MY LIFE was really fucked up before I met the most lovely and beautiful woman in my life,Camilla Gomez.
“P’re,sino na naman ‘yang chicks na kasama mo?”natatawang tanong sa akin ni Brian habang nakatingin sa babaeng hapit ko sa bewang.
“Girlfriend ko”ngisi ko sa kan’ya kaya natawa s’ya,alam n’yang never akong nagseryoso sa mga babae,madami akong naging girlfriend pero hindi ko sila sineseryoso.
Not that I’m not loyal to them,it’s just that.My mind was still not ready to commit to anyone.Pero kapag meron naman akong girlfriend sinisigurado ko naman na hindi sila sabay-sabay.
Tinatapos ko muna kung anong meron ako sa una bago ko patulan ang isa,ayaw kong maging two-timer dahil alam kong mali iyon.Pero alam ko din naman na mali na talaga ang ginagawa ko na papalit-palit nang babae.
Aaminin ko,habang nag-aaral ako kaliwa’t-kanan ang mga babae ko,hindi naman sa pagmamayabang pero talagang pinagpala ako sa lahat nang bagay,and it includes my look.
Not until I met the woman who really captivated my heart,body and soul.
“Kuya!”napatingin ako sa kapatid kong babae,si Cierra.
“Ano?”tanong ko.Nasa cafeteria kami nang campus.Kasama ko ang mga kaibigan ko nang biglang sumulpot itong kapatid ko.
“Kuya,I’m hungry na”sambit n’ya kaya tinaasan ko s’ya nang kilay.
“Oh ngayon?binigyan ka na namin ni kuya nang allowance mo ah?bakit hindi ka bumili?”tanong ko dito.Ang allowance n’ya ay talagang sapat hanggang isang linggo.
Ewan ko lang talaga sa babaeng ito kung saan n’ya ginagastos ang 20,000 at dalawang araw lang ata ay ubos na.
“Eh kuya—”
“Naubos na?”biglang sabat ni Ashton kaya napatingin sa kan’ya si Cierra at nagpa-cute dito.
“Kuya,c’mon.I need to buy some stuffs.Tapos nag-promise pa ako kay Cams na I will make libre here to the cafeteria,eh how am I supposed to do that if my money is ubos?”sambit nito kaya napailing nalang ako.Napakaluho talaga nang batang ito.
Palibhasa alam n’yang mayaman ang pamilyang kinabibilangan kaya halos lahat nang luho ay ginagawa at binibili.
“Bring your friend here.Ako nalang bibili nang pagkain n’yo”sambit ni kuya Ashton,isa pa ‘to.Laging sinusunod ang luho nang kapatid kaya namimihasa.Laging spoiled.
Ako naman ay sinusunod at binibili din ang luho n’ya pero lagi kong ginagawan nang limitas’yon dahil ayaw ko s’yang lumaking spoiled.Pero lugi ako dahil kahit si daddy at kuya ay iniispoiled si Cierra.Si mommy naman ay mukhang panig sa akin.
Pero hindi ko naman masisisi ang dalawa dahil nag-iisang prinsesa lang naman si Cierra,kahit naman ako siguro ay gagawin iyon.But I will always set boundaries,I don’t want my child to be a spoiled-brat.
Mayaman ako at alam kong kaya kong ibigay ang lahat nang luho nang magiging anak ko pero alam kong dadating sa punto na hihingi s’ya sa akin nang isang bagay na baka hindi ko maibigay at ayaw kong mangyari iyon.
“Mga kuya ko,this is Camilla.My friend”pakilala ni Cierra sa babaeng kasama n’ya and I can’t help but to stare at her.
She is so beautiful,her hair was naturally brown,ang mga dulo nang buhok n’ya ay medyo kulot at mukhang natural.Her eyes was blue,and her lips it was in a heart shaped lips at natural na pink ang kulay.
Her beauty was also natural,I know because I’ve seen a lot of women.And all of them are full of make-ups,pero ang isang ‘to,blush-on lang at eye liner ang nakalagay pero naghuhumiyaw at umaapaw ang ganda.
YOU ARE READING
Billionaire 6:Asher Antonio
RomanceWARNING:MATURED CONTENT | R-18 In the world full of couple's who are romantically inlove with each other or just lustfully loving each other.There is one man who is deeply and madly loving his long-time girlfriend,they are now seven years in a relat...