Chap 5

1.4K 124 11
                                    

"Này, mày có nghe tao nói gì không vậy?"

"Có, vẫn đang nghe mà."

Có chắc là đang nghe không vậy? Mắt thì vẫn cứ chăm chăm nhìn vào cái điện thoại, còn miệng thì tủm tỉm cười thế kia. Chắc chắn là có điều gì đó mờ ám ở đây.

Dunk nhanh chóng giựt lấy chiếc điện thoại từ tay Fourth làm em có chút bất mãn:

"Nè trả đây."

"Nói lại những gì tao vừa kể đã."

"Ờm... thì... Mày kể lại được không?"

Dunk không biết nói gì cả. Không biết lúc nãy ai bảo là có nghe cậu kể nữa.

"Chuyện này rõ là đáng nói mà tao lại phải kể lại cho mày hai ba lần. Mong là không có ai khác nghe thấy."

"Rồi, có chuyện gì sao."

"Chuyện là hôm qua..."

Dunk chưa nói hết câu nhưng cậu quay đầu nhìn xem có ai không. Điều này khiến Fourth không khỏi tò mò, có chuyện gì mà khiến cậu phải úp mở như vậy?

"Kể lẹ đi."

"Hôm qua... phải nói sao nhỉ. Joong thấy hết cơ thể tao rồi."

"Ờ."

Thái độ thờ ơ này của Fourth khiến Dunk không thể nào tin được.

"Mỗi thế thôi á?"

"Chứ mày muốn tao phản ứng thế nào? Cậu ta chỉ là Beta thôi mà, với lại còn là nam nữa. Làm sao có chuyện một trong hai người đánh dấu đối phương hay có pheromone khác ngoài cái hương hoa hồng của mày trong phòng được. Mày cứ làm như cậu ta muốn đánh dấu mày không bằng ấy."

"Mày thì biết cái gì mà nói. Rõ ràng lúc đó trong phòng tràn ngập mùi rượu vang luôn. Nhưng điều đáng nói ở đây là sau khi cậu ta đi ra khỏi phòng thì pheromone đó lập tức tan biến. Chuyện như thế mà mày làm như nó không đáng để tao quan tâm vậy. Tao chắc chắn là có chuyện gì đó không bình thường ở đây."

Fourth lặng yên một hồi, có lẽ điều Dunk nói không hề sai.

"Tao có ý này, nhưng mà tao chỉ sợ là nó sẽ ảnh hưởng tới mày thôi. Mày có chắc là làm được không?"

Nghe em nói vậy, Dunk không khỏi tò mò:

"Mày cứ nói thử xem."

"Giấy xét nghiệm."

Đúng rồi, giấy xét nghiệm luôn luôn đúng sự thật. Vậy mà sao cậu lại không nghĩ đến nó sớm hơn cơ chứ?

"Nhưng mày nên cẩn thận thì hơn, mà tốt nhất thì vẫn đừng nên tò mò tìm nó. Chờ đợt khám sức khoẻ định kì đi."

Bỏ ngoài tai lời Fourth vừa nói, Dunk vẫn muốn xác nhận chủ nhân pheromone đó là ai. Nhưng nghĩ lại thì nó sẽ có hai trường hợp xảy ra. Một là hương rượu vang đó của Joong thật, thì giới tính thật của Joong là gì, và tại sao anh phải che giấu nó? Còn trường hợp thứ hai, nếu trên giấy xác nhận Joong là Beta thì chủ nhân của pheromone đó thực sự là ai?

Mà thôi, chuyện gì đến thì tự nó sẽ đến, tương lai đâu ai biết trước được điều gì.

"Thôi tuỳ mày. Nhưng giờ trả điện thoại lại cho tao được chưa?"

"À, xin lỗi. Cầm lấy này."

Dunk định đưa lại điện thoại trên tay cho Fourth. Nhưng khi thấy đoạn tin nhắn trong tay, cậu liền dừng động tác lại.

"Mày định đi hẹn hò à?"

Nghe vậy Fourth liền gật đầu:

"Ở độ tuổi này không đi hẹn hò thì hơn lãng phí thanh xuân đó. Dù sao thì sau này tao cũng phải lấy chồng, bây giờ tìm đối tượng là vừa vặn rồi."

"Có sớm quá không? Chúng ta mới vào năm hai thôi mà. Sau này ra trường tìm một công việc ổn định đã rồi tính tới chuyện kết hôn sau cũng ổn chứ bộ."

"Đó là cái suy nghĩ của một đứa ham công tiếc việc như mày thôi. Chứ tao thấy bây giờ tìm đối tượng để hẹn hò là phù hợp rồi."

Dunk lắc đầu cười, có lẽ cậu cũng nên tìm một đối tượng hẹn hò thử nhỉ. Nhưng mà không được, cậu đang cảm nắng Love mà, sao có thể nghĩ tới chuyện đó được.

"Nhưng nói đi cũng phải nói lại, quen nhau qua mạng như thế này không ổn lắm đâu mày. Sao mày không thử hẹn hò với Gemini đi?"

"Mày đang nói gì vậy? Tao với Gemini chỉ là đàn anh đàn em với nhau thôi, năm sau thể nào chả mỗi người một hướng. Với lại em ấy là Alpha nam thần năm nhất đó, bao nhiêu em Omega xinh đẹp giỏi giang tỏ tình rồi mà ẻm còn thẳng thừng từ chối thì một Omega như tao làm gì có cửa."

Nghe Fourth nói mà Dunk suýt phun ngụm nước trong miệng ra ngoài.

"Mày nói gì vậy? Mày không phải Omega xinh đẹp trong mắt đám Alpha năm của mình sao?"

"Kệ tao. Dù sao thì tao vẫn không thích em ấy, có ép thì tao vẫn không thể thích được. Mà sao mày lại gán ghép tao với Gemini? Tao nhớ rõ lần đầu gặp nhau mày còn cảnh báo tao cẩn thận với ẻm còn gì."

"Lúc đó mới gặp mà, sau này thấy nó cũng tốt chứ bộ. Mày với Gemini chả quấn lấy nhau suốt ngày còn gì."

"Thôi chuyển đề tài dùm tao đi. Có gì tao kể về hôm gặp mặt cho. Mà tao vẫn chưa thấy mặt của bạn cùng phòng mày luôn á. Có ảnh không."

Nghe vậy Dunk liền lắc đầu. Chụp ảnh để làm gì, nghe như biến thái vậy.

Nhưng khi định nói gì đó, cậu thấy Fourth đang ngẩng đầu nhìn chằm chằm vào một cái gì đó. Dunk tò mò quay lại, là Joong. Anh đứng ngay sau cậu mà nhìn thẳng vào mắt Fourth.

"Đúng lúc đấy, đây là Joong nè mày. Giờ thì được toại nguyện rồi nhé."

"Ai vậy?"

Nghe giọng nói trầm phát ra từ đằng sau, Dunk liền nhanh chóng trả lời:

"Là bạn thân của tôi. Tên là Fourth, Omega. Mà cậu đi đâu vậy?"

"Đi tìm chỗ ngồi thôi."

Dunk liền gật đầu ra vẻ hiểu ý, cậu liền kéo anh ngồi xuống cạnh mình.

"Hai người làm quen với nhau đi."

Nói chuyện một hồi, Joong và Fourth có vẻ đã thân nhau hơn. Vậy nên ấn tượng của em về anh bạn này cũng tốt hơn một chút. Nhưng chỉ là một chút thôi nha.

Bỗng Dunk thấy Gemini ở đằng xa, đương nhiên là trên tay hắn vẫn cầm ly trà sữa quen thuộc mà Fourth thích. Cậu liền vẫy tay ra hiệu, Gemini cũng vì thế mà trông thấy. Hắn nhanh chóng tiến về phía ba người.

Nhưng khi nhìn thấy Joong, sắc mặt Gemini lập tức thay đổi. Trông cứ như gặp lại tình địch của mình vậy. Mà đâu chỉ riêng hắn, khuôn mặt của Joong cũng khó coi như vậy cơ mà.

Lại có chuyện gì đó bí ẩn ở đây rồi.

[EABO/JoongDunk] Bạn cùng phòng là EnigmaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ