Oneshot

2K 184 26
                                    

Michael Kaiser.

Tiền đạo nổi tiếng của đội Đức Bastard Munchen - được Noel Noa dẫn dắt

Đẹp trai.

Giàu.

Cao, to, sáu múi.

Đặc biệt hơn do là người phương Tây nên gã ta được ông trời đặc cách ban cho 'cam hai tú'.

Kể sơ sơ vậy thôi chứ nhìn bề ngoài nội hội chị em phụ nữ đã đủ đổ hắn rồi, đôi mắt phượng hơi xếch lên màu xanh sáng, lông mày đậm chất nam tính, gương mặt đẹp trai không góc cạnh cùng với mái tóc màu vàng được nhuộm xanh ở đuôi và hai ngọn tóc dài xoã tự do. Táo bạo hơn cùng với hình xăm to tổ bố kéo dài từ mu bàn tay trái với chiếc vương miện dọc theo cánh tay lên một bên cổ là hình hoa hồng xanh càng làm cho hắn nổi bật giữa chốn đông người.

Nói tóm gọn là tinh hoa hội tụ, phụ nữ rất yêu.

Thế nhưng những ai đã tiếp xúc với hắn mới biết rằng cái nhan sắc gánh cái nết còng lưng.

Mang tiếng Hoàng Đế mà mở mồm ra là câu nào bạ câu đấy, chốt một câu là hắn 'mỏ hỗn vl ra'.

Này phong cách badboiz chắc chị em nào cũng thấy nắng nằng năng nhỉ.

Nhưng Michael đây không hứng thú với gái gú lắm dù vẻ ngoài hắn khiến ai nhìn vào cũng sẽ nghĩ hắn lăng nhăng nhưng Hoàng Đế đây vẫn còn là trai tân đấy, cái đầu chỉ có chữ 'bóng đá' thôi. Hắn tự tin nói rằng trên đời sẽ đếch có ai cản được hắn làm tiền đạo số 1 thế giới.

Giống như có một lần hắn trả lời phóng viên rằng "Hắn sẽ chả rơi vào lưới tình của ai bởi vì hắn quá hoàn hảo :) " - Và được cho lên trang nhất nổi tiếng luôn.

Cho đến khi Isagi Yoichi xuất hiện.

Gọi thẳng là khắc tinh của Michael Kaiser aka Hoàng Đế mỏ hỗn.

Chàng trai Nhật Bản 1m75 chiều cao tầm trung với mái tóc xanh đen với hai mầm dễ thương ở trên đầu sẽ luôn là đặc điểm nhận dạng em giữa những con người khổng lồ xung quanh, hai mắt to màu xanh đại dương khi ở đời thường thì chúng luôn mang sức sống và mang lại cảm giác ấm áp cho người khác khi đối diện thẳng ánh mắt ấy, còn khi em đã bật mode: on 'bóng đá' thì đôi mắt ấy lại mang đầy vẻ nhiệt huyết cùng với năng lực Metavision thống trị sân cỏ, khiến cho mọi người đều phải dõi theo bóng hình nhỏ bé của em. Mỗi lần ghi bàn thắng, gương mặt em sẽ mang nụ cười khiến cho mọi người xung quanh đều phải vui vẻ bởi vì em là 'Đứa con của trời ban', là 'Trái tim của Blue Lock', hứa hẹn sẽ đưa đất nước Nhật Bản quê hương em chạm đến chiếc World Cup mà họ hằng mong ước.

Vâng em vẫn luôn nằm trong hội trẻ ngoan ở Blue Lock cho đến khi gặp cái thằng Hoàng Đế chết tiệt kia, hắn ta biết cách moi móc em để cho em phải nổi điên mà nói năng mang tính bạo lực hơn.

Đang yên đang lành thực hiện thử thách mà idol Noel Noa nói, cho đến khi quả bóng cuối cùng chuẩn bị nhắm thẳng đến hồng tâm thì một trái bóng khác bay đến cản trở đường bóng của em. Con đường định mệnh gắn kết em với thằng cha mỏ hỗn đấy đã được định đoạt.

Tóm gọn cho một tương lai của Kaiser - conditinhyeu quật và thể nào cũng bị vợ xích cổ như cún bự mà thôi.

---------------------------------------------------------------------------

[Kaiisa] Tự vả đau không? (Oneshot)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ