OK
Bắt đầu ^^____________
// BÙM !! BÙM !! // 💥💥
Sazuriech : không xong rồi !!
Cameraman: này sazu !!! Cô còn chưa tiết lộ năng lực của mình đấy !!!!
Sazuriech: được thôi !!
Và tôi bắt đầu có một tia sét phóng qua , và tôi đã chạy rất nhanh.......
// VÙ !!! //
TVman : ?
Cameraman:...........
Titan TV man : ...... là sao ?
Cameraman: chà.....có lẽ.....cô ấy ko cần chúng ta đâu ! Một mình cô ấy là đủ rồi.......!
Vâg..... lúc đó ...... speakerman vẫn trong tay của lũ skibidi đó.....tôi cố gắng nhảy lên đầu speakerman .....để có thể lôi con kí sinh trùng đó ra.....có lẽ ông trời đã ko phụ lòng tôi.....cuối cùng.....tôi đã sắp lôi được nó ra rồi .....!!!
Nhưng.....mỗi tội..... speakerman quá mất bình tĩnh....
Thế nên.... suýt nữa tôi đã rơi xuống......
Và có thêm một TV nữ đã ngay cạnh tôi, và giúp tôi.....
Lúc này có lẽ TitanTVman biết rõ tình hình , nên đã ra và giữ speakerman lại.....
Cuối cùng...... đây phi vụ đầu tiên mà tôi đã thành công....
Nếu như ko có TV nữ , và TitanTVman giúp.....có lẽ.... tôi đã.......
// nhìn ảnh bìa trên chap ý ! Tui
đấy >:))) //// tui ko nhớ TV nữ tên gì nên tui xl nha ^^ //
Phi vụ " giải cứu speakerman" đã thành công......
Cameraman: ồ ! Tôi ko ngờ cô lại có thể hoàn thành vụ này đấy ! Chúc mừng cô ! Tốt lắm!!
Cameraman xoa đầu tôi, có lẽ các TV man , TitanTVman,V..V , sẽ cảm thấy khó hiểu với chuyện mà cameraman xoa đầu tôi ! Nhưng tại sao tôi lại cảm thấy RẤT RẤT THÍCH NÓ ? Ko biết nữa....đây là lần đầu tiên tôi gặp cameraman....nhưng tại sao khi cameraman xoa đầu tôi....tôi lại có cảm giác thân thuộc tới thế nhỉ ?
Cameraman: có lẽ mọi người mệt rồi ! Về trụ sở thôi ! Coi như đây là nhiệm vụ đã thành công rồi nhé !!
Bỗng nhiên.......
// cạch ! ( tiếng chân ) //
Cameraman: ah !?
Sazuriech: cameraman! Anh bị sao vậy ????
Tôi cúi xuống, nhìn vào chân của cameraman, tôi tái mặt , lo lắng :
Sazuriech: ôi không !! Anh bị trật khớp rồi !!! Bị thế này .....anh sẽ ko đi được đâu !!! Để tôi đỡ anh !!
Lúc này , TVman tới gần , nói :
TVman : thôi! Nay có lẽ cô cũng mệt rồi ! Để tôi đỡ anh ấy cho ! Cô về nghỉ ngơi đi !
Sazuriech: nhưng....?💦💦
TVman : ko sao ! Tôi và anh ấy tiện đường về phòng thôi ! Cô cứ về nghỉ ngơi đi....!
BẠN ĐANG ĐỌC
cameraman x all : chiến đấu tới giọt cuối cùng.....
Actionvẫn nói về trận chiến giữa 2 phe.....? liệu có xứng ? ( phê đồng minh, và phe ác ? ) ( có nhìu otp lắm nha >:))) ) ( ko coá otp phụ ^^ ) ( otp cameraman x all thui ^^ ) ( và con tác giả ngáo cũng sẽ zô nha ) ( mà t/g sẽ có năng lực gì á ? xem ik...