nx...

Mingyu ở trong bếp nói vọng ra : Wonwoo vào bếp để cháy nhà hả'

Wonwoo : gì???

Soo-jin : Ảnh nói đúng đây

Wonwoo : giám khinh thường anh à, đợi đấy

Thế rồi Wonwoo sách túi đồ đi vào bếp cùng Mingyu nấu cơm. Soo-jin thì ở ngoài này xem TV, thỉnh thoảng còn chạy vào hóng một chút rồi lại chạy ra mãi mới vác đồ đi tắm , rãnh thiệt sự

Đến khi tắm xong cũng đã 7h tối , Bữa cơm tối đã được hai chàng trai cẩn thận tỉ mỉ dọn ra bàn... Còn gì hơn khi được cả anh trai cả bồ vào bếp tận tay nấu cơm cho ăn. Đúng là quá đã còn gì...

Soojin cầm chiếc khăn vừa lau tóc vừa đi vào bếp " Woa ~ Có 3 người ăn thôi sao mà tụi anh nấu nhiều thế "

Wonwoo đặt dĩa đồ ăn lên bàn rồi liếc cái mắt về phía cô " Sợ em ăn không đủ no "

Gì? này có khác gì bảo cô là Lợn đâu!

Mặt cô đang tươi nghe xong đen xì như cái đít nồi " Không no cái quần gì? Bộ anh hết câu nói à?

Wonwoo đi về phía cô, nhanh chóng dùng tay kẹp cỗ cô trong tích tắc,làm chơm su chin không biết định hình hướng nào " Này, có phải là cưng quá rồi giờ tấn lại anh không "

Soojin vùng vẫy khỏi cái tay đang ép sát cỗ mình .. " Bỏ ra, anh là muốn đấu đúng không.. Ya bỏ ra, có cái chiêu sài hoài zạyyy '

Wonwoo : Còn tác dụng là còn sài

Mingyu đi lại tách hai người ra, đẩy Soojin về chiếc ghế đã được kéo sẳn" Đến giờ chọi nhau rồi đấy hả , cơm dọn sẳn không ăn định dâng tận miêng cho ăn à.. "

Soo-jin được cíu liền lè lười ra trêu Wonwoo.

" Đừng tưởng có bồ ở đây mà anh không giám làm gì nhé, trước sau gì cậu ta cũng sẽ là em " Wonwoo kéo ghế ra ngồi đối diện với Soojin còn không quên trả lại vài câu...

Sj : Suy diễn cái gì vậy?

Mingyu ngồi cạnh Soojin tay lau đôi đũa miệng nhấp lêm " Em thì sao? Để xem người anh họ Jeon có vật lại nỗi đứa em này không?

Wonwoo : Được rồi anh thua, anh thua. Kim Mingyu xíu nữa ra sofa gặp anh mày

Mingyu : Sợ thế, ăn cơm đi rồi tính..

Sau vài câu gây gỗ thì mãi bọn họ mới ăn cơm. Trên bàn ăn chỉ 3 người nhưng ngập tràn đồ ăn ngon cùng với sự trêu ghẹo vui vẻ. Soojin vơ được món khoái khẩu nên cứ chăm chú mà ăn thôi. Công nhận đồ ăn ngon hơn bình thường.

[Mingyu] Những Điều Đã Cũ, Liệu Em Có Muốn NhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ