một

2.4K 193 11
                                    

: chín sáu có già không em ?

lịch diễn của vũ ngọc chương sau khi ra mv mới căng đét , những quán bar pub cứ book nó đều đều về diễn . ngọc chương chạy liên tục nhưng vẫn hừng hực khí thế , ai chẳng vui khi sản phẩm âm nhạc của mình được công nhận chứ . nhưng vũ ngọc chương lại quên béng mất ba mươi tin nhắn chưa đọc của bùi xuân trường .

xuân trường biết lịch trình và công việc của vũ ngọc chương bận như thế nào , nhưng hỏi có giận không thì anh giận vãi!! nó chẳng thèm seen lấy một tin nhắn trong gần hai tuần qua trong khi bùi xuân trường cũng đi diễn nhưng vẫn luôn là người chờ tin nhắn nó , lúc nào gọi điện cũng là quản lý của ngọc chương nghe máy . đang yêu thì hỏi ai mà không giận .

ngọc chương nhận được show từ một quán bar có quy mô nhỏ , nó không phân biệt gì nên vẫn tham gia . có điều quán bar này không public quảng bá rầm rộ mà chỉ dành cho những dân chơi hàng thật giá thật với mấy món đồ uống cắt cổ - chống chỉ định những thanh niên choai choai vào ngắm gái . lần đầu trải nghiệm đi diễn ở một quán bar đặc biệt như vậy nên ngọc chương hứng thú phết , anh nào mời cũng uống vài ba cốc , được mời ở quán đắt xắt ra miếng thế này mà không uống lại phí .

ở quán bar này lấy đâu ra mấy em sinh viên non tươi ngọc ngà , chỉ có mấy chị đại gia ngầm vào tìm mối , tướng tá của ngọc chương cũng đâu phải dạng vừa , các chị thấy vừa miệng phết . một em gái mang vẻ đối lập tiến tới , ngọc chương lúng túng khi nhận được cây bút giá ba trăm triệu việt kim từ vị phú bà trẻ tuổi , cô gái xin một chữ kí của nó trên ngực , và ngọc chương có thể giữ cái bút coi như quà kỉ niệm . chương cũng phân vân chứ , bởi nó đã có người yêu rồi , hành động mang tính tán tỉnh này lại chả không phù hợp . nhưng cuối cùng nó vẫn kí , kí một phát mà nhận được món quà giá trị như này chắc xuân trường cũng chả giận đâu .

cô gái trẻ giới thiệu , sinh năm 2005 tròn mười tám . vừa ra trường là vào làm quản lý nhân sự trong tập đoàn của gia đình . chắc là trẻ nhất trong tất cả các khách có mặt rồi . xuất hiện ở đây và sở hữu được vật phẩm khi nãy đã chuyển tặng thì chắc chắn không hề bình thường . ngọc chương khép nép đáp trả , nó không dám thở mạnh chỉ sợ làm mếch lòng cô công chúa này . đương nhiên với tâm lý căng thẳng thế ngọc chương cũng chuồn lên sân khấu sớm . ánh đèn nhoè nhoẹt của quán rượu về đêm làm ngọc chương không nhìn thấy gì ở bên dưới cả , nhưng chắc chắn là nó đã thâý một hình bóng quen quen .

ngọc chương như thường , diễn xong một bài lại để cho khách uống rượu còn mình xuống chuẩn bị cho bài hát tiếp theo . đang định vào cánh gà thì bị một cánh tay trắng trẻo níu lại , mắt ngọc chương mở lớn vì bất ngờ , sao bùi xuân trường lại xuất hiện ở đây ? nó nhìn đầu tóc tẩy trắng phát sáng cộng với phần lồng ngực phập phồng sau áo khoác hoodie không kéo kín khoá , kích thích thị giác đến cực điểm .

" sao anh ở đây ? ăn mặc kiểu gì vậy ."

" 2k3 già rồi , giờ chỉ kí ngực 2k5 thôi cơ mà ."

xuân trường nhìn ngọc chương , vuốt má nó cười tủm tỉm nói mang tính trêu đùa . anh đến đúng lúc nó đang biểu diễn đoạn nhạc này nên muốn lấy ra chọc tí . vũ ngọc chương kéo cao áo khoác lên tận cổ anh , nó lôi xuân trường vào gần chỗ sound check khi nãy .

the lovx - ctNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ