Bệnh rồi

319 22 3
                                    

Khánh Vy ngắm nhìn mưa ngoài cửa sổ , đôi mắt cô trầm mặc chứa đầy nỗi buồn rầu . Cũng được 2 tuần kể từ khi anh từ chối cô rồi , Khánh Vy từ hôm đó cũng chẳng thèm nhắn tin hay gặp mặt anh nữa .

Hễ thấy Hải Duy ở đâu cô đều tìm cách trốn tránh cho bằng được , Hải Duy cũng biết nên chẳng làm khó cô .

Sáng sớm hôm sau khi đang trực nhật ở cầu thang , cô thấy anh đi qua mình . Mới 2 tuần trước còn thân thiết như vậy , nhưng hiện tại cả 2 đứa cứ coi nhau như người xa lạ .

Cô thấy anh lướt qua chẳng chút luyến tiếc lại càng buồn bã hơn , quét đến bậc cuối cô cũng nhanh chóng đổ vào thùng rồi mang đi , mà không biết rằng thực chất anh vẫn đang len lút nhìn cô nãy giờ .

"Aa hết hồn cmm"

Hải Duy giật bắn mình khi bị đứa bạn thân vồ vào lưng

"Làm cái đéo gì mà mới sáng sớm đã bày đặt núp sau tường vậy , trốn sao đỏ đúng không"

"Cái cc , sớm như này thì trốn cái gì"

Hải Duy nhăn nhó mặt mày rồi chỉnh lại balo của mình , ánh mắt luyến tiếc nhìn bóng hình ngày một đi xa hơn .

"Gớm hotboy khối 11 biết tương tư em nào rồi à . Ơ mà đây tầng của bọn khối 10 mà , á à m nhá , khai nhanh lênnnn"

"K..hông có , điên à"

Hải Duy chối đây đẩy rồi đi nhanh về phía trước mặc cho thằng bạn mình vẫn đang lẽo đẽo chạy dò hỏi phía sau .

Còn phía Khánh Vy sau khi quay trở về lớp thì nhanh chóng mang chậu đi lấy nước , vừa đi được một đoạn , chẳng hiểu đầu óc thế nào lại đụng ngay phải một người , làm nước dính hết lên người cậu ta .

"Xin lỗi , em xin lỗi , em xin lỗi ạ"

Khánh Vy cuống cuồng xin lỗi rối rít người con trai kia , ban đầu anh ta còn có chút khó chịu thế nhưng khi vừa nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn kia , bỗng chốc khóe miệng lại nở nụ cười .

"Không sao , lần sau đi để ý hơn nhé"

"Vâng ạ ...nhưng mà áo anh..."

"Áo anh hả"

Chàng trai cúi xuống nhìn đồng phục của mình , lớp áo trắng bị nước đổ lên giờ đây trở nên loang lổ , cậu ta nhanh chóng lấy tay phủi đi lớp nước còn đọng trên áo rồi quay lên nói với cô .

"Không việc gì , lát nó khô mà"

"Dạ , vậy em xin phép đi trước ạ"

Khánh Vy định quay đầu bỏ đi thì lại bị gọi lại lần nữa .

"Nè bé ơi"

"Dạ?"

"Em cho anh xin in4 fb được không"

Khánh Vy ngập ngừng trước lời đề nghị của chàng trai nọ , nhưng vừa thấy bóng dáng ai đó đang đứng trên tầng nhìn thì cô liền nhanh chóng gật đầu đồng ý , còn tỏ vẻ thân mật với người mới quen .

"Dạ được chứ , dù sao em cũng đang không thích ai"

Câu nói của cô khiến ai đó đứng trên tầng cảm thấy đau lòng , anh khẽ rũ mặt xuống không muốn nhìn hay nghe thêm nữa mà cứ thế quay đầu bỏ vào lớp .

Mùa Đông Năm Ấy (GB)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ