Chương 16: Phòng tắm play Trước gương play

10.5K 177 1
                                    

Úc Nam Minh nghe xong lời nói của Tống Vũ Húc, hữu khí vô lực đánh vào bụng Tống Vũ Húc.

Tống Vũ Húc bị Úc Nam Minh đánh một quyền khẽ cười ra tiếng: "Tôi nói chó con nếu đã không còn sức lực, nên đàng hoàng ngoan ngoãn đừng nghĩ phản kháng nữa, từ lúc bắt đầu cứ luôn vừa mắng vừ đánh vừa đá tôi, nhận được gì sao? Cậu nên bị tôi thao thì vẫn bị tôi thao thôi."

Úc Nam Minh trợn mắt nhìn Tống Vũ Húc, một quyền vừa rồi là sức lực duy nhất còn sót lại của cậu, hiện tại một chút sức lực cũng không có.

Tống Vũ Húc ôm Úc Nam Minh kiểu công chúa, Úc Nam Minh còn hỏi Tống Vũ Húc làm gì, Tống Vũ Húc không có mắng cậu chỉ nhìn cậu rồi nhìn ga giường, nhướng mày.

"Cậu nói làm gì? Đương nhiên là đưa cậu đi rửa sạch sẽ, toàn thân cậu ướt sũng còn có ga giường cũng bẩn, cậu muốn cứ như thế mà ngủ sao a?

"Tôi muốn thế nào liên quan gì đến cậu, mỗi ngày cậu có rất nhiều việc a Tống vũ húc, sao cậu lại làm tình với tôi lâu như vậy, cậu là ăn tủy biết vị rồi phải không? Vẫn là chưa thao đủ a."

Tống Vũ Húc đem tay Úc Nam Minh khoác lên trên cổ của mình: "Cậu nói thế nào cũng được, cậu có thể nói ăn tủy biết vị cũng có thể nói chưa thao đủ, thao một lần làm sao đủ chứ?"

Úc Nam Minh đều không còn gì để nói: "Cậu đây coi như là thao một lần a? Mẹ nó cậu bắn hai lần đi?"

"Làm cùng lúc thì chỉ tính làm một lần thôi, không biết kỳ phát tình của cậu bao lâu, nhưng tôi thấy trên mạng nói đều phải nhìn thể chất của Omega, ngắn nhất cũng phải ba ngày."

"Mẹ nó, nói cách khác tôi còn phải cùng cậu lâu như vậy?"

"Đúng a, xem ra cậu cũng không phải rất ngốc."

"Tôi thao...... Chú của cậu Tống vũ húc."

"Tôi đã nói với cậu rồi, cả đời này cũng thao không được tôi, huống chi là chú của tôi, lại nói tôi cũng không có chú."

Úc Nam Minh quả thực đã bó tay với Tống Vũ Húc rồi:"Con mẹ nó chứ chơi cậu được rồi."

"Được rồi, dùng mông của cậu thao tôi."

Tống Vũ Húc vừa nói vừa ôm Úc Nam Minh vào phòng tắm, trước tiên Tống Vũ Húc đặt Úc Nam Minh trên ghế đi chỉnh nhiệt độ nước.

Hậu huyệt của Úc Nam Minh chảy ra tinh dịch làm ướt cả băng ghế, Tống Vũ Húc thử nhiệt độ nước cảm thấy không nóng mới bỏ cả người Úc Nam Minh vào.

"Hô......"

Cả người Úc Nam Minh bị Tống Vũ Húc thao đến đau nhức, nước ấm vừa vặn có thể làm dịu mệt nhọc cho cậu, khi xả đủ nước Tống Vũ Húc cũng tiến vào, Úc Nam Minh giật mình: "Cậu vào để làm gì?"

Tống Vũ Húc giang tay ra: "Đương nhiên là cùng cậu tắm rửa."

Úc Nam Minh trực tiếp nép đến mép bồn tắm, hắn cuối cùng cũng biết dự cảm xấu của mình là gì, Tống Vũ Húc muốn cùng nhau tắm rửa.

"Cút, cậu không tự mình đứng đấy tắm sao?"

Tống Vũ Húc húc đặt tay lên lưng Úc Nam Minh như sợ cậu bỏ chạy, hơn nữa còn tượng trưng vuốt vuốt cho Úc Nam Minh.

[ĐM/Edit/Cao H] Sau Khi Phân Hóa Bị Tử Địch Alpha Đánh DấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ