1. Yên Kiều Ánh (xuyên không thành nữ chính của tiểu thuyết - Châu Duyên Vân)
Tuổi: 28 (tuổi trong tiểu thuyết: 23)
Trường phỏng tư vấn tài chính, đồng thời là một vận động viên kick boxing bán thời gian. Cô vừa có trí thông minh sắc sảo liên quan đến vấn đề kinh doanh, vừa có một cơ thể dẻo dai, rắn rỏi và không ngần ngại va chạm nếu cần. Bình sinh cô ghét nhất là dính vào những chuyện rắc rối của người khác. Cô cũng cảm thấy vô cùng khó khăn khi động đến những vấn đề liên quan đến cảm xúc. Người duy nhất mà cô kết nối được là người em họ kiêm bạn thân duy nhất của mình - Triêu Kiều Yến.
+Note+ MBTI của cô ấy là ISTP, bản đồ sao có cung Ma Kết là cung mặt trời, cung mọc là Sư Tử, cung mặt trăng là Thiên Bình và sao Thủy là Kim Ngưu.
2. Triêu Kiều Yến (xuyên không thành nam chính tổng tài của tiểu thuyết - Nhâm Quốc Triết)
Tuổi: 23 (tuổi trong tiểu thuyết: 30)
Một tiktoker nổi tiếng vừa phải với nhũng content mua vui cho đời, vừa tốt nghiệp cử nhân bằng sáng tạo nội dung. Trái ngược với người chị họ căm ghét loài người của mình, cô là một người hòa đồng và tốt tính. Nhược điểm của cô là nhiều khi hành động bốc đồng thiên về cảm xúc và theo đuổi niềm vui trong cuộc sống quá trớn đến mức gây ra những hậu quả nghiêm trọng.
+Note+ MBTI của cô ấy là ENFP, bản đồ sao có cung Cự Giải là cung mặt trời, cung mọc là Sư Tử, cung mặt trăng là Bảo Bình và sao Thủy là Song Tử. Kiều Yến không ngốc, nhưng đôi khi cô ấy phạm sai lầm vì xem nhẹ hậu quả và thường bị che mắt bởi cảm xúc của mình.
3. Nghiên Giai Hy (nam phụ của tiểu thuyết)
Tuổi: 35
Tổng giám đốc của tập đoàn Nghiên Giai, nam phụ, hôn phu cũ của nữ chính nguyên tác. Một người gian xảo không kém gì nam chính Nhâm Quốc Triết. Anh ta không có tình cảm với nữ chính và chỉ sử dụng nó như một thứ để kiềm hãm nam chính sau khi hôn lễ giữa hai người họ diễn ra. Không giống như Quốc Triết, sự nguy hiểm của anh ta nằm ở thái độ thách thức, khó lường. Anh ta có thể thay đổi thái độ từ một công tử hào hoa phóng khoáng thành một lão đại nguy hiểm, máu lạnh chỉ trong tích tắc.
+Note+ MBTI của anh ta là ENTP, cung mặt trời là Song Ngư, cung mọc là Bạch Dương, cung mặt trăng là Ma Kết, sao Thủy là Thiên Yết. Giai Hy thỉnh thoảng gặp khó khăn trong việc kiểm soát anger issue của mình, nhất là khi sự việc không xảy ra đúng ý của anh ta. Anh ta là kiểu người sẵn sàng lợi dụng người khác để đạt được mục đích, giỏi nhất là đóng kịch. Nữ chính cũng vì thế mà sập bẫy.
4. Chung Tĩnh Kỳ
Tuổi: 26
Chủ tòa soạn Hạ Miên Nhật Báo - một tòa báo ủng hộ các giá trị của thế hệ trẻ. Anh là kiều bào Canada, trở về Hạ Miên Quốc ngay khi tốt nghiệp đại học và thành lập tòa soạn của riêng mình. Tĩnh Kỳ được mệnh danh là người đặt nền móng cho một kỉ nguyên mới của một thế giới văn minh. Anh là một người có tính cách ôn hòa, nhã nhẵn, nhưng vô cùng kiên quyết những khi cần.
+Note+ MBTI của Tĩnh Kỳ là ENFJ, cung mặt trời là Cự Giải, cung mọc là Thiên Bình, cung mặt trăng là Kim Ngưu, sao thủy là Ma Kết. Tĩnh Kỳ là một người sống tình cảm, nhưng không bao giờ bị xem là sướt mướt hay ủy mị. Mặc dù ủng hộ các tư tưởng mới, trước khi biết rõ về nó, anh đều giữa một thái độ trung lập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fiction] Trời lạnh rồi, cho chúng ta yêu đương một cách bình thường thôi!
RomanceThể loại: Lãng mạn, hài hước, tư tưởng, chính kịch, châm biếm (phản ngôn tình Trung). Summary: Yên Kiều Ánh - một nữ nhân viên tư vấn tài chính và một vận động viên kick boxing bán thời gian, sau một tai nạn thảm khốc thì cùng với bạn thân của mình...