Lưu Ý: Tui thề là lúc viết chap này tui mới đọc được đoạn Owen vẫn còn ở Anh, nên nếu đoạn gặp mặt hơi khác thì cho tui xin lỗi... Còn về JokerVinny thì tui chưa biết viết H nên treo, thông cảm, tui chưa làm được...
Owen: hắn
Vinny: cậu
ĐÂY KHÔNG PHẢI LÀ THẾ GIỚI EABO!!!!!!!!! Tui viết khi buồn ngủ nên nhảm nhảm thì cho tui xin lỗi... Lúc sau có thể có một fic OwenVinny, có H lên sàn, tui cũng đang chuẩn bị một chap nữa, nói chung là mấy chap R18 tôi xin tạm lùi nhé.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Vinny đang suy sụp, cậu nhớ đến những khoảng thời gian ở cùng nhóm Humming Bird.
Cậu nhớ lại khoảng thời gian tươi sáng và vui vẻ, có lẽ là vui nhất đời cậu đó.
Cậu nhớ lại từng người trong nhóm, về những kỷ niệm khó quên họ đã trải qua cùng nhau.
Nhìn lại đội đua hiện tại của mình, Vinny Hong thấy họ thật ngứa mắt.
-" Này, tụi mày định biến nơi đây thành một sòng bài đấy à?!"_ Vinny tức điên lên khi nhìn lũ chó ngồi chơi bài nãy giờ, chả có ai chịu có ý chí nghiêm túc tập luyện cả.
Tên Choi Sangho đã cho cậu một cái đội đua vớ vẩn gì vậy? Thế này thì Vinny không chắc tụi nó có thể không làm phiền đến sự phát huy của cậu trên đường đua không nữa.
Sau khi nạt xong lũ lười biếng kia, cậu bỗng nghĩ đến một hình bóng cao cao, với mái tóc màu vàng và một nụ cười ranh mãnh:
-"...Owen..."_ Chẳng hiểu sao khi cái tên ấy bật thốt ra khỏi miệng cậu, nó mang nhiều cảm xúc hơn là chỉ là một đối thủ.
Vinny không thể không nhíu mày, nếu giờ cậu đấu với Owen thì cậu có thể thắng được bao nhiêu đây...
Nhớ đến hình ảnh tên Jay được mệnh danh là siêu tân binh cũng chỉ hít mùi thất bại khi gặp Owen, Vinny không hiểu sao cảm thấy có chút gì đó tuyệt vọng.
Cậu chưa đủ giỏi. Tuy lần trước cậu đã đánh bại tên Jay Jo đó nhưng hắn ta vừa thắng cả đội trưởng đội đua Kazuma giỏi ngang ngửa tầm tên Owen kia kìa. Tên đó đã tiến bộ hơn, còn cậu vẫn ở đây, vẫn bị kẹt lại ở nơi * này.
--------------------------------------------------------------------------------------
-"Như đã nói, tôi đem đến cho cậu một đối thủ giỏi đây."_ Choi Sangho nhìn thấy Vinny đến liền thông báo.
-" Đâu? Người đó đâu?"_ Vinny có chút mong chờ nhìn xung quanh, cậu muốn hiểu xem người cậu sắp đấu và cần sự công nhận của họ về khả năng của mình sẽ là người như thế nào.
Chợt lúc đó, tên Owen bước vào, trên tay còn cầm đủ thứ lặt vặt của linh kiện xe đạp:
-" Ê Sangho, ông nghĩ cái màu nào thì được? Theo tôi thấy thì màu xanh cũng đẹp, mà màu đen lại ngầu, hay là màu đỏ cho nó cháy?"
-" Cậu có thể nghiêm túc hơn được không?"_ Choi Sangho bất lực nhìn Owen đang vô cùng hào hứng.
Owen! Owen Knight! Kẻ mà cậu đã nghĩ đến! Cậu sẽ đấu với hắn ta?!