chuyện về jung wooyoung dành cả thanh xuân để phán xét mấy quả tiểu thuyết ba xu, chẳng thể ngờ có ngày cuộc đời mình sẽ diễn biến y hệt phim tình cảm chiếu lúc khung giờ vàng.quả táo bây giờ còn đến nhanh hơn 5g nữa.
"lẽ ra em nên làm một video kiểu 'mình đã nổi như cồn sau khi bị chồng quốc dân cưỡng hôn như thế nào' để sau này còn có cái để loè con cháu anh nhờ?" mỗi khi wooyoung nói về điều đó, youngtaek chỉ nhìn cậu bằng ánh mắt muôn phần tội lỗi.
jung wooyoung năm nay 25 tuổi, cung hoàng đạo nhân mã, công việc chính là makeup artist chuyên nghiệp kiêm đồng sáng lập của một beauty salon hàng đầu thành phố, mối quan hệ với gia đình êm ấm, tình trạng yêu đương vừa chia tay mối tình dài 1 năm 4 tháng nhưng trong sự sóng gió khiến bạn bè phải hao tổn rất nhiều công sức để vỗ về. thế mà chỉ hai tuần sau đó, mớ hình ảnh cậu khoá môi cùng giọng ca chính điển trai của nhóm nhạc drp đã được lan truyền như vũ bão trên 7749 cái topic. các cao thủ mạng bị hạ gục bởi chiếc visual nổi bần bật như một ngôi sao thực thụ đã điên cuồng tìm kiếm thông tin của cậu, đẩy tài khoản instagram từ hàng chục lên đến hàng trăm nghìn người theo dõi.
đứng trước sự quan tâm đông đảo, wooyoung chỉ muốn gõ nhanh hashtag #tấtcảlàtạisonyoungtaek thay cho lời giải thích. bởi lẽ, cũng chính vì ông anh họ quý hoá ấy đã kéo cậu đến lễ hội âm nhạc với lí do muốn cậu vui vẻ hơn (mà thật ra cậu thừa biết là để ổng đu idol thôi), nên mới dẫn đến cớ sự drp choi san nhìn trúng cậu và kéo cậu 'tác động thân mật' ngay trong màn trình diễn. chứ một wooyoung ngày nào cũng làm ổ trong club vừa khóc nhoà kẻ mắt vừa gọi tên (chửi) người yêu cũ thì lấy đâu ra tâm trí để tò te với người mới đây ạ...
"anh nói choi san nhà anh là viên kim cương của giới nghệ sĩ? gạt người. visual toả sáng đúng kiểu phụ huynh yêu thích? gạt người. tính cách điềm đạm 10000/10 điểm? gạt người. tui chỉ thấy một tên lưu manh cưỡng hôn người ta xong còn ngún nguẩy bỏ đi thôi!"
thời gian đầu, ấn tượng về đối phương chỉ là cảm giác hắn ta rất đểu và màu cờ rất đỏ, mặc dù sau đó cả hai mất hơn cả tháng trời mới gặp lại nhau.
"e-em bình tĩnh đi. choi san mà anh biết thực sự không phải kiểu người háo sắc đâu. mặc dù ẻm hơi táo bạo— e hèm, nhưng tại bài đó là phải tương tác á mà chắc ẻm tưởng em là fan nên mới abcdef chứ làm gì mà tới mức cưỡng hôn..." đó là những lời giải thích yếu ớt mà youngtaek có thể nói trước thẩm phán mét bảy hai.
ừ! ừ cứ cho là không phải cưỡng hôn đi thì sao, sự thật vẫn là CHOI SAN đã hôn cậu mà không báo trước đó thôi, là CHOI SAN đó. wooyoung bé nhỏ xin phép khắc cốt ghi tâm cái tên này vào tiềm thức tại sau này ai đó cũng làm chồng cậu cái gì vậy trời?
ôm đôi môi bị hôn và cái đầu đau nhức vì tự dưng viral trên mạng xã hội sau một đêm, thôi thì cho wooyoung xin 3 đồng flash back buổi chiều hôm đó để quý độc giả nắm bắt tình hình dễ hơn đi ạ.
.
.
.
.
seoul water bomb festival.
"taek ơi taek em nhức đầu quá! ughh, em sắp quên được người yêu cũ rồi, tụi mình về thôi anh..."
BẠN ĐANG ĐỌC
sanwoo; kiss the boy.
Fanfictionmakeup artist jung wooyoung bị bế lên hot topic sau màn khoá môi với drp choi san và mối nhân duyên không dự tính diễn ra sau đó. ✎ jf4, ooc, mature content warning! ✎ drp trong fic là một nhóm nhạc ba người (không phải kiểu idolgroup) được mình m...