Daseinzutode

150 14 1
                                    

                  Wanring:ooc!!
                      Oneshort
-------------------------------------------------
Mikage Reo, một người có đầy đủ 4 tế, bản thân anh ta đầy đủ mọi yếu tố, không có thiếu gì cả, thế nhưng anh lại phải lòng một chàng trai Seishiro Nagi.

Seishiro, là một kẻ chỉ biết ăn không ngồi rồi, chẳng biết làm gì cả, công việc không ổn định, chả có gì ngoài cái sự cho là thiên tài của cậu ấy.

chàng ta cũng biết rằng người bạn thân của mình đang yêu thầm mình. bản thân chàng ta cũng có tình cảm với cậu ấy. họ cũng muốn được công khai mối quan hệ cho xã hội biết nhưng chỉ sợ họ công khai rồi lại nhận nhiều sự chỉ trích thậm tệ hoặc sẽ có hàng rào ngăn cản họ, gọi là định kiến xã hội.

họ yêu nhau nhiều lắm nhưng không dám thể hiện ra ngoài, chỉ dám cho biết bọn họ là bạn với nhau mà thôi. mọi cử chỉ hay hành động thân mật đều được giảm bớt và cách xa nhau hơn. nhìn những cặp đôi nam nữ yêu nhau họ cũng tuổi thân lắm, tại sao tình yêu đồng tính lại không được chấp nhận trên thế giới này ?

"reo, tớ xin lỗi, nếu tớ là con gái, chắc chắn chúng ta sẽ được thế giới chấp nhận"

"không cần cả thế giới chấp nhận, chỉ cần chúng ta bên nhau là được"

"tình yêu của tớ dành cho cậu là vĩnh cửu, đời đời kiếp kiếp không ai có thể cắt đứt sợi chỉ đỏ giữa tớ và cậu"

nghe được những lời đó, em bỗng chốc rơi nước mắt rồi ôm lấy anh. em mong rằng lời nói của anh là sự thật . em mặc kệ những lời nói không tốt về bản thân, em chỉ có thể chịu đựng mà ở bên cạnh anh suốt đời.

Cuộc sống yên bình này, em chỉ muốn nó kéo dài mãi đến khi em rời khỏi thế gian này. em không muốn bản thân em làm lộ bí mật ra ngoài thì không chỉ riêng em, kể cả anh cũng bị xã hội ngoài chỉ trích thậm tệ.

vẫn như một ngày bình thường, trên Instagram của em và anh chứa đầy những bức ảnh được cho là bạn thân một cách thân mật, nhưng lần này những lời nói thay vì là những câu mong muốn có một người bạn thân như thế thì bây giờ lại là những bình luận tục tĩu lẫn chỉ trích.

em tìm hiểu kỹ thì biết rằng có một cô gái trẻ đăng tin trên Instagram rằng: "tôi có suy nghĩ rằng Nagi và Reo không chỉ dừng ở mối quan hệ tình bạn nhỉ ? thử nghĩ xem, trên trang xã hội của cậu ấy đa số là ảnh của cả hai người họ mà thôi, đã vậy luôn có cử chỉ thân mật nữa, tôi nghi rằng Reo và Nagi đang hẹn hò !!"

bây giờ em muốn đăng bài giải thích nhưng em sợ, sợ họ sẽ càng chửi em mạnh hơn, sợ rằng họ sẽ ảnh hưởng đến anh, nhưng làm sao bây giờ, tin đồn giữa em và anh đang lan rộng hơn nữa. bàn tay run rẩy cầm chiếc điện thoại xem từng dòng bình luận chỉ trích, một giọt lệ rơi xuống màn hình điện thoại, rồi tiếp đến nhiều giọt lệ hơn, gương mặt bình thường được cho là gương mặt đẹp nhất bây giờ đang rơi những giọt lệ vì những lời chỉ trích thậm tệ về cộng đồng mạng.

isgych_14: này này, mấy người cũng vừa phải thôi chứ, người ta có yêu nhau cũng không đến chuyện mấy người xía vào.

[reonagi]  Cửu Nhân Lộ Hoa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ